Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Vé Máy Bay Đi Quảng Bình

Vé Máy Bay Đi Quảng Bình

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động:1900 58 58 90

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

VÉ MÁY BAY ĐI QUẢNG BÌNH
 

Khu du lịch Vũng Chùa – Đảo Yến
- Khu du lịch Vũng Chùa Đảo Yến là điểm đến không thể không đến khi du khách đến Quảng Bình. Vũng Chùa Đảo Yến là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp được đặt tại Vùng Chùa.
- Từ Hà Tĩnh đi về phía Nam, vượt qua Đèo Ngang, du khách có thể đến với Khu du lịch Vũng Chùa-Đảo Yến. Khu du lịch Vũng Chùa Đảo Yến cách thành phố Đồng Hới 75km theo hướng Bắc. Vũng Chùa là khu du lịch phía Bắc của tỉnh Quảng Bình trước khi mộ Đại tướng được lựa chọn tại đây. Nổi tiếng với những bãi biển sạch và đẹp, vịnh nước sâu Hòn La và nhiều di tích thắng cảnh.

1. Cách đi Vũng Chùa – Đảo Yến
Đi tới Vũng Chùa – Đảo Yến bằng phương tiện gì? Cách đi Vũng Chùa – Đảo Yến như thế nào?
- Nằm gần quốc lộ ngay cạnh đèo ngang và đường tới vũng chùa đảo yến khá đẹp. Bạn có thể tới Đồng Hới thuê trọ và phương tiện rồi từ đó đi thăm quan vũng chùa đảo yến.
- Nếu bạn lựa chọn phương tiện ôtô cá nhân. Vũng Chùa – Đảo Yến cách  Hà Nội 500km, bạn mất khoảng 10 tiếng bạn có thể đến Vũng Chùa. Từ Hà Nội theo quốc lộ 1A, qua Đèo Ngang đến ngã ba Đông Hưng  rẽ trái tới Hòn La. Từ Hòn La tới núi Thọ khoảng 2km, sau đó đi thuyền mất khoảng nửa tiếng thì tới Đảo Yến.
- Để tiết kiệm thời gian các bạn hãy di chuyển bằng máy bay đến sân bay Đồng Hới , sau đó di chuyển từ trung tâm thành phố Đồng Hới đến Vũng Chùa thì khoảng cách là tầm hơn 75 km về phía Đông Bắc
- Năm 2013 Vũng Chùa Đảo Yến được chọn là nơi yên nghỉ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Đại tướng Võ Nguyên Giáp sinh ra và lớn lên tại Lệ Thủy Quảng Bình. Tuy nhiên Vũng Chùa Đảo yến là nơi Người chon để an nghỉ cuối cùng. Hàng ngày có hàng nghìn lượt du khách đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại đây. Hiện nay với sự đầu tư bài bản của các cấp các ngành. Vũng Chùa Đảo Yến trở thành một điểm du lịch tâm linh thu hút du khách. Đến Vũng Chùa Đảo Yến du khách được dâng hương tri ân  Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
 

2. Giới thiệu về Vũng Chùa – Đảo Yến
- Tại sao lại gọi là Vũng Chùa – Đảo Yến ? Chắc chắn có rất nhiều người thắc mắc và muốn hiểu rõ rằng cái tên đó bắt nguồn từ đâu? Trước tiên, nói về nguồn gốc cái tên Vũng Chùa.
- Theo như lời người dân địa phương cái tên Vũng Chùa xuất phát từ một ngôi chùa cổ. Ngôi chùa trải qua thăng trầm của thời gian giờ chỉ còn lại dấu tích của nền chùa.Là vùng biển nhỏ, Vũng Chùa bình như “vũng”, có bờ cát trắng và bằng phẳng, sóng dịu êm được hình thành bởi một triền đá đâm ra biển. Vũng Chùa có bãi cát trắng trải dài, được bao quanh bởi màu xanh ngút ngàn của cây cỏ. Chính vì vậy, Vũng Chùa Quảng Bình thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ và vô cùng yên bình.
Vũng Chùa hứa hẹn trong tương lai, nơi đây sẽ là điểm đến hấp dẫn, kết nối với thắng cảnh đèo Ngang, đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa… tạo thành một tuyến du lịch tâm linh đầy sức thu hút.
- Nói về cái tên Đảo Yến.
Ngày xưa vùng đất này có tên gọi là Hòn Nồm dựa trên cách tính phương hướng. Sau đó công ty Yến Sào (Khánh Hòa ) đưa chim yến về đây để nuôi và khai thác nơi này trở thành ngôi nhà của rất nhiều chim yến.Tên gọi đảo Yến – Quảng Bình xuất phát từ đó mà ra. Tới đây du khách sẽ có cơ hội nhìn thấy từng đàn chim yến ríu rít, đua nhau chao lượn,…
- Là hòn đảo nhỏ cách bờ từ Vũng Chùa tầm 1km so với đất liền. Đi bằng thuyền thì sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để ra được đến đảo Yến. Đảo yến rộng khoảng 10 ha, có mặt hướng ra biển đông với nhiều bãi đã hùng vĩ. Đến đây bạn sẽ được thưởng thức cảnh đẹp thơ mộng, được đắm mình trong làn nước mát rượi, trong vắt, bãi cát trăng, những rặng phi lao xanh mướt ven biển cũng những cánh yến chao đảo trên nền trời xanh biếc.
- Các bạn có biết những lúc bình minh hay chiều tà, khung cảnh ở đây đẹp mê hồn. Lựa chọn tour du lịch Vũng Chùa Đảo Yến chắc chắn sẽ để lại nhiều ấn tượng và nhiều điều thú vị trong lòng quý du khách.
 

