Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Cống Bê Tông Đúc Sẵn Amaccao

Cống Bê Tông Đúc Sẵn Amaccao

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
AMACCAO
Mô tả/ ứng dụng
Cống bê tông có khả năng chịu tải cao, tiết kiệm chi phí lắp đặt trọn đời
Giao hàng
Liên Hệ
Bảo hành
Liên Hệ
Thị trường chính
Toàn Quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Nguyễn Quang Tuyến
Chức vụ: Giám đốc kinh doanh
Di động: 0989.148.348
Tên liên hệ: Hotline
Điện thoại: 0915.372.511

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

CỐNG BÊ TÔNG ĐÚC SẴN AMACCAO


10 LÝ DO NÊN CHỌN CỐNG BÊ TÔNG ĐÚC SẴN AMACCAO


Nếu bạn đang phân vân giữa dùng cống đúc sẵn hay thi công đúc tại công trường thì bài viết này đưa ra  lý do tại sao bê tông đúc sẵn là lựa chọn phù hợp để đáp ứng nhu cầu ngày nay và mang lại tương lai bền vững cho công trình.


1. Tiết kiệm chi phí lắp đặt trọn đời
Lắp đặt ống cống bê tông đúc sẵn giúp tiết kiệm chi phí xây dựng vì chúng có thể thường được đặt mà không sử dụng móng cống đầy đủ cho toàn bộ chiều dài ống cống và xung quanh móng cống.


 

Vật liệu đào lên có thể được tái sử dụng và giảm đến mức tối thiểu vật  liệu dạng hạt. Việc tái sử dụng vật liệu đào được trong quá trình lắp đặt cũng làm giảm chi phí đổ thải và vận chuyển ra bãi thải bãi đổ - một lợi ích rất lớn và hiệu quả  khi đối mặt với sự gia tăng liên tục trong thuế và các chi phí chấp thuận bãi đổ bãi thải.
+ Với sản phẩm bê tông đúc sẵn trong nhà Máy cống AMACCAO, giá nguyên vật liệu đúc sẵn có xu hướng ổn định hơn các đơn vị khác vì nguồn vật liệu: Mỏ đá Kiện Khê ngay gần 3km - mỏ tốt nhất miền bắc, nhà máy xi măng Bút Sơn cách 2km. Không giống như các sản phẩm đúc tại chỗ trên công trường phải chuyển vật liệu thô về, có thể bị ảnh hưởng bởi sự tăng vọt của giá dầu.
+ Ống bê tông có tuổi thọ đã được chứng minh là hơn 100 năm, chứng tỏ chi phí trọn đời thấp hơn. Trong một số trường hợp, khi khai quật ống bê tông chon vùi lâu thậm chí đã được tái sử dụng trong các dự án mới.


2. Lắp đặt, vận chuyển dễ dàng, an toàn, hiệu quả
+ Theo một nghiên cứu được thực hiện của Đại học Quân đội Liên bang Munich (UniBwM), có thể giảm bớt  đến 35% thời gian thi công xây dựng đường ống nếu lắp đặt và lấy các sản phẩm bê tông đúc sẵn.
+ Ống bê tông là hạng mục kết cấu cứng cáp không phải lúc nào cũng cần thiết lấp xung quanh bằng vật liệu dạng hạt, tiết kiệm thời gian làm lớp đệm móng cống và đầm nén móng.
+ Có thể vận chuyển hầu hết các sản phẩm ngay ngày hôm sau sau khi sản xuất nhờ công nghệ bê tông rung ép với độ sụt từ 0-3cm.
• Chỉ các nhà sản xuất với công nghệ hiện đại hàng đầu như nhà máy bê tông AMACCAO với thiết kế tuyệt vời của họ với phương châm hỗ trợ và tập trung vào khách hàng mới thực hiện được việc đó.
• Với ưu thế về kho bãi rộng và 2 nhà máy (1 ở Hà nam, 1 ở Vân Nội Đông Anh) với diện tích lớn nhất trong các nhà máy ở Miền Bắc mới đảm bảo cung cấp duy trì nguồn dự trữ tốt các sản phẩm tiêu chuẩn để đảm bảo giao hàng nhanh chóng đến tận nơi


 

3. Chống lại sự ăn mòn và mài mòn
+ Sản phẩm thoát nước bê tông bền vững và chắc chắn.
+ Không cần áp dụng biện pháp bảo vệ đặc biệt nào khi sản phẩm đẻ ngoài trời trên công trường dưới nắng mặt trời gay gắt, nhiệt độ ngoài trời nóng, hay các hoặt động thong thướng khác trên công trường đều không bị ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.
+ Sản phẩm bê tông không bị biến dạng hoặc mất hình dạng theo thời gian hoặc so với tuổi thọ sử dụng, do đó bảo toàn tính toàn vẹn cấu trúc của sản phẩm  và hiệu suất thủy lực của thiết kế tính toán
+ Ngay cả khi bị căng hoặc bị uốn quá mức, các vết nứt nhỏ trên bê tông có thể sửa chữa theo thời gian do một quá trình được gọi là tự động đang lành lại. Canxi hydroxit trong bê tông phản ứng với carbon dioxide và nước để tạo ra canxi cacbonat
bịt kín vết nứt. Các sản phẩm thoát nước khác không bảo vệ kết cấu được như vậy khi bất ngờ phải chịu tải bổ sung hoặc không lường trước được trong quá trình sử dụng.


