Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Linh kiện tháp giải nhiệt

Linh kiện tháp giải nhiệt

Xuất xứ
Việt Nam, nhập khẩu
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Chị Phương Thảo
Chức vụ: Phòng Kinh Doanh
Di động:0969 858 545

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

LINH KIỆN THÁP GIẢI NHIỆT

1. Các linh kiện

- Khung và thân tháp: Phần lớn các tháp có khung kết cấu giúp hỗ trợ cho phần thân bao bên ngoài (thân tháp), động cơ, quạt và các bộ phận khác. Ở các thiết kế nhỏ hơn, như các thiết bị làm bằng sợi thuỷ tinh, thân tháp có thể là khung luôn
- Tấm tản nhiệt hay còn gọi filing tháp giải nhiệt nước, tấm làm mát nước, lõi lọc tháp giải nhiệt nước, khối đệm được gọi với những tên như trên. Tấm tản nhiệt nước hay còn gọi là filling là một linh kiện tháp giải nhiệt nước thuộc bộ phận bên trong tháp giải nhiệt thường được làm bằng chất liệu màng nhựa PVC hoặc màng nhựa PP chịu nhiệt hoặc bằng gỗ tùy từng loại tháp giải nhiệt vuông hay tròn mà ta có các tấm filling vuông, tròn có kích thước khác nhau và có các màu chủ yếu là xanh, đen, xám, ... để hỗ trợ trao đổi nhiệt nhờ tối đa hoá tiếp xúc giữa nước và không khí. Có hai loại khối đệm: 
+ Khối đệm dạng phun: Nước rơi trên các thanh chắn nằm ngang và liên tiếp bắn toé thành những giọt nhỏ hơn, đồng thời làm ướt bề mặt khối đệm. Khối đệm dạng phun bằng nhựa giúp tăng trao đổi nhiệt tốt hơn so với khối đệm bằng gỗ. 
+ Khối đệm màng: bao gồm các tấm màng nhựa mỏng đặt sát nhau, nước sẽ rơi trên đó, tạo ra một lớp màng mỏng tiếp xúc với không khí. Bề mặt này có thể phẳng, nhăn, rỗ tổ ong hoặc các loại khác. Loại màng của khối đệm này hiệu quả hơn và tạo ra mức trao đổi nhiệt tương tự với lưu lượng nhỏ hơn so với khối đệm dạng phun.
+ Thông thường đối với tháp giải nhiệt cỡ nhỏ thì dùng lõi lọc nước dạng tròn còn đối với tháp giải nhiệt dạng lớn từ 1000RT trở lên thì dùng tấm tản nhiệt (lõi lọc nước tháp giải nhiệt) dạng vuông còn đối với tháp lớn hơn nữa với nhiệt độ cần giải nhiệt cao trên 65 độ C thì dùng tháp giải nhiệt nước vuông và lõi lọc tản nhiệt dạng gỗ. Lõi lọc nước bằng gỗ thì sẽ chịu được nhiệt cao hơn với lõi lọc nước bằng nhựa nhưng giá thành thì lại đắt hơn nhiều so với loại lõi lọc bằng màng nhựa PVC hay PP tháp giải nhiệt nước. Thông thường lõi lọc bằng màng nhựa PVC thì chịu được nhiệt độ < 60 độ C, còn tấm tản nhiệt làm bằng màng nhựa PP chịu được nhiệt độ <110 độ C. 
- Đầu phun tháp giải nhiệt hay còn gọi đầu chia nước, ống phun tháp giải nhiệt:
+ Đầu phun hay còn gọi là Vòi phun nước để làm ướt khối đệm. Phân phối nước đồng đều ở phần trên của khối đệm là cần thiết để đạt được độ ướt thích hợp của bề mặt khối đệm. Vòi có thể được cố định hoặc phun theo hình vuông hoặc tròn, hoặc vòi có thể là một bộ phận của dây chuyền quay như thường gặp ở một số tháp giảin nhiệt đối lưu ngang.

+ Đầu phun tháp giải nhiệt nước có thể được làm bằng hợp kim Nhôm hoặc nhựa tùy vào kích thước và đặc điểm kích thước của tháp giải nhiệt tương ứng đầu phun cho phù hợp. 
- Cánh quạt tháp giải nhiệt nước
+ Cả quạt hướng trục (quạt  đẩy) và quạt ly tâm  đều  được sử dụng trong tháp. Thông thường quạt đẩy được sử dụng trong thông gió và cả quạt ly tâm và quạt đẩy đều được sử dụng để thông gió cưỡng bức trong tháp. Tùy theo kích thước, có thể sử dụng quạt đẩy cố định hay độ nghiêng cánh biến đổi. Quạt với cánh nghiêng điều chỉnh không tự động được sử dụng trong dải kW rộng vì quạt có thể được điều chỉnh để luân chuyển lưu lượng khí mong muốn ở mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất. Cánh nghiêng biến đổi tự động có thể thay đổi lưu lượng khí theo điều kiện tải thay đổi.
+ Cánh quạt tháp giải nhiệt là loại linh kiện cũng hay phải thay thế, và được làm bằng nhôm hoặc nhựa tùy vào kích thước cánh quạt cũng như kích thước của tháp giải nhiệt.
Động cơ tháp giải nhiệt: Động cơ tháp giải nhiệt nước được nhiều hãng sử dụng các loại động cơ khác nhau, như động cơ Teco, động cơ Wanshin,... và kích thước cũng như công suất của động có tháp giải nhiệt lớn dần theo kích thước tháp.

- Tấm chắn nước: Thiết bị này thu những giọt nước kẹt trong dòng không khí, nếu không chúng sẽ bị mất vào khí quyển. Để loại bỏ vấn đề nước nhỏ giọt ở các tháp giải nhiệt là rất khó, Ngày nay, phần lớn các thông số ở người sử dụng cuối cùng giả định là tổn thất do nước rò rỉ vào khoảng 0,02% ,Tuy nhiên, nhờ những tiến bộ kỹ thuật và nhờ có sự ra đời của PVC, những nhà sản xuất đã cải tạo các thiết kế cho tấm chắn nước. Kết quả mang lại là lượng nước tổn thất do rò rỉ hiện nay chỉ ở mức 0,003 – 0,001%,
- Bể chứa nước lạnh: Bể nước lạnh được đặt gần hoặc ngay tại đáy tháp, bể nhận nước mát chảy xuống qua khối đệm trong tháp. Bể thường có một bộ phận thu nước hoặc một điểm trũng để nối xả nước lạnh. Với rất nhiều thiết kê tháp, bể nước lạnh được đặt ngay dưới khối đệm. Tuy nhiên, ở các thiết kế đối lưu ngược dòng, nước ở đáy khối đệm được nối với mộtvành đai đóng vai trò như bể nước lạnh. Quạt hút được lắp dưới khối đệm để hút khí từ dưới lên. Với thiết kế này, tháp được lắp thêm chân, giúp dễ lắp quạt và động cơ.

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trường Hải Phát
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0107246461
NĂM THÀNH LẬP
2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 5 - 10 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Trường Hải Phát
LOẠI HÌNH: Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0107246461
NĂM THÀNH LẬP: 2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 5 - 10 người

Ki Ốt 45, CT10C, KĐT Đại Thanh, X. Tả Thanh Oai, H. Thanh Trì, Hà Nội , Việt Nam
0969858545

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Chị Phương Thảo
Chức vụ: Phòng Kinh Doanh
Di động: 0969 858 545

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.