Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Vé Máy Bay Indonesia

Vé Máy Bay Indonesia

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động:1900 58 58 90

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

VÉ MÁY BAY ĐI INDONESIA


 

Indonesia là một trong những quốc gia làm du lịch thành công trên thế giới, hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng. Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình vé máy bay đi Indonesia giá rẻ tại Vietnam Booking để đến với đất nước láng giềng của mình.
Đây sẽ là chuyến du lịch nước ngoài ngắn ngày rất lý tưởng, với vô vàn điểm tham quan dọc theo đảo quốc xinh đẹp này.
Đất nước Indonesia không chỉ có Bali là điểm du lịch nổi tiếng. Hiện nay ở quốc gia có diện tích lớn khoảng 16.999 hòn đảo, còn giới thiệu đến du khách quốc tế nhiều điểm tham quan vô cùng độc đáo và thú vị khác. Hãy cùng vé máy bay giá rẻ đi Indonesiađược mở bán tại Vietnam Booking của nhiều hãng hàng không đến đất nước nghìn đảo này và khám phá các điểm đến hấp dẫn được giới thiệu bởi Globalgrasshopper!
 

1. Quần đảo Togean
Togean là điểm đến quyến rũ đối với du khách cả trong và ngoài nước. Dù cũng là những bãi biển, nhưng “thiên đường của biển cả” Togean lại sở hữu vẻ đẹp riêng, lý tưởng với những du khách muốn được nghỉ dưỡng trong các resort ven biển hẻo lánh với bãi biển yên tĩnh và làn nước xanh mát. Đặc biệt, những bãi biển cát trắng nơi đây được du khách quốc tế đánh giá là mang vẻ đẹp như biển Maldives, với hệ sinh thái dưới nước đa dạng các rạn san hô nhiều màu sắc, cũng giúp khách  du lịch Indonesia có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời.
 

2. Raja Ampat
- Raja Ampat là cụm quần đảo hơn 1.500 hòn đảo nhỏ thuộc phía tây tỉnh Papua, Indonesia, được mệnh danh là Amazon trong lòng đại dương Trong đó, Raja Ampat có 4 hòn đảo chính là Misool, Salawati, Batanta và Waigeo được đầu tư để phát triển du lịch.
- Không gian trên các đảo này đã được trang bị đầy đủ các dịch vụ cần thiết cho kỳ nghỉ của du khách với môi trường tự nhiên vô cùng lý tưởng nhờ hệ sinh vật biển phong phú: hơn 1.300 loài cá rực rỡ màu sắc, 700 loài động vật thân mềm, thảm san hô trải rộng 180.000 km, dành cho những du khách thích khám phá thế giới của biển cả, đại dương.
 

3. Thung lũng Baliem
- Baliem tọa lạc tại khu vực núi non hiểm trở của dãy núi Jayawijaya, là trung tâm đảo West Papua New Guinea), được mệnh danh là thung lũng cổ xưa nhất thế giới. Baliem là thế giới của những đầm lầy, rừng rậm và những bộ lạc hoang dã. Nơi hình thành nền văn hóa thời kỳ đồ đá hiếm hoi trên Trái Đất.
- Du lịch đến thung lũng Baliem, du khách sẽ được sống trong không gian của các bộ lạc, với văn hóa và tập tục sống còn hoang sơ.
Khu bảo tồn thiên nhiên Tangkoko
Khu bảo tồn thiên nhiên Tangkoko nằm ngọn núi cùng tên - Tangkoko là nơi lý tưởng trong chuyến du lịch xanh chiêm ngưỡng thế giới đầy lý thú của thiên nhiên Indonesia, với các loài khỉ đen (khỉ lùn Tarsier loài linh trưởng nhỏ và quý hiếm nhất thế giới từng bị cho là đã tuyệt chủng từ năm 1921), nhiều loài chim nhiều màu sắc.
 

4. Hồ Sentani
- Vé máy bay giá rẻ ( vha.vn) đưa bạn đi khắp mọi miền đất nước, để chiêm ngưỡng cảnh đẹp và nhìn ngắm thế giới. Sau hành trình dài, du khách hãy dừng chân bên hồ Sentani yên tĩnh khổng lồ nằm ẩn sâu trong các đảo của Papua.
- Khung cảnh hoang sơ  nơi đây được bao phủ bởi một màu xanh khiến bạn ngay lập tức bị thu hút. Hồ Sentani là nơi sinh sống của người dân Indonesia trong 24 ngôi làng nhỏ là điểm tham quan nổi tiếng, tìm hiểu về những truyền thống độc đáo của các bộ lạc nơi đây.

- Đừng để thời gian trôi qua lãng phí, Tổng đài Vietnam Booking luôn hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay và nhiều dịch vụ đi kèm tuyệt vời khác cho chuyến bay an toàn, nhanh chóng và thoải mái của bạn. Hẹn gặp bạn ở Indonesia trong một ngày gần nhất!

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ KINH DOANH
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUẾ
0106004188
TÊN CÔNG TY: Vé Máy Bay VHA Việt Nam - Công Ty TNHH Thương Mại VHA Việt Nam
NGÀNH NGHỀ: Đại Lý Vé Máy Bay
LOẠI HÌNH: Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc, Quốc Tế
MÃ SỐ THUẾ: 0106004188

Số 5, Ngõ 3, Phố Lệ Mật, P. Việt Hưng, Q. Long Biên, Hà Nội , Việt Nam
(024) 32058989, Hotline: 1900585890, 098 228 8038

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Tổng Đài Đặt Vé
Di động: 1900 58 58 90

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.