+ Do sức chịu tải của bê tông mác cao và độ bền vốn có của chúng => Các sản phẩm cấu kiện bê tông thoát nước đúc có khả năng chống mài mòn và ăn mòn tốt. Các sản phẩm không bị mất đi độ bền hoặc sức chịu tải theo thời gian mà vượt quá thời gian. Cường độ Bê tông tăng dần theo tuổi và do đó duy trì sức chịu tải càng về sau càng tốt. Đó là ưu điểm của vật liệu bê tông mà các vật liệu khác không có, được chứng minh chủ yếu sẽ là hư hỏng dần theo thời gian và có nhiều khả năng bị các khiếm khuyết liên quan đến tuổi thọ công trình.
+ Như đã lưu ý trong một báo cáo của Ủy ban lựa chọn về Môi trường của Hạ Viện (Mỹ) về chủ đề Giao thông vận tải Khu vực trong năm 1998, ống bê tông không bị ảnh hưởng bởi sự tấn công của loài gặm nhấm nên ưu tiên được lựa chọn hơn.


4. Độ cứng chắc vốn có, khả năng chịu tải cao
Hệ thống thoát nước bằng bê tông ít linh hoạt hơn so với hệ thống ống dẫn mềm hay hệ thống ống dẫn không cần lắp đặt đế và nối với nhau bằng ren và cút mỗi khi cần thay đổi thiết kế hoặc hướng thoát nước. Độ cứng chắc và cấu trúc của một hệ thống đường ống bê tông đến từ chính đường ống. Không giống như các hệ thống linh hoạt khác, khả năng chịu tải của bê tông đúc sẵn không phụ thuộc vào thiết kế và chất lượng lắp đặt ống.


Các ống bê tông và hố ga được thiết kế với mác cao và cung cấp một lựa chọn chắc chắn hơn cho chịu tải nặng để chủ đầu tư lựa chọn với những dự án yêu cầu cao về sức chịu tải.


+ Ống bê tông, lựa chọn gần như hoàn hảo, là lựa chọn ưu tiên hàng đầu nơi giao thông thường xuyên với các loại tải trọng trên đường sẽ chạy qua đường ống,.. Đối với lắp đặt với độ sâu hố móng lớn với lớp đất đắp bao phủ sâu hơn nơi ứng suất lớn hơn thì việc sử dụng hệ thống ống bê tông là sự lựa chọn phù hợp nhất.


 

5. Các tiêu chuẩn thực tiễn cao và nhất quán
+ Cấu kiện bê tông thoát nước đã là một trong những sản phẩm xây dựng đầu tiên được sản xuất hoàn chỉnh và nhất quán theo tiêu chuẩn Châu Âu và Mỹ
+ Các tiêu chuẩn này đảm bảo rằng các sản phẩm được tạo ra phù hợp với các yêu cầu cao nhất. Chúng bao gồm việc kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt trên từng yêu cầu ở mọi giai đoạn sản xuất. Ngày này càng hiệu quả vì được á dụng trên dây chuyền tự động và khép kín như nhà máy Be tông hiện đại của AMACCAO, toàn bộ máy móc và dây chuyền của CHLB Đức mới nhất.


 

6. Chống phản lực
Tiêu chuẩn Anh cho đường ống và hố ga bê tông đúc sẵn BS5911 phần 1 & 3 bao gồm một bài kiểm tra khả năng phục hồi phản lực. Việc tuân thủ thử nghiệm cung cấp cho người dùng sự tin tưởng rằng hệ thống thoát nước đúc sẵn được sản xuất với chất lượng cao và hiệu suất của họ sẽ không bị ảnh hưởng khi hoạt động phun nước áp suất cao.
• Theo Quy tắc thực hành về hệ thống thoát nước của WRC, hệ thống đường ống bê tông có thể chịu được áp lực phản lực phun nước là 5.000 psi (345 bar).

