Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

XE NÂNG ĐIỆN

XE NÂNG ĐIỆN

Xuất xứ
Nhập Khẩu
Nhãn hiệu
UMW
Mô tả/ ứng dụng
An toàn và tiết kiệm.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ms. Hằng
Chức vụ: Trưởng Chi Nhánh
Di động:094 940 3399

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

 

 XE NÂNG ĐIỆN 


Công Ty TNHH Hệ thống Thiết bị UMW (Việt Nam) là một công ty trực thuộc của UMW Equipment & Engineering Pte. Ltd, hoạt động tại Việt Nam hơn 20 năm kể từ năm 1997. Chúng tôi hoạt động trên nhiều lĩnh vực:
- Bán thiết bị .
- Cung cấp dịch vụ bảo hành.
- Bán phụ tùng thay thế, bình điện traction và lốp xe.
- Cung cấp dịch vụ sau bán hàng, sửa chữa lớn và nhỏ.
- Hợp đồng bảo trì và sửa chữa.
- Cho thuê thiết bị cho những khách hàng lớn hợp đồng cho thuê dài hạn.
Chúng tôi tự tin với kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng. 

1. XE NÂNG ĐIỆN ĐỨNG LÁI
- Hệ thống hỗ trợ phanh phía trước: Một bộ điều khiển điện tử được trang bị để xác định lực phanh phù hợp áp dụng lên 2 bánh trước của xe nâng. Hệ thống này giảm đáng kể độ xoay trượt của xe nâng khi phanh. Nó cũng đem lại khả năng phanh dừng hiệu quả trên các bề mặt trơn trượt. Hệ thống phanh góp phần đảm bảo sự an toàn và hiệu suất trong công việc.
- Hệ thống điều khiển lực kéo thông minh: Hệ thống điều khiển lực kéo tự động điều chỉnh mô men xoắn phù hợp của động cơ khi xe nâng khởi động hoặc chuyển hướng lùi. Điều này giúp giảm độ trượt của bánh xe lái. Nhờ vậy, người điều khiển xe nâng không cần phải điều chỉnh tốc độ của xe để chống nghiêng lật, mà chỉ cần tập trung vào hoạt động chính sao cho hiệu quả và an toàn. Hệ thống này đặc biệt cần thiết khi vận hành xe nâng trên bề mặt trơn trượt. Việc giảm thiểu trơn trượt cũng giúp tăng tuổi thọ lốp xe.
- Hệ thống hãm cân bằng thông minh: Toyota đã phát triển Hệ thống Cân bằng Chủ động (SAS – System of Active Stability) dành cho dòng xe nâng tầm cao. Một bộ điều khiển điện tử được sử dụng để đảm bảo cân bằng trong khi di chuyển và bốc xếp hàng hóa. Nó cho phép người điều khiển có được sự chủ động tuyệt đối trong công việc.
- Hệ thống cảm biến hiện diện của người điều khiển: Tính năng cảm biến hiện diện của người điều khiển (OPS – Operator Presence Sensing) trên dòng xe nâng Toyota 7FBR sẽ ngừng mọi hoạt động di chuyển và nâng hạ hàng hóa khi cảm biến sàn buồng lái phát hiện người điều khiển không còn ở vị trí.
- Hệ thống điện xoay chiều AC: Hệ thống điện AC đem đến một cuộc cách mạng đối với dòng xe nâng tầm cao. Nó cho phép nâng cao tính linh hoạt trong sử dụng năng lượng điện, đồng thời kích thước nhỏ gọn nhưng hiệu năng mạnh mẽ của các bộ phận, linh kiện điện AC cho phép các kỹ sư của Toyota thực hiện các thiết kế gọn gàng, tiện nghi hơn. Hãy để những xe nâng reach truck Toyota 7FBR tạo nên cuộc cách mạng trong công việc của quý khách.
- Động cơ vận chuyển và nâng hạ hàng hóa dùng điện AC mới: Động cơ AC mới phát triển của Toyota được sử dụng cho các mẫu xe nâng reach truck Toyota 7FBR tải trọng 1 tấn. Mỗi động cơ này đều được trang bị bộ biến tần (inverter) mới, làm việc nhịp nhàng với bộ điều khiển chính, cung cấp độ chính xác cao trong các thao tác bốc xếp và dịch chuyển, đồng thời kéo dài thời gian hoạt động của xe cho mỗi lần sạc.
 
 
 
 
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
 
MẪU XE   8FBE10   8FBE13 8FBE15 8FBE18 8FBE20
Tải trọng tối đa 1.000kg 1.250kg 1.500kg 1.750kg 2.000kg
Trọng tâm 500mm 500mm 500mm 500mm 500mm
Chiều rộng (A) 1.075mm 1.075mm 1.075mm 1.075mm 1.075mm
Bán kính vòng cua (B)1.385mm 1.400mm 1.515mm 1.550mm 1.675mm
Chiều cao (C) 1.980mm 1.980mm 1.980mm 1.980mm 1.980mm
Chiều dài đến dàn nâng (D) 1.750mm 1.755mm 1.875mm 1.905mm 2.045mm
 