3. Vũng Chùa – Đảo Yến được chọn làm nơi an táng Đại tướng Võ Nguyên Giáp
Vũng Chùa – Đảo Yến không chỉ là điểm du lịch sinh thái đây còn là điểm đến của tâm linh. Hiện nay, vùng đất này đã trở thành một địa điểm hành hương thu hút rất đông du khách đến tham quan và thắp hương tưởng nhớ vị đại tướng Võ Nguyên Giáp.Với cảnh quan hùng vĩ của Vũng Chùa – Đảo Yến vị trí dựa núi nhìn biển sơn thủy hữu tình. Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã quyết định chọn nơi đây là nơi yên nghỉ.
- Theo nhiều chuyên gia phong thủy của Vũng chùa – Đảo Yến  đã đạt được tiêu chí thế đất Tứ Tượng:
+ Hoàng Vũ (rùa đen) ở phía sau chính là Đèo Ngang
+ Thanh Long (rồng xanh)  là ngọn đồi phía trái chính là một phần của Đèo Ngang
+ Bạch Hổ (hổ trắng) là địa hình thấp hơn phía tay phải
+ Chu Tước (chim sẻ đỏ) là gò đồi nhỏ phía trước mặt chính là đảo Yến, trước biển
- Truyền thống từ xưa của con người việt nam đó là “uống nước nhớ nguồn”. Chắc chắn trong tâm niệm mỗi ai đó khi ghé qua Quảng Bình cũng sẽ muốn được một lần về với mảnh đất linh thiêng này nơi an nghỉ của một vị tướng tài ba  Võ Nguyên Giáp để thắp nén nhang tri ân, thành kính.
- Vũng Chùa – Đảo Yến hứa hẹn sẽ là một một điểm đến để lại nhiều dấu ấn – du lịch sinh thái và tâm linh không thể bỏ qua đối với quý du khách trong và ngoài nước.
- Thời gian đến viếng mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp từ 7h00 – 17h00 hàng ngày.

4. Một số lưu ý khi đến viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa Đảo Yến.
- Nam nữ đến viếng mộ Đại tướng trang phục phải gọn gàng và lịch sự.  Không mang váy quá đầu gối.
- Không được tạo dáng chụp hình khi dâng hương tại khu mô Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
- Đến viếng Mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp không mang theo túi xách, nước uống, các vật dụng mang theo nên gửi tại xe.
- Bạn có thể tham khảo các tour đi Vũng Chùa Đảo Yến trọn gói 1 ngày của phòng vé VHA Việt Nam .


Tại đại lý vé vé máy bay VHA Việt Nam cung cấp vé máy bay của các hãng hàng không đi nội địa và quốc tế. Do đó, hành khách tại Điện Biên cũng có thể yên tâm, vì giờ đây đã có vé máy bay giá rẻ từ Chu Lai , hỗ trợ cho hành khách chuyến đi và du lịch bằng đường bay một cách trọn vẹn và đem lại nhiều sự tiện lợi cho hành khách. Khi quý khách có nhu cầu đặt vé du lịch từ Chu Lai , nhân viên tư vấn tại đại lý vé máy bay VHA Việt Nam sẽ hỗ trợ cho hành khách các thông tin cần thiết để có thể đem đến chuyến du lịch trọn vẹn và đáp ứng được nhu cầu của hành khách, đem lại sự hài lòng cho khách hàng khi đến với đại lý.
 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUẾ
0106004188
TÊN CÔNG TY: Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ: Đại Lý Vé Máy Bay
LOẠI HÌNH: Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUÊ: 0106004188

Số 5, Ngõ 3, Phố Lệ Mật, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội , Việt Nam
(024) 32058989, Hotline: 1900585890, 098 228 8038

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động: 1900 58 58 90

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.