Ngược lại, theo cùng một mã, áp suất phản lực phun nước tối đa cho hệ thống đường ống nhựa là 2.600 psi(180 bar) và không quá 1745 psi (120 bar) theo Tiêu chuẩn Châu Âu


7. Chống lại tác hại của sulphate
Hệ thống thoát nước bê tông có khả năng chống lại tác hại ăn mòn sunphat và tác hại hóa học từ điều kiện mặt đất bình thường
Sản phẩm đường ống bê tông với các phụ gia bền Sunphat có khả năng chịu được sự xâm thực từ phần lớn các môi trường bất lợi nhất trong các điều kiện thi công


8. Quán tính
Ống bê tông được thiết kế với các khớp nối linh hoạt nên có thể tiếp nhận chuyển  động trong lòng đất. Tự trọng và sự ổn định vượt trội của các sản phẩm đường ống bê tông mang lại lợi thế trong quá trình lắp đặt và trong dịch vụ. Chúng có thể duy trì
sự liên kết và chống lại sự dịch chuyển. Các sản phẩm thoát nước bằng bê tông cung cấp khả năng chịu lực tốt hơn các sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn được làm từ vật liệu khác.
Điều này đặc biệt quan trọng trong lũ lụt hoặc trongcác trường hợp nước ngầm cao.


9. Sự bền vững
Những hệ thống thoát nước bê tông là lựa chọn khả quan bền vững nhất
Chúng được làm từ các vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, sẵn có tại địa phương xi măng và cốt liệu các tuyến đường nguồn cung ngắn hơn nhiều hơn nhiều sản phẩm thay thế. Chúng cũng có thể được làm sử dụng cốt liệu tái chế và xi măng thay thế chẳng hạn như tro bay hoặc xỉ lò cao.
Bản thân các sản phẩm cũng có thể được tái chế khi kết thúc tuổi thọ hơn 100 năm và được sử dụng trong các ứng dụng mới.


10. Tính linh hoạt trong thiết kế
* Có thể có sự linh hoạt trong thiết kế rất lớn do có nhiều sự lựa chọn có kích thước tiêu chuẩn và hình dạng mặt cắt ngang có sẵn và khả năng sản xuất các giải pháp riêng. Ngành công nghiệp với máy móc hiện đại, hoàn toàn tự động cung cấp các kích thước đường ống và hố ga khác nhau, từ đường kính 300 mm ống dẫn đến ống gia cố 2500+ mm và giải pháp hố ga một lần có đường kính vượt quá 12 mét.
* Sản phẩm đúc sẵn có thể được lựa chọn để phù hợp với giải pháp hạ ống bằng kích ngầm không cần đào mở có thể được sử dụng để giảm thiểu sự gián đoạn và tránh chuyển động của vật liệu đào đến bãi chôn lấp và vật tư đắp trả.

***Những điều cần biết khi mua Ống Cống Bê Tông Đúc Sẵn 

☞ Tiêu chí 1Nên chọn Ống Cống Bê Tông Đúc Sẵn có uy tín lâu năm, dây chuyền hiện đại, Cốt liệu đầu vào tốt nhất và có bảo hành.

➙ Những lỗi sai hỏng trong quá trình sử dụng là điều khó có thể tránh khỏi, vì vậy, dịch vụ bảo hành luôn phải là yếu tố được ưu tiên đầu tiên nếu không muốn rắc rối với Tư vấn giám sát công trình, với chủ đầu tư, rước bực vào người. Thường Ống Cống Bê Tông Đúc Sẵn chất lượng tốt, đảm bảo các quy trình khắt khe nhất, đúng quy trình, quy phạm và tiêu chuẩn hiện hành sẽ có cơ sở vật chất, máy móc hiện đại, dây chuyền tự động.

➙ Ví dụ: Nhà máy Cống AMACCAO HÀ Nam, vì gần mỏ đá Kiện Khê, Hà Nam, Là mỏ đá tốt nhất cả nước, Cách nhà máy 4km, Nhà máy Xi măng Bút Sơn , Xi măng Xuân Thành là các tên tuổi đã được khẳng định cũng cách nhà máy không xa, điều đó dẫn tới cùng một sản phẩm nhưng chất lượng tốt hơn và giá thành rẻ hơn các nhà máy khác.

➙ Một số Chủ đầu tư khắt khe cũng cần thiết phải đến kiểm tra thực tế quy trình sản xuất, máy móc hiện đại thì mức độ đầm rung bê tông, quá trình bảo dưỡng, lực ép, lực xoay của máy cũng khác nhau, tạo ra các sản phẩm cũng rất khác nhau so với các đơn vị làm thủ công nhỏ lẻ và giá rẻ ngoài thị trường, Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên đầu tư lâu dài.