2. XE NÂNG ĐIỆN 3 BÁNH
- Thiết kế nhỏ gọn, vòng cua hẹp, phù hợp với không gian hạn chế: Thiết kế nhỏ gọn với bán kinh vòng cua nhỏ giúp bổ sung thêm vào khả năng hoạt động tuyệt vời của dòng xe nâng Toyota 8FBE trong các khu vực chật hẹp. Điều này, cùng với các tính năng cân bằng an toàn, đem lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho việc bốc xếp hàng hóa trong mọi tình huống.
- Bán kính cua tối thiểu: Hệ thống mô tơ kép AC của bánh lái trước cho phép dòng xe nâng Toyota 8FBE thực hiện những vòng cua rất hẹp. Tùy thuộc vào góc cua, hệ thống tự động điều chỉnh lực và hướng của mô tơ xoay, cho phép thực hiện việc cua góc rất trơn tru.
- Thiết kế nhỏ gọn, vòng cua hẹp, phù hợp với không gian hạn chế: Thiết kế nhỏ gọn với bán kinh vòng cua nhỏ giúp bổ sung thêm vào khả năng hoạt động tuyệt vời của dòng xe nâng Toyota 8FBE trong các khu vực chật hẹp. Điều này, cùng với các tính năng cân bằng cao cấp, đem lại khả năng hỗ trợ tuyệt vời cho việc bốc xếp hàng hóa trong mọi tình huống.
- Thời gian hoạt động lâu hơn: Dòng xe nâng Toyota 8FBE được trang bị hệ thống mô tơ điện tốt nhất trong phân khúc, giảm đồng thời tiêu hao năng lượng và nhiệt lượng tỏa ra, đem lại hiệu suất hoạt động cao hơn đến 20% so với phiên bản gần nhất. Dòng xe nâng Toyota 7FBE có thời gian hoạt động trung bình là 7 tiếng 16 phút, trong khi đó dòng xe nâng Toyota 8FBE có thời gian lên đến 8 tiếng 47 phút. 
 
 
 
 
3. XE NÂNG ĐIỆN 4 BÁNH
- Hệ thống cân bằng sau (Rear SAS): Một máy tính sẽ theo dõi chuyển động của xe nâng, và khóa trục sau của xe khi cần thiết để duy trì độ cân bằng, ví dụ như khi đi vào các vòng cua.
- Hệ thống đồng bộ Bánh lái: Hệ thống này đảm bảo góc của vô lăng lái luôn phản ánh đúng góc xoay thực tế của bánh xe lái, giúp người điều khiển cảm nhận chính xác hoạt động của xe nâng.
- Bộ điều khiển Dàn nâng Chủ động: Bộ điều khiển góc nghiêng phía trước của dàn nâng tự động giới hạn góc nghiêng tùy thuộc vào trọng lượng hàng hóa và độ cao của dàn nâng.
- Bộ điều khiển góc nghiêng phía sau tự động giảm tốc độ nghiêng của dàn nâng tùy thuộc vào chiều cao nâng và trọng lượng hàng hóa.
- Cần điều khiển dĩa nâng cho phép điều khiển thao tác chèn và rút dĩa nâng trở nên dê dàng. Chỉ cần ấn một nút trên cần điều khiển là dĩa nâng sẽ lập tức ngừng lại tại vị trí hiện tại.
- Hệ thống Cảm biến Hiện diện (OPS): Hệ thống Cảm biến Hiện diện (OPS – Operator Presence Sensing) sử dụng một cảm biến tích hợp vào ghế lái để xác định sự hiện diện của người điều khiển. Nếu người điều khiển không ở trong vị trí phù hợp, nguồn điện cấp cho động cơ di chuyển sẽ bị ngắt, và toàn bộ hoạt động bốc xếp hàng hóa sẽ ngừng lại.
- Hệ thống điện xoay chiều (AC): Hệ thống điện xoay chiều mang lại rất nhiều lợi ích: đáp ứng các lệnh điều khiển nhanh hơn, hệ thống điều khiển chính xác hơn, kích thước các bộ phận, linh kiện nhỏ gọn hơn. Hơn nữa, do mô tơ điện xoay chiều không sử dụng các bộ phận tiếp xúc và chổi than, việc bảo trì sửa chữa các bộ phận rất dễ hư mòn này trở nên không cần thiết.
 
 
 
 
 
Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo. Rất hân hạnh được hợp tác. Trân trọng cảm ơn!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Sửa Chữa Xe Nâng UMW - Công Ty TNHH Hệ Thống Thiết Bị UMW Việt Nam
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Đại lý
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
3700233968-001
NĂM THÀNH LẬP
2012
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 101 - 200 người
CHỨNG CHỈ, CHỨNG NHẬN
ISO 9001:2000
TÊN CÔNG TY: Sửa Chữa Xe Nâng UMW - Công Ty TNHH Hệ Thống Thiết Bị UMW Việt Nam
LOẠI HÌNH: Đại lý
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUÊ: 3700233968-001
NĂM THÀNH LẬP: 2012
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 101 - 200 người
CHỨNG CHỈ: ISO 9001:2000

Lô B1-3, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh , Việt Nam
094 940 3399

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ms. Hằng
Chức vụ: Trưởng Chi Nhánh
Di động: 094 940 3399

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.