Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Sơn sửa chữa văn phòng

Sơn sửa chữa văn phòng

Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Hồ Mậu Thuận
Di động: 0907 588 586
Tên liên hệ: Ms. Như ý
Điện thoại: 0835 497 318

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

SƠN SỬA CHỮA VĂN PHÒNG

 

 

Chuyên nhận sơn sửa chữa văn phòng tại TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai uy tín đảm bảo chất lượng cao.

 

Bạn đang muốn tìm không khí mới mẻ, vui tươi và năng động cho không gian làm việc thường ngày của mình.

 

Và bạn đang muốn tạo ra khung cảnh thoải mái, tiện nghi và hiện đại để có thể chu toàn tập trung hoàn thành công việc một cách tốt đẹp.

 

Hãy nhanh chóng đổi mới không gian làm việc nhàm chán bằng một môi trường mới, đẹp và hiện đại hơn.

 

Hãy đến với công ty Thuận Phát Như Ý để mang làn gió mới, sinh động, nhiệt huyết, hăng say đến cho cả văn phòng mình, rồi bạn sẽ đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.


Thay đổi mới văn phòng làm việc mang làn gió mới mát, vui tươi bằng dịch vụ chuyên nhận sơn sửa chữa văn phòng uy tín đạt chất lượng cao giá rẻ

 

Văn phòng làm việc nơi biến mọi ước mơ hoài bão to lớn của cuộc đời thành hiện thực, nơi bạn thể hiện được tài năng, bản lĩnh, sức trẻ năng động của mình để bước tiếp vào thành công lớn trong tương lai. Văn phòng là nơi chất chứa bao nhiêu sự phấn đấu, nỗ lực từng ngày hoàn thành mọi công việc.

 

Nếu như ngôi nhà là nơi gắn bó nuôi dưỡng nâng niu bạn từ thử ấu thơ, là nền tảng vững chắc để nuôi dưỡng, bao ước mơ to lớn của cả cuộc đời, nơi an toàn vững chắc giúp bạn có thể tự tin vững bước vào cuộc đời, thì văn phòng làm việc chính là nơi quyết định mọi thành công to lớn trong cuộc đời của bạn. Văn phòng là môi trường chuyên nghiệp để bạn có thể đọ sức, thể hiện năng lực của mình giữa cuộc đời.

 

Chính vì thế một không gian văn phòng làm việc đẹp, tiện nghi sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái, một động lực phấn khởi, hào hứng hơn trong công việc. Bạn có thể tập trung hoàn toàn vào mọi công việc được giao, và bạn có thể ra sức phấn đấu để khẳng định sức trẻ, sự tự tin và tài năng của mình đến ban lãnh đạo.

 

Một công việc, một dự án có được thực hiện thành công hay không. Thì không gian văn phòng cũng đóng góp một phần rất quan trọng. Chính vì thế ta cần phải ra sức bảo vệ văn phòng làm việc của mình.

 

Việc sửa chữa văn phòng là một việc hết sức trọng đại của toàn thể công ty. Nó ảnh hưởng rõ rệt đến chất lượng công việc của mọi người trong văn phòng, rộng hơn là ảnh hưởng đến toàn bộ sự thành công hay thất bại của tập thể nhân viên trong công ty, đến hình ảnh, uy tín, thương hiệu của công ty đối với khách hàng, đối tác quan trọng, nên việc cải tạo sửa chữa văn phòng cần phải được lập kế hoạch chi tiết cẩn trọng và thật kĩ lưỡng. Bạn phải tìm đến những công ty uy tín nhất để họ có đủ năng lực, kinh nghiệm đảm nhận vai trò quan trọng này.

 

Trên thị trường hiện nay có hàng loạt công ty sửa chữa nhà uy tín ra đời. Với hàng ngàn dịch vụ sửa chữa nhà, sửa chữa văn phòng có chất lượng và giá thành khác nhau, đa dạng về mọi dịch vụ, chất lượng để khách hàng có thể chủ động lựa chọn một dịch vụ phù hợp cho công ty mình.

 

Công ty Thuận Phát Như Ý sẽ là cái tên sáng giá nhất trên thị trường hiện nay, nơi bạn có thể tin tưởng hoàn toàn để lựa chọn dịch vụ chuyên nhận sơn sửa chữa văn phòng trọn gói uy tín chất lượng với giá thành hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.

 

Văn phòng nơi bạn làm việc đã được xây dựng từ hàng chục năm trước. Với chiếc áo cũ kĩ, màu sơn phai màu, xuống sắc một cách trầm trọng, thậm chí còn gây ra hiện tượng ẩm mốc, phát ra mùi hôi khó chịu, gây ảnh hưởng đế khước giác của mọi người, ảnh hưởng đến sức khỏe của những thành viên trong văn phòng khi hằng ngày phải tiếp xúc hít phải những mùi hôi khó chịu này, gây mất tập trung trong công việc, làm cho công việc sa sút, chất lượng kém hẳn đi, gây ảnh hưởng đến cảm xúc, tinh thần của mỗi thành viên trong công việc. Chính vì thế việc sơn lại văn phòng cũng là một giải pháp tối ưu nhất để tạo ra không gian đẹp, một không gian mới mẻ mang kiểu dáng sang trọng, hiện đại, một chiếc áo mới màu sắc hài hòa, dễ chịu, hương thơm dịu dàng.

 

Công ty chuyên nhận sơn văn phòng uy tín luôn cung cấp các loại sơn cao cấp, chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay, để đảm bảo văn phòng bạn vừa có được một nhan sắc mĩ miều tươi mới, vừa có một chiếc áo mới thật cứng cáp, chắc khỏe để bảo vệ bạn tuyệt đối trong những giây phút làm việc căng thẳng.

 

Ngoài ra đội thợ chuyên sơn văn phòng uy tín tại công ty Thuận Phát Như Ý, luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách giúp bạn có được một không gian làm việc hoàn hảo như mong ước.


 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG THUẬN PHÁT NHƯ Ý
Địa chỉ: Số 45 Đường Số 3, Long Trường, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (028) 37460548, 0907588586, 0906655679
Email: thuanphatnhuy@gmail.com

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Thuận Phát Như ý
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0312500495
NĂM THÀNH LẬP
2013
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 5 - 10 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Thuận Phát Như ý
LOẠI HÌNH: Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0312500495
NĂM THÀNH LẬP: 2013
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 5 - 10 người

Số 45 Đường Số 3, Phường Long Trường, Quận 9, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 37460548

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Hồ Mậu Thuận
Di động: 0907 588 586
Tên liên hệ: Ms. Như ý
Điện thoại: 0835 497 318

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.