Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Ngọc biểu trưng mẫu đơn-phượng hoàng

Ngọc biểu trưng mẫu đơn-phượng hoàng

Đơn hàng tối thiểu
01 sản phẩm
Năng lực cung cấp
Không giới hạn
Giao hàng
Hàng có sẵn
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Phạm Ngọc Long
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:090 441 1080

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

NGỌC BIỂU TRƯNG MẪU ĐƠN-PHƯỢNG HOÀNG

* Mô tả sản phẩm:

- Phượng hoàng là một trong bốn tứ linh (long, lân, quy, phụng) và là vua của các loài chim, biểu tượng cho khả năng hồi phục kiên cường sau thất bại, đổ nát và vươn lên từ đống tro tàn. Trong phong thủy, thân hình của phượng hoàng gợi lên 5 đức tính của con người: đầu tượng trưng cho đức hạnh, đôi cánh tượng trưng cho tinh thần trách nhiệm và nghĩa vụ, chiếc lưng tượng trưng cho cách đối nhân xử thế khéo léo, bộ ngực là lòng nhân đạo và lòng trắc ẩn còn phần bụng biểu thị sự đáng tin cậy.

- Phượng hoàng chiếm giữ cả cung hướng Nam của bầu trời và phù hợp với ánh lửa của phương Nam, có liên hệ với mặt trời, với hơi ấm của mùa hè và niềm vui có được một vụ mùa bội thu.

- Sự hiện hữu của phượng hoàng luôn gắn liền với những giai đoạn bình an và thịnh vượng. Hình ảnh của phượng hoàng trong nhà sẽ khuyến khích dòng lưu thông của khí chủ về sự sung túc và hòa thuận.

- Đồng thời, phượng hoàng mang lại sự thịnh vượng, bởi vậy nó thường được vẽ trong tư thế đang nhìn một quả cầu lửa. Phượng hoàng có mối tương quan với năng lượng hỏa của đời sống khi nó đứng một mình.

- Trong khi đó, mẫu đơn được mệnh danh là "bà chúa của các loài hoa" với vẻ đẹp "quốc sắc thiên hương" mà ít loài nào sánh được. Theo quan niệm phong thủy, mẫu đơn mang tính chất vương giả sang trọng, biểu tượng cho sự giàu có, thịnh vượng và sắc đẹp cao sang.

- Hoa mẫu đơn thường được dùng làm pháp khí phong thủy trong tình yêu đôi lứa. Treo hình mẫu đơn sẽ kích hoạt sự chung thủy, tình yêu trong sáng, nhân duyên tốt lành. Nếu còn độc thân, bạn nên để một bình hoa mẫu đơn hoặc treo tranh hoa mẫu đơn trong phòng ngủ để gia tăng cơ hội gặp gỡ người khác giới. Nếu đã kết hôn, bạn nên bài trí ở hướng nhân duyên trong phòng khách để đạt được cuộc sống gia đình hạnh phúc, viên mãn.

- Vì vậy, khi kết hợp với nhau trong cùng một tác phẩm, Ngọc biểu trưng mẫu đơn – phượng hoàng trở thành hiện thân của phú quý, giàu sang, bình an, thịnh đạt có tác dụng kích hoạt khí vượng về tài lộc và tình duyên. 

* Nghệ thuật điêu khắc sơn mài bằng sợi đặc sắc:

- Điêu khắc sơn mài bằng sợi chủ yếu sử dụng nguyên liệu tự nhiên trong điều kiện khí hậu đặc biệt, được làm hoàn toàn thủ công với công nghệ bí truyền. Qua mỗi công đoạn như nện, mài sợi, cuộn, phác thảo, tạo hình, thếp vàng lên bề mặt 99%, chất đống, tạo hình chi tiết, khắc, chạm trổ, cắt..., tuyệt tác Ngọc biểu trưng mẫu đơn – phượng hoàng mang phong cách cổ điển, trang nhã, sống động khiến người xem không thể rời mắt.

- Thực tế, nghệ thuật điêu khắc thủ công sơn mài bằng sợi đã có mặt trên thị trường quốc tế và thường được chọn làm quà tặng cao cấp cho các nguyên thủ Quốc gia như: Quốc vương Campuchia Norodom Sihanouk, Thủ tướng Singapore Lý Quang Diệu, Phu nhân tổng thống Philippines Quino, Nữ hoàng Hà Lan Beatrix Wilhelmina Armgard, Chính trị gia Đài Loan Liên Chiến và "Cầu thủ bóng đá của thế kỷ" Diego Maradona.

* Cách bài trí Ngọc biểu trưng mẫu đơn – phượng hoàng:

- Nên bày Ngọc biểu trưng mẫu đơn – phượng hoàng ở góc phía Nam hoặc bức tường phía Nam trong phòng khách/phòng làm việc để hút tài lộc và may mắn về đường nhân duyên cho gia chủ, các thành viên trong gia đình...

* Thông tin sản phẩm:

- Kích thước: Dài 21cm, cao 30cm.

- Nghệ thuật chế tác thủ công: Thếp vàng 24K và sơn thực vật tự nhiên trên chất liệu ngọc thạch trắng Afghanistan. Đế gỗ, đóng gói trong hộp quà tặng lót lụa.

- Ý nghĩa: Thịnh vượng, giàu sang và phú quý. Là món quà tặng/biếu cao cấp, độc đáo, thích hợp trao gửi tới cấp trên, đối tác, khách VIP,... nhân dịp lễ Tết, sự kiện trọng đại, ngày kỷ niệm...

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Quà Tặng Thịnh Đạt - Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thịnh Đạt
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà Sản Xuất, Công Ty Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0101366603
TÊN CÔNG TY: Quà Tặng Thịnh Đạt - Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thịnh Đạt
LOẠI HÌNH: Nhà Sản Xuất, Công Ty Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0101366603

VP HCM: Số 86, Nguyễn Thông, P. 9, Q. 3, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(024) 22187082, 22185863, 32216494
Hotline: 090 441 1080

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Phạm Ngọc Long
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 090 441 1080

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.