Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Trà xanh

Trà xanh

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Tùng Lâm
Mô tả/ ứng dụng
Trà giữ được màu và vị tươi, nước trà trong, độ tan cao, với 3 dòng sản phẩm nổi bật
Giao hàng
Hàng có sẵn
Thị trường chính
Toàn quốc, Quốc tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Vũ Thị Thiên Hương
Chức vụ: Phụ trách kinh doanh
Di động: 0962 051 358

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

TRÀ

 

 

Trà là thứ đồ uống vào loại cổ xưa nhất của loài người. Xét trong thư tịch xưa nay thì người Trung hoa, cho rằng Trà là thổ sản Trung Hoa, Người Ấn Độ cũng cho rằng Trà của họ là lâu đời nhất. Nhưng nếu nhìn từ số lượng các cây trà cổ thụ có đường kính đến 2-3 người ôm ko xuể mới phát hiện thấy tại khu rừng nguyên sinh của dãy Hoàng liên sơn biên giới phía Bắc VN, những cây trà cổ thụ thân lớn 1-2 người ôm, ở bản Trà Đáy – Pà Cò – Mai Châu Hoà Bình, những rừng trà cổ thụ ở suối Giàng – Yên Bái phải bắc thang bằng cả cây tre, trèo lên mới hái được búp non. Chúng ta có lẽ nên đặt câu hỏi “phải chăng VN mới là thuỷ tổ của Trà”.

 

Nếu xét từ khía cạnh cách thức chế biến và sử dụng trà, cho dù không muốn tự nắm tóc lôi lên cũng phải tự thấy rằng, cách uống trà của người Việt đã đạt đến cảnh giới thượng thừa. Chỉ có người Việt mới biết cách nấu trà tươi và uống trà tươi đúng kiểu. Cả Trung Hoa – Nhật Bản - Ấn độ - Anh – Hà Lan những nước mà kỹ nghệ uống trà của họ, được cho là khuôn mẫu, đều không nước nào có cách thưởng thức nguyên sơ mà tinh tế như “ Trà Tươi “ của Việt Nam. Phải chăng đấy chính là cách mà người Việt từ xưa xửa xừa xưa khi mới phát hiện ra Trà là loài cây mà là có thể ăn và uống được, đã sử dụng trà theo cách giản đơn như vậy, rồi nó lưu truyền mãi cho đến ngày nay. Nếu các nước nước khác tìm ra cây trà và biết dung trà trước cả Người Việt, sao con cháu họ lại không biết uống Trà Tươi nhỉ? Người ta cứ ngọi ca trà đạo Nhật Bản – một cách thức uống trà đã được nâng lên thành nghi lễ - nhưng nếu loại bỏ phần vỏ nghi lễ đi, thì thực sự chúng ta chỉ còn thấy một thứ hương vị của trà hấp hơi nước, sao sây ở nhiệt độ thấp cố giữ lấy cái hương vị nguyên sinh của búp trà thuộc giống trà lá nhỏ. Người Trung Hoa thì có cả vạn loại trà, nhiều nhiều cách uống, nhưng ngoài dòng oolong có hương thơm của giống trà, với sản phẩm Thiết Quan Âm nổi danh, các loại trà khác thì tương tự như cách chế biến của Việt Nam giống đến độ chẳng biết, ai là người làm ra trước, khác nhau chắc chỉ có giống cây trà mà thôi. Người Việt chúng ta cũng có vô vàn những cách sao ướp ltrà đạt đến độ đỉnh cao nổi tiếng cổ kim: trà Tước Thiệt, trà Móc Câu, trà San Tuyết, Trà nhài , trà Hoa Sói, trà hoa Ngâu, trà ướp Sen của Thăng long – Hà Nội và còn nhiều rất nhiều những loại trà ngon khác.

 

Nhà máy trà Tùng Lâm với những trang thiết bị được tích hợp một cách khoa học bởi thiết bị Nhật bản, kèm theo một số thiết bị Đài Loan dựa trên nên tảng bí quyết chế biến trà được tích luỹ và sang tạo suốt 20 năm qua, Chúng tôi đã phát triển nhiều dòng sản phẩm trà: trà xanh, trà đen, trà oolong, trà ướp hương… loại nào cũng đểu có các sản phẩm đặc sắc, nhằm cống hiến cho người tiêu dùng, đồng thời cố gắng hết sức mình, để "sáng tạo truyền thống" ngõ hầu, tiếp nối cha ông góp phần đưa trà của VN trở thành “TRÀ VIỆT“ như chính Tiền Nhân đã từng làm.

