Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Vé Máy Bay Đi Chu Lai

Vé Máy Bay Đi Chu Lai

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động:1900 58 58 90

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

VÉ MÁY BAY ĐI CHU LAI

Đến với Quảng Nam là đến vùng đất của nền kinh tế đang trên đà phát triển lớn nhất miền Trung – Tây Nguyên. Là đến với “đảo ngọc” Cù Lao Chàm hay Hội An – địa danh của sự lãng mạn mang đậm chất hoài cổ và thơ mộng. Đến để thưởng thức món bánh mì mà ngay cả Cameron Stauch - đầu bếp của tổng thống Canada, phóng viên kênh truyền hình BBC và hàng loạt các trang web quốc tế cũng đã công nhận nơi đây có món bánh mì ngon nhất thế giới. Bạn đang có dự định đặt vé máy bay đi Quảng Nam? Ngay sau đây là những thông tin hướng dẫn hữu ích về: giá vé, các hãng hàng không, thời điểm mua vé thích hợp...chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua. Hãy cùng phòng vé Máy bay VHA  bắt đầu lựa chọn cho mình tấm vé máy bay đi Chu Lai tốt nhất đi Quảng Nam  ngay bây giờ nhé ! 

1. Thông tin sân bay
Điểm đầu tiên chào đón bạn đến Quảng Nam là Sân bay quốc tế Chu Lai, nằm trong Khu kinh tế mở Chu Lai và Dung Quất. Đây là 1 trong 6 sân bay quốc tế lớn nhất Việt Nam. Trong bán kính 3.000km, sân bay Chu Lai là trung tâm của các vùng kinh tế năng động nhất Đông Nam Á và Tây Á. Chính vì vậy, ở một tương lai rất gần, Chu Lai sẽ là trung tâm vận chuyển hàng hoá của cả khu vực Bắc Á, Thái Bình Dương. Khoảng cách từ sân bay Chu Lai đến Tam kỳ là 25km và Hội An là 80km. Vì thế, để di chuyển vào trung tâm thành phố. Bạn có thể chọn phương tiện như taxi (taxi Mai Linh, Taxi Hội An) hoặc đặt trước xe đưa đón của các công ty du lịch.

 

2. Hãng hàng không khai thác đường bay đến Quảng Nam
Hiện có 3 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay đến Quảng Nam là Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar. Cùng với đó là các hãng hàng không quốc tế như Thai Airways AirAsia Asiana Airlines Lao Airlines China Airlines China Southern Airlines…
 

3. Chặng bay và giá vé máy bay đi Quảng Nam
- Các chặng bay nội địa: Tính đến thời điểm hiện tại chỉ có tất cả 2 đường bay đến Tam Kỳ Chu Lai
+ Hà Nội – Tam Kỳ (Chu Lai)
+ Sài Gòn – Tam Kỳ (Chu Lai)
- Phòng vé máy bay VHA  xin gửi tới quý khách giá vé chi tiết hơn:
+ Đường bay Hà Nội – Quảng Nam: được khai thác bởi hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Chuyến bay thẳng đến Chu Lai có mức giá chung là 450.000đ, thường khởi hành lúc 13h50p và đến nơi lúc 15h45p cùng với tổng thời gian bay 1h55p. Cùng với đó hãng VietJet Air đưa mức giá siêu tiết kiệm chỉ 199.000đ với chuyến bay khởi hành lúc 08h20p.
+ Đường bay Sài Gòn – Tam Kỳ (Chu Lai): được khai thác bởi bởi 2 hãng là VietJet Air và Jetstar Pacific. Giá vé cho hành trình này khá mềm chỉ khoảng 199.000đ trở lên.
- Bạn có thể tham khảo dịch vụ hàng không của 3 hãng tại đây: Vietnam Airlines, VietJet Air và Jetstar Pacific.
- Các chặng bay quốc tế: Ngoài các chặng bay nội địa còn có nhiều đường bay quốc tế đến Quảng Nam như Bangkok – Quảng Nam Viêng Chăn– Quảng Nam Bắc Kinh – Quảng Nam….
+ Đường bay Viêng Chăn - Quảng Nam: được khai thác bởi 3 hãng hàng không là Vietnam Airlines, Lao Airlines, China Eastern Airlines với giá dao động từ 4.132.000đ đến 23.614.000đ.
+ Đường bay Bắc Kinh – Quảng Nam: đường bay này có mức giá cao hơn một chút, dao động từ 7.434.000đ đến 87.634.000đ với sự khai thác của các hãng như: Cathay Pacific Airways, HongKong Airlines, Singapore Airlines…

Vé máy bay đi Quảng Nam sẽ đưa bạn đến thăm 2 di sản văn hóa thể giới là Thánh địa Mỹ Sơn - được coi là một trong những trung tâm đền đài chính của Ấn Độ Giáo ở khu vực Đông Nam Á. Khu dự khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm hoặc đến với đô thị cổ Hội An – địa danh xếp thứ 4 trong 23 điểm du lịch cần phải đến trong đời do độc giả của tạp chí Buzzfeed (Mỹ) bình chọn.

Đại lý vévé máy bay VHA Việt Nam có thêm gợi ý cho bạn, nếu muốn đến các địa danh trên thì có thể đặt vé máy bay đi Đà Nẵng. Với khoảng cách 40km từ Cù Lao Chàm, 30km từ Hội An, 70km từ Tam Kỳ đi sân bay Đà Nẵng gần hơn so với đến sân bay Chu Lai nên hầu hết du khách từ các nơi đến Quảng Nam đều qua sân bay quốc tế Đà Nẵng. Các chuyến bay đến tại đây rất nhiều, các hãng cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mại như VietJet với loạt chương trình: “Giờ vàng khuyến mãi”, “12H rồi VietJet thôi” ,hoặc Jetstar với giá tốt trong một số chương trình như: “Cuối tuần siêu khuyến mãi”...
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUẾ
0106004188
TÊN CÔNG TY: Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ: Đại Lý Vé Máy Bay
LOẠI HÌNH: Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUÊ: 0106004188

Số 5, Ngõ 3, Phố Lệ Mật, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội , Việt Nam
(024) 32058989, Hotline: 1900585890, 098 228 8038

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động: 1900 58 58 90

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.