Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Giải pháp hệ thống chống sét

Giải pháp hệ thống chống sét

Xuất xứ
Việt Nam
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Phạm Xuân Quốc
Di động:0918.078.960

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

GIẢI PHÁP HỆ THỐNG CHỐNG SÉT 

1./Giới thiệu: Một hệ thống chống sét hoàn chỉnh phải thể hiện đầy đủ các nội dung chống sét nói trên, tuy nhiên đối với đa số các hộ gia đình người ta thường chỉ quan tâm đến việc chống sét đánh trực tiếp.

2./ Hệ thống chống sét

  • Kim thu sét Franklin là một thanh kim loại có đầu nhọn dài khoảng 3m được lắp tại nơi cao nhất trong khu vực cần bảo vệ, nó hoạt động theo nguyên lý phóng điện điểm, nghĩa là trong điện trường khí quyển của dông bão, kim thu sét này sẽ liên tục nhả điện tích vào vùng không gian do đó quanh đầu kim thu sét sẽ có điện trường cục bộ mạnh so với các điểm xung quanh và hình thành một tia lửa điện mồi (dòng mồi) nên nó dễ dàng thu hút dòng sét tiên đạo từ mây đi xuống, dòng điện sét này sẽ truyền từ kim qua hệ thống dây dẫn để đi xuống đất và tản nhanh trong đất nhờ bãi tiếp địa tản sét. Như vậy hệ thống chống sét sẽ tạo ra một phạm vi an toàn cho công trình mà nó bảo vệ.

  • Tuy nhiên trong thực tế vẫn có hiện tượng sét đánh vào công trình đã có hệ thống chống sét mà người ta gọi là sét đánh vòng, do đó để đảm bảo an toàn chúng ta không nên tự lắp lấy hệ thống chống sét mà phải nhờ đến chuyên viên kỹ thuật tính toán thiết kế sao cho hệ thống đảm bảo các thông số kỹ thuật như phạm vi bảo vệ, điện trở tản sét, khả năng sét đánh vòng, khả năng phóng điện thứ cấp ....., có như thế thì hệ thống chống sét mới hoàn thành tốt nhiệm vụ của nó.

3/ Lựa chọn đầu thu sét:
Các loại kim thu sét này hoạt động dựa trên các nguyên lý làm việc khác nhau nhưng nói chung có thể chia làm hai loại chính:

  • Loại phóng điện sớm: đó là các loại kim thu sét có đặc tính  phát ra dòng mồi khá sớm khi điện trường khí quyển chưa đạt đến trị số tới hạn nghĩa là nó chủ động đón bắt dòng phóng điện sét ở một điểm nào đó trong không gian cách xa công trình mà nó bảo vệ. Chúng ta có thể hình dung là khi hoạt động thì kim thu sét như được kéo dài ra một đoạn gấp hàng chục lần chiều dài thực của chúng, đoạn này được gọi là độ cao ảo của kim thu sét  và như thế chúng có phạm vi bảo vệ lớn hơn rất nhiều so với kim thu sét cổ điển ở cùng một độ cao.

  • Loại phân tán điện tích: đó là các loại kim thu sét có đặc tính tạo ra một lớp điện tích không gian mang điện dương trong vùng khí quyển nằm bên trên đầu kim dựa trên nguyên lý phóng điện điểm.Trường tĩnh điện mây dông càng mạnh thì dòng phóng điện càng mạnh và lớp điện tích không gian càng nhiều, nó tác dụng như một màn chắn tĩnh điện làm cho điện trường giữa đám mâydông và đất yếu đi nghĩa là loại bỏ nguy cơ phóng điện sét.

Ngoài ra còn một dạng kết hợp của hai loại trên để tạo thành một hệ thống chống sét khác gọi là loại phóng điện trì hoãn. Loại này có ưu điểm làm tăng phạm vi bảo vệ nhưng lại rất tốn kém so với hai loại trên.

4./ Dịch vụ tại công ty Thái Bình

  • Trong gần 20 năm qua, chúng tôi đã nghiên cứu đặc tính kỹ thuật của trên 20 loại kim thu sét khác nhau gồm cả những loại chưa có mặt ở thị trường Việt Nam và cũng đã thiết kế thi công hàng trăm hệ thống chống sét cho nhiều chủng loại công trình khác nhau, nói chung về nguyên lý làm việc thì chúng có hiệu quả cao hơn nhiều so với loại kim thu sét cổ điển và mỗi loại có những ưu khuyết điểm khác nhau.

  • Hơn nữa, do các loại kim thu sét chủ động chỉ mới phát triển mạnh tại Việt Nam trong vòng 5 năm trở lại nên phải cần có thêm thời gian để theo dõi và đánh giá xem loại kim nào đạt yêu cầu về chất lượng, độ bền và hiệu quả trong việc bảo vệ công trình trong điều kiện khí hậu nhiệt đới như nước ta, ngoài ra giá cả cũng là một yếu tố cần quan tâm vì chúng không phù hợp lắm đối với đa số các hộ gia đình muốn lắp một hệ thống chống sét riêng cho nhà của mình.

**Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Thái Bình
Địa chỉ: Số 9, đường 20, P. Linh Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM) , Việt Nam
Tel: (028) 38975767
Fax: (028) 37241725
Email: info@tbe.com.vn

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Tổng Thầu Cơ Điện Lạnh Thái Bình - Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Thái Bình
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Công ty thương mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
3700646041
NĂM THÀNH LẬP
2004
TÊN CÔNG TY: Tổng Thầu Cơ Điện Lạnh Thái Bình - Công Ty TNHH Thương Mại & Kỹ Thuật Thái Bình
LOẠI HÌNH: Công ty thương mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUÊ: 3700646041
NĂM THÀNH LẬP: 2004

205/14, Đường Linh Trung, Phường Linh Trung, Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 38 97 57 67, 37 24 05 73 - Hotline: 0918078960

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Phạm Xuân Quốc
Di động: 0918.078.960

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.