Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Xử Lý Nước Thải Khu Công Nhiệp

Xử Lý Nước Thải Khu Công Nhiệp

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đông Thịnh
Mô tả/ ứng dụng
Xử lý nước thài, nước ô nhiệm của công ty doanh nghiệp...
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Năng lực cung cấp
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Trịnh Trung Hiếu
Di động:0904 101 575

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

 

XỬ LÝ NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP

 

Hiện nay tốc độ phát triển của nền công nghiệp ở nước ta hiện nay đang phát triển rất nhanh, kèm với đó là vấn nạn ô nhiễm môi trường do nước thải của các công ty doanh nghiệp xả thải bừa bãi đã gây ra bao hệ lụy về sức khỏe cho người dân xung quanh. Xử Lý Nước, Xử Lý Nước Thải Hà Nội - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đông Thịnh giới thiệu dịch vụ xử lý nước thải một dịch vụ rất quan trọng để góp phần giải quyết vần đề nước thải đang rất nóng hiện nay. Với kĩ năng chuyên nghiệp, công ty chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng đến với khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

 

 

 

 

* PHƯƠNG PHÁP XỬ LÝ NƯỚC THẢI KHU CÔNG NGHIỆP

 

a. Phương pháp xử lý cơ học


- Phương pháp này dùng để loại bỏ các tạp chất không tan trong nước thải, bao gồm các tạp chất vô cơ và hữu cơ. Các phương pháp cơ học thường dùng: Song chắn rác, Lưới lọc rác, Bể lắng cát, Lọc qua lớp vật liệu cát.

- Song chắn rác, lưới lọc rác: để giữ các cặn bẩn có kích thước lớn hoặc ở dạng sợi như giấy, rau cỏ, rác… được gọi chung là rác. Rác thường được chuyển tới máy nghiền rác, sau khi được nghiền nhỏ, cho đổ trở lại trước song chắn rác hoặc chuyển tới bể phân hủy cặn. Trong những năm gần đây, người ta sử dụng rất phổ biến loại song chắn rác liên hợp vừa chắn giữ vừa nghiền rác đối với những trạm công suất xử lý vừa và nhỏ.
- Bể lắng cát:  Giữ lại các chất không tan hữu cơ, trạng thái chìm – nổi trên mặt nước bằng phương pháp lắng. Theo mức độ cần thiết làm sạch nước thải, lắng : giai đoạn sơ bộ trước khi xử lý trong các công trình khác phức tạp hơn hoặc giai đoạn kết thúc của quá trình làm sạch.Theo vị trí chức năng trong công nghệ xử lý : bể lắng đợt một, đợt hai, hoặc đợt ba.  Bể lắng cát gồm những loại sau:
– Bể lắng cát ngang: Có dòng nước chuyển động thẳng dọc theo chiều dài của bể. Bể có
thiết diện hình chữ nhật, thường có hố thu đặt ở đầu bể.
– Bể lắng cát đứng: Dòng nước chảy từ dưới lên trên theo thân bể. Nước được dẫn theo ống tiếp tuyến với phần dưới hình trụ vào bể. Chế độ dòng chảy khá phức tạp, nước vừa chuyển động vòng, vừa xoắn theo trục, vừa tịnh tiến đi lên, trong khi đó các hạt cát dồn về trung tâm và rơi xuống đáy.
 

 

b. Phương pháp xử lý hóa học và lý học


- Cơ chế của phương pháp hóa lý là đưa vào nước thải chất phản ứng nào đó, chất này phản ứng với các tập chất bẩn trong nước thải và có khả năng loại chúng ra khỏi nước thải dưới dạng cặn lắng hoặc dạng hòa tan không độc hại.

- Các phượng pháp hóa lý thường sử dụng để khử nước thải là quá trình keo tụ, hấp phụ, trích ly, tuyển nổi…

b.1 Quá trình keo tụ tạo bông

- Quá trình này thường được áp dụng để khử màu, giảm độ đục, cặn lơ lửng và vi sinh vật. Khi cho chất keo tụ vào nước thô chứa cặn lắng chậm (hoặc không lắng được), các hạt mịn kết hợp lại với nhau thành các bông cặn lớn hơn và nặng, các bông cặn này có thể tự tách ra khỏi nước bằng lắng trọng lực.

- Hầu hết chất keo tụ ở dạng Fe(III), Al(III) Al2(SO4)3.14H2O, FeCl3. Tuy nhiên trong thực tế người ta thường sử dụng phèn sắt hơn do chúng có ưu điểm nhiều hơn phèn nhôm. Trong quá trình keo tụ người ta còn sử dụng chất trợ keo tụ để tăng tính chất lắng nhanh và đặc chắc do đó sẽ hình thành bông lắng nhanh và đặc chắc như sét, silicat hoạt tính và polymer.

b.2 Quá trình trích ly

- Trích ly pha lỏng được ứng dụng để làm sạch nước thải chứa phenol, dầu, axit hữu cơ, các ion kim loại… Phương pháp này được ứng dụng khi nồng độ chất thải lớn hơn 3 – 4g/l, vì khi đó giá trị chất thu hồi mới bù đắp chi phí cho quá trình trích ly.

