Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Dịch vụ tuyển dụng

Dịch vụ tuyển dụng

Xuất xứ
Việt Nam
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Hàng có sẵn
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Tùng
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0909 965 977

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

DỊCH VỤ TUYỂN DỤNG

Giới thiệu:

  • Nguồn nhân lực được xem là nguồn lực quan trọng nhất của doanh nghiệp, nhưng trong môi trường cạnh tranh về nguồn nhân lực như hiện nay, để thu hút được những nhân sự chất lượng và nhanh chóng để đáp ứng nhu cầu sản xuất kinh doanh là một áp lực lớn đối với các doanh nghiệp.

  • Chính vì vậy, việc tuyển dụng nhân sự nhờ đến sự hỗ trợ của một đơn vị bên ngoài đã trở thành một giải pháp rất hiệu quả. Dịch vụ tuyển dụng nhân sự (Headhunting) được định nghĩa là một dạng Dịch vụ thuê ngoài thực hiện toàn bộ quy trình tuyển dụng để cung cấp nhân sự phù hợp cho doanh nghiệp.

  • Dịch vụ tuyển dụng (Headhunting) của Vin HR được đánh giá là chất lượng nhất Việt Nam, với  đội ngũ là các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng và mạng lưới liên kết nguồn ứng viên rộng lớn được vận hành theo quy trình tuyển dụng hiện đại sẽ đáp ứng nhân sự phù hợp và nhanh nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Sử dụng dịch vụ tuyển dụng của Vin HR bạn sẽ có những lợi ích sau:

- Tuyển dụng đúng nhân sự: Chuyên gia tuyển dụng của chúng tôi sẽ phân tích vị trí công việc và yêu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp từ đó tư vấn cho doanh nghiệp chọn người phù hợp với vị trí, Chúng tôi sử dụng các hình thức tuyển dụng hiện đại để đánh giá năng lực, kỹ năng, tố chất, thái độ để tìm người phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

- Tuyển dụng nhanh nhất:  Với đội ngũ là các chuyên gia tuyển dụng giàu kinh nghiệm và nguồn dữ liệu ứng viên rộng lớn. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tuyển dụng nhanh nhất thị trường với thời gian tuyển dụng chỉ trong 10 ngày làm việc, các vị trí đặc thù chỉ tối đa 20 ngày.

- Phí dịch vụ tuyển dụng tốt nhất thị trường: Để khách hàng có thể tiếp cận dịch vụ Tuyển dụng và cân đối về mặt hiệu quả và chi phí chúng tôi cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ Tuyển dụng chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất thị trường.  Với chi phí tuyển dụng chỉ từ 1 đến 2 tháng lương Gross (chi phí tuyển dụng sẽ phụ thuộc vào cấp bậc và mức độ khan hiếm của ứng viên trên thị trường). Sau khi nhận được yêu của khách hàng  chuyên viên tư vấn của Vin HR sẽ gửi khách hàng bảng báo giá cụ thể cho từng vị trí tuyển dụng. 

- Chế độ bảo hành dài hạn sau tuyển dụng: Với quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp và khắt khe của chúng tôi, đảm bảo nhà tuyển dụng sẽ tìm được nhân sự thực sự phù hợp và hạn chế tỷ lệ nhân sự nghỉ việc. Nhưng vì bất kỳ lý do gì dẫn tới nhân sự nghỉ việc chúng tôi sẽ bảo hành cho khách hàng thời gian lên tới 2 tháng.

- Tuyển dụng tất cả các vị trí theo yêu cầu của khách hàng: Với đội ngũ trên 50 chuyên viên tư vấn tuyển dụng  phụ trách các lĩnh vực khác nhau và nguồn cộng tác viên rộng lớn chúng tôi tuyển dụng được tất cả các vị trí từ vị trí  Quản lý Cấp cao tới vị trí thấp nhất trong doanh nghiệp và theo từng lĩnh vực mà khách hàng yêu câu. 

Quy trình tuyển dụng của Vin HR:

1. Nhà tuyển dụng liên hệ với Vin HR để nhận tư vấn về dịch vụ tuyển dụng (Headhunting)
2. Tư vấn tuyển dụng của Vin HR sẽ tư vấn dịch vụ cho Nhà tuyển dụng và gửi báo giá/hợp đồng tuyển dụng
3. Nhà tuyển dụng cung cấp thông tin tuyển dụng cho Vin HR (Mô tả công viêc, chính sách lương và phúc lợi của vị trí đang tuyển), trường hợp Nhà tuyển dụng hoạch định Mô tả công việc và xây dựng chính sách chưa phù hợp chuyên gia tư vấn của VIN HR sẽ tư vấn cho Nhà tuyển dụng xây dựng bản Mô tả công việc và chính sách lương phù hợp.
4. Sau khi hợp đồng được ký, Vin HR sẽ dùng cơ sở dữ liệu và các kênh tuyển dụng, triển khai các hoạt động tuyển dụng. hồ sơ ứng viên sẽ  được gửi đến cho Nhà tuyển dụng sau khi đã được Vin HR sơ tuyển để đảm bảo ứng viên đó phù hợp với tiêu chí tuyển dụng của doanh nghiệp.
5. Sau khi ứng viên qua vòng sơ tuyển của Vin HR, ứng viên sẽ được chuyển đến Nhà tuyển dụng phỏng vấn trực tiếp với sự hỗ trợ của đội ngũ tư vấn tuyển dụng của Vin HR
6. Sau khi phỏng kết thúc phỏng vấn, Nhà tuyển dụng tiến hành đánh giá và chọn lựa ứng viên, kết quả phỏng vấn được Nhà tuyển dụng thông báo tới Vin HR trong vòng 2 ngày làm việc. Vin HR sẽ gửi thư mời nhận việc cho ứng viên theo đề nghị của Nhà tuyển dụng.
7. Sau khi ứng viên nhận việc, Vin HR sẽ gửi tới Nhà tuyển dụng đề nghị thanh toán phí dịch vụ, Nhà tuyển dụng sẽ thanh toán cho Vin HR trong vòng 10 ngày.
8. Trong thời gian bảo hành Vin HR có trách nhiệm tuyển thay thế “1 đổi 1” miễn phí cho những ứng viên tự ý nghỉ việc hoặc Nhà tuyển dụng cho nghỉ việc.
9. Quy trình tuyển dụng tiếp tục cho đến khi Nhà tuyển dụng tuyển đủ số nhân sự theo yêu cầu

**VIN HR DEVELOPMENT CORPORATION

Địa chỉ: Phòng 210 - Lầu 2, Tòa Nhà ITP - Khu Công Nghệ Phần Mềm Đại Học Quốc Gia HCM, KP6, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức, HCM

Hotline: 028 7306 2636

Email: tuvandichvu@vinhrgroup.com

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế (Canada)
MÃ SỐ THUẾ
3603521921
NĂM THÀNH LẬP
2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Nguồn Nhân Lực VIN HR
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế (Canada)
MÃ SỐ THUÊ: 3603521921
NĂM THÀNH LẬP: 2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Số 1A TTDV KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam
0909965977

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Tùng
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0909 965 977

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.