Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Tháp giải nhiệt Alpha

Tháp giải nhiệt Alpha

Xuất xứ
Việt Nam
Đơn hàng tối thiểu
1
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Chị Phương Thảo
Chức vụ: Phòng Kinh Doanh
Di động:0969 858 545

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THÁP GIẢI NHIỆT ALPHA

1. Thông tin chi tiết sản phẩm

- Đặc điểm của tháp giải nhiệt nước ALPHA

+ Tháp giải nhiệt nước tròn được thiết kế theo dòng khí lưu đối lập với một quạt gió được gắn theo phương nằm ngang trên đỉnh tháp để quạt khí nóng ra ngoài.
+ Do tháp giải nhiệt nước được thiết kế dạng tròn nên có ưu điểm như sau: Khối lượng Nhẹ, các kinh kiện được tháo rời dễ cho việc vận chuyển, lắp tháp và nếu có thay linh kiện của tháp giải nhiệt thì cũng dễ dàng hơn vì các linh kiện của tháp được tháo dời một cách dễ dàng.

- Vỏ bồn tháp giải nhiệt nước ALPHA:
+ Vỏ bồn tháp giải nhiệt được làm bằng chất liệu F.R.P (Fiberglass reinforced polyester), là hợp chất được nhập khẩu hoàn toàn, được chế tạo từ sợi thủy tinh và một loại keo kết dính đặc biệt. Chất liệu F.R.P có cấu trúc tinh tế nên có khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao, không gỉ, không bám rong rêu và vi sinh vật. Đặc biệt lớp vỏ ngoài được qua một quá trình quang hóa đặc biệt nên có bế mặt trơn bóng, chống được tia cực tím, có tuổi thọ và độ bền cao.

+ Hệ Thống Quạt Gió của Tháp giải nhiệt nước ALPHA
Từ tháp APC – 200RT trở lên có gắn thêm thiết bị giảm tốc. Thiết bị này được các chuyên gia phát minh với mục đích giảm tiếng ồn khi vận hành, được chế tạo từ các nguyên liệu đặc biệt với độ chính xác cao, tuyệt đối an toàn và tin cậy khi vận hành.

- Cánh Quạt của tháp giải nhiệt ALPHA:
+ Tháp giải nhiệt không những chỉ cần lưu lượng gió lớn mà còn đòi hỏi tiếng ồn nhỏ khi vận hành. Cánh quạt của APC được thiết kế theo nguyên tắc khí động học, hoạt động ở tốc độ nhỏ nhất có thể sinh ra lượng gió tối đa, tiết kiệm điện năng và đáp ứng được yêu cầu không gây tiếng ồn. Hơn thế nữa, cánh quạt còn được thiết kế riêng, đặc biệt phù hợp với đặc điểm của từng loại tháp.
+ Tháp APC – 3 cho tới APC – 30 sử dụng cánh quạt được chế tạo bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt, với tính năng nhẹ, dễ vận chuyển, lắp ráp, hoạt động bền và hiệu quả.
+ Từ tháp APC – 40 trở lên, cánh quạt được chế tạo bằng hợp kim nhôm đặc biệt, không gỉ, không bị ăn mòn, không gẫy trong vận hành tháp, bảo đảm an toàn và hiệu quả.

- Hệ thống phun nước: Bao gồm 1 đầu phun và các ống phun, hệ thống phun hoạt động nhờ áp lực của dòng nước lưu chuyển trong tháp, trên ống phun có các lỗ phun với đường kính và mm, khi bơm hoạt đọng nước sẽ đẩy nước thoát ra qua các lỗ phun, hệ thống đầu phun tự động quay tròn có các hiệu quả cao. 

- Hệ thống chắn đỡ nước: Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả hoạt động của tháp giải nhiệt, các nhà phát minh và chế tạo ra hệ thống chắn đỡ nước nước lắp đặt cho tháp giải nhiệt APC 30RT trở lên, hệ thống này bao gồm các thanh đỡ được chết tạo bằng  hợp chất P.V.C hoặc sợ thủy tinh  dặc biệt làm ngăn nước chảy quá nhiều hoặc quá nhanh.

- Tấm giải nhiệt: Có tác dụng làm giảm tốc độ rơi của nước, cung cấp một lượng nước tối đa vào tiếp xúc với  nước tạo hiệu quả giải nhiệt cao tấm tản nhiệt của tháp giải nhiệt nước Tấm giải nhiệt được  làm bằng màng nhựa PVC hoặc màng nhựa PP đặc biệt, bề mặt được gia công hình gợn sóng với các rãnh xiên, xếp theo khuôn nên rất dễ thay thế, dễ bảo dưỡng

- Lưới xám được làm bằng chất liệu U.P.V.Cđặc biệt làm ngăn chặn các vật thể xâm nhập vào trong tháp ngăn không cho nước bắn ra ngoài giảm hao tổn nước trong quá trình vận hành tháp 

- Đế bồn, máng nước tháp giải nhiệt: Đế bồn và máng nước của tháp giải nhiệt nước cũng được chế tạo bằng vật liệu composite chịu bền, chịu nhiệt tốt. Giá thành lại rẻ hơn nhiều các loại khác.

- Thang để giúp sử dụng thuận tiện trong việc kiểm tra bảo dưỡng và sử dụng chữa tháp, đặc biệt với hệ thống quạt gió gắn phía trên , từ tháp LBC_40 trở lên có gắn thêm  một thang được chế tạo bằng hợp chất thép đặc biệt không gỉ có độ bền cao. 
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trường Hải Phát
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0107246461
NĂM THÀNH LẬP
2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 5 - 10 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trường Hải Phát
LOẠI HÌNH: Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0107246461
NĂM THÀNH LẬP: 2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 5 - 10 người

Ki Ốt 45, CT10C, KĐT Đại Thanh, X. Tả Thanh Oai, H. Thanh Trì, Hà Nội , Việt Nam
0969858545

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Chị Phương Thảo
Chức vụ: Phòng Kinh Doanh
Di động: 0969 858 545

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.