- Làm sạch nước bằng trích ly gồm 3 giai đoạn

- Trộn mạnh nước thải với chất trích ly (dung môi hữu cơ) trong điều kiệm bề mặt tiếp xúc phát triển giữa các chất lỏng hình thành 2 pha lỏng, một pha là chất trích ly với chất được trích ly, một pha là nước thải với chất trích ly.

-Phân riêng hai pha lỏng nói trên.

-Tái sinh chất trích ly.

Để giảm nồng độ chất tan thấp hơn giới hạn cho phép cần phải chọn đúng chất trích ly và vận tốc của nó khi cho vào nước thải.

b.3 Quá trình tuyển nổi

Phương pháp tuyển nổi thường được sử dụng để tách các tạp chất rắn không tan hoặc tan hoặc lỏng có tỉ trọng nhỏ hơn tỉ trọng của chất lỏng làm nền. Nếu sự khác nhau về tỉ trọng đủ để tách, gọi là tuyển nổi tự nhiên.

b.3 Quá trình hấp phụ

- Phương pháp này được dùng để loại bỏ hết các chất bẩn hoà tan vào nước mà phương pháp xử lý sinh học và các phương pháp khác không loại bỏ được với hàm lượng rất nhỏ. Thông thường đây là các hợp chất hoà tan có độc tính cao hoặc các chất có mùi vị và màu khó chịu.

- Các chất hấp thụ thướng dùng là: than hoạt tính, đất sét hoặc silicagel, keo nhôm, một số chất tổng hợp hoặc chất thải trong sản xuất như xỉ mạ sắt,… Trong số này, than hoạt tính được dùng phổ biến nhất. Các chất hữu cơ kim loại nặng và các chất màu dễ bị than hấp thụ. Lượng chất hấp thụ này tuỳ thuộc vào khả năng hấp thụ của từng chất và hàm lượng chất bẩn trong nước thải.

- Các chất hữu cơ có thể bị hấp thụ: phenol, allcyllbenzen, sunfonicacid, thuốc nhuộm, các hợp chất thơm. Sử dụng phương pháp hấp thụ có thể hấp thụ đến 58 – 95% các chất hữu cơ và màu.

- Ngoài ra, để loại kim loại năng, các chất hữu cơ, vô cơ độc hại người ta còn dùng than bùn để hấp thụ và nuôi bèo tẩy trên mặt hồ

 

c. Phương pháp xử lý sinh học


- Phương pháp xử lý nước thải bằng công nghệ sinh học được ứng dụng để xử lý các chất hữu cơ hoà tan có trong nước thải cũng như một số chất ô nhiễm vô cơ khác như H2S, sunfit, ammonia, nitơ… dựa trên cơ sở hoạt động của vi sinh vật để phân huỷ chất hữu cơ gây ô nhiễm. Vi sinh vật sử dụng chất hữu cơ và một số khoáng chất làm thức ăn để sinh trưởng và phát triển. Một cách tổng quát, phương pháp xử lý sinh học có thể chia làm 2 loại:

• Phương pháp kỵ khí sử dụng nhóm vi sinh vật kỵ khí, hoạt động trong điều kiện không có oxy

• Phương pháp hiếu khí sử dụng nhóm vi sinh vật hiếu khí, hoạt động trong điều kiện cung cấp oxy liên tục. Quá trình phân huỷ các chất hữu cơ nhờ vi sinh vật gọi là quá trình oxy hoá sinh hoá.

Để thực hiện quá trình này, các chất hữu cơ hoà tan, cả chất keo và các chất phân tán nhỏ trong nước thải cần di chuyển vào bên trong tế bào vi sinh vật theo 3 giai đoạn chính như sau:

• Chuyển các chất ô nhiễm từ pha lỏng tới bề mặt tế bào vi sinh vật

• Khuyếch tán từ bề mặt tế bào qua màng bán thấm do sự chênh lệch nồng độ bên trong và bên ngoài tế bào

• Chuyển hoá các chất trong tế bào vi sinh vật, sản sinh năng lượng và tổng hợp tế bào mới.

 

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao và hiểu biết, công ty chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng đến với khách hàng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Hy vọng khách hàng sẽ yêu thích sản phẩm dịch vụ của chúng tôi và công ty chúng tôi rất vinh hạnh khi được phục vụ khách hàng

 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Xử Lý Nước Thải Miền Bắc - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đông Thịnh
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Bắc
MÃ SỐ THUẾ
0102729592
NĂM THÀNH LẬP
2008
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Xử Lý Nước Thải Miền Bắc - Công Ty Cổ Phần Phát Triển Đông Thịnh
LOẠI HÌNH: Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Miền Bắc
MÃ SỐ THUÊ: 0102729592
NĂM THÀNH LẬP: 2008
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Tầng 10, Tòa Nhà Cotana Group, Lô CC5A, Bán Đảo Linh Đàm, P. Hoàng Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội , Việt Nam
(024) 32151521
Hotline: 0904 101 575

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Trịnh Trung Hiếu
Di động: 0904 101 575

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.