 

Trà là mặt hàng xuất khẩu truyền thống của Tùng Lâm. Khởi nghiềm từ năm 1996, trà Tùng Lâm đã có mặt trên 25 nước trên thế giới trong đó có Nhật Bản, Đức, Canada, v.v. Nhà máy chè Tùng Lâm được đầu tư dây chuyền công nghệ Nhật Bản và có sản lượng 300MT/năm. Những mặt hàng trà Tùng Lâm cung cấp gồm có: trà Sencha, trà đen, oolong, Fuer

   

Ngoài ra năm 2013, Tùng Lâm cho ra mắt thương hiệu Trà Xanh Tùng Lâm tại Việt Nam, đánh dấu lần đầu tiên Tùng Lâm sản xuất đặc biệt cho thị trường Nội Địa.

 

Trà Xanh Tùng Lâm là sản phẩm trà xanh Việt Nam được chế tạo bởi công nghệ Nhật Bản. Điều này cho phép Tùng Lâm tạo ra những mặt hàng trà xanh ngon với giá thành thấp bởi dây chuyền sản xuất không kén nguyên liệu đầu vào. Trà Xanh Tùng Lâm có những ưu điềm nổi trội ở việc trà giữ được màu và vị tươi, nước trà trong, và trà có độ tan cao.

 

Chè xanh 1.1.1: Là sản phẩm có ngoại hình cánh nhỏ xoăn, nặng cánh nguyên liệu chủ yếu là “búp tôm “ và “lá 1 “, phần non nhất của búp trà. Trà có vị đượm, chát vừa phù hợp với khẩu vị của thế hệ trẻ, ngọt hậu. Hương thơm nguyên thuỷ của Trà, hơi ánh mùi hương cốm non. Nước xanh ánh vàng nắng trong và để lâu không biến mầu. Nguyên liệu tươi được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng đến thu hái và chế biến. Sản phẩm khô được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi tiêu thụ. Dù rất khiêm tốn chúng tôi cũng phải khẳng định đây là sản phẩm trà sạch, an toàn , thân thiện với người tiêu dùng.
 

 

Chè Xanh 1.2.1: Với ngoại hình trung bình, cánh xoăn hơi mập , màu xanh đen tự nhiên. Nguyên liệu chính là phần “ lá 2 “ phần non của búp trà tươi. Trà có vị đươm, ít chát, độ tan cao, tăng độ chiết suất, các chất có lợi cho sức khoẻ như cateching… Hương thơm tự nhiên của trà tươi. Nước màu vàng chanh ánh xanh, để lâu không biến màu. Nguyên liệu tươi được kiểm soát chặt chẽ từ khâu trồng đến thu hái và chế biến. Sản phẩm khô được kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi tiêu thụ. Dù rất khiêm tốn chúng tôi cũng phải khẳng định đây là sản phẩm trà sạch, an toàn, thân thiện với người tiêu dùng.

 

Chè Xanh 1.3.1: Cánh trà thô mộc, vị đượm, hương thơm như thể trà tươi. Nước vàng chanh, để lâu không biến mầu. Đây là loại trà rất độc đáo bởi nó giữ được hương vị nguyên sơ của trà tươi , đến mức có thể gọi nó là “ Trà tươi sấy khô “. Đây là sản phẩm “độc đáo Tùng Lâm , lấy ý tưởng từ “ Bát nước trà tươi “ cha ông truyền đời để lại. Nó dân giã như bát nước chè tươi của cô hàng nước, chõng tre, điếu cầy, đầu xóm của các miền quê bắc bộ mà ai cũng có thể thưởng thức sau những giờ làm việc mệt nhọc, hay nếu thêm một chút chanh và một ít đường, thêm vài cục đá lạnh, nó còn là thứ nước giải khát, giải nhiệt, giải độc rất hiệu quả. Ngồi với bạn thân ở chốn vỉa hè Hà Nội nó sẽ thành lời ca “ Trà đá vỉa hè “ hoặc trở thành thành ngữ hiện đại “ Trà chanh chém gió “ Bình dân, an toàn, sạch đó là “ Trà Tùng Lâm – Kết nối bạn bè “

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY TNHH TÙNG LÂM
Địa chỉ: 58 Ngọc Hà - Ba Đình - Hà Nội
Tel: +84 4 38 232 789
Fax: +84 4 38 434 890
Email:
headoffice@tunglam.com.vn

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Tùng Lâm
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUẾ
0100281925
NĂM THÀNH LẬP
1994
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 501 - 1.000 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Tùng Lâm
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUÊ: 0100281925
NĂM THÀNH LẬP: 1994
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 501 - 1.000 người

Số 58 Ngọc Hà, Q. Ba Đình, Hà Nội , Việt Nam
(024) 3823278, 0962051358

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Vũ Thị Thiên Hương
Chức vụ: Phụ trách kinh doanh
Di động: 0962 051 358

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.