 

 

☞ Tiêu chí 2Khả năng chịu tải của sản phẩm cống có thể không đạt theo như nhà cung cấp tuyên bố

 

➙ Câu trả lời chính là đặt niềm tin vào cơ sở phân phối. Một cơ sở phân phối chính hãng sẽ luôn cung cấp sản phẩm tốt nhất đến khách hàng. Những trải nghiệm chân thực ngay tại nhà máy với ngẫu nhiên bất kỳ một sản phẩm nào được sản xuất ra, đảm bảo 100 sản phẩm như cả 100, khác biệt với các nhà xưởng nhỏ lẻ với quy trình làm thủ công là chính. Bạn nên đến thực tế kiểm tra năng lực nhà sản xuất, yêu cầu chạy thử sản phẩm mình ưng ý ngay tại đó để kiểm chứng hoạt động, vận hành và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu của dự án hay không. Điều này sẽ phần nào đánh giá được chất lượng sản phẩm.

➙ Tiếp theo nữa, bạn nên yêu cầu các nhà máy cung cấp cho bạn hồ sơ vật liệu đầu vào của sản phẩm, bản vẽ công bố hợp chuẩn hợp quy của nhà máy đem vào sản xuất đại trà, Hồ sơ máy móc dây chuyền công nghệ hiện đại hay cũ kỹ, Từ đó rút ra so sánh cụ thể các yếu tố sau:

+ Cốt liệu: đá, cát, xi măng, thép đem vào sản xuất có phải mỏ vật liệu chất lượng tốt không? Khoảng cách các mở tới nhà máy xa không ? (Ảnh hưởng đến khả năng làm việc thực sự của sản phẩm và giá thành)

+ Bản vẽ công bố để sản xuất đại trà: Từ đó so sánh xem cùng một quy cách sản phẩm, nhà máy nào sẽ có Bố trí thép, bê tông đảm bảo với khả năng chịu tải của công trình hơn??

+ Hồ sơ máy móc dây chuyền công nghệ: Các máy móc có hoàn toàn tự động hay thủ công, Dây chuyền của Châu Âu, Mỹ hay của các nước chất lượng kém như Trung Quốc, Thái Lan, Nó cũng sẽ ảnh hưởng đến độ rỗng, độ sắc nét và góc cạnh của từng sản phẩm riêng biệt.

➙ Ngoài ra, bạn hãy tham khảo độ uy tín của nhà sản xuất cung cấp sản phẩm bằng các đánh giá của người dùng trước đó, cảu các chủ đầu tư uy tín trước đó, các công trình đã sử dụng và chất lượng hiện tại, bằng các bảng xếp hạng trong thị trường và từ những người xung quanh.

☞ Tiêu chí 3Lựa chọn nhà máy sản xuất, bán hàng uy tín, chất lượng, giá cả cạnh tranh.

 

 

➙ Tổng hợp từ những bảng xếp hạng uy tín, từ rất nhiều phản hồi của khách hàng trong vòng 10 năm trở lại đây, Chúng tôi đưa ra đề xuất Nhà máy Bê tông Amaccao, thuộc tập đoàn AMACCAO là đơn vị  sản xuất, phân phối Ống cống bê tông đúc sẵn uy tín số 1 thị trường. Từ dịch vụ tận tâm đến chất lượng tuyệt vời cùng dịch vụ bảo hành lâu dài, lên đến 10 năm, miễn phí hướng dẫn, tư vấn thi công và lắp đặt, đảm bảo hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Ngoài ra, nếu tài chính của bạn có chút khó khăn, các gói hỗ trợ thanh toán theo bảo lãnh ngân hàng, trả theo từng đơn hàng, luôn được áp dụng tiện lợi nhất.

➙ Để được tư vấn kỹ càng hơn, hãy liên hệ với nhà máy Bê tông AMACCAO  qua địa chỉ sau:

- Địa chỉ nhà máy 1: Viên Nội – Vân Nội - Đông Anh – Hà Nội

- Địa chỉ nhà máy 2: Tiểu khu 1, thị trấn Kiện Khê, Huyện Thanh Liêm, Tỉnh Hà Nam

- Văn phòng giao dịch: Tầng 4 tòa nhà hỗn hợp Vườn Đào, ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội


Cần mua và lắp đặt ống cống có sẵn, liên hệ ngay AMACCO để được tư vấn nhanh nhất!


 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công ty Cổ phần AMACCAO - Tập đoàn AMACCAO
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất, Thương mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Bắc
MÃ SỐ THUẾ
0700446110
NĂM THÀNH LẬP
2009
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 301 - 500 người
TÊN CÔNG TY: Công ty Cổ phần AMACCAO - Tập đoàn AMACCAO
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất, Thương mại
THỊ TRƯỜNG: Miền Bắc
MÃ SỐ THUÊ: 0700446110
NĂM THÀNH LẬP: 2009
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 301 - 500 người

Tầng 4, Tòa nhà Vườn Đào, Ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội , Việt Nam
0989.148.348, 0333.623.188

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Hotline
Điện thoại: 0915.372.511
Tên liên hệ: Ông Nguyễn Quang Tuyến
Chức vụ: Giám đốc kinh doanh
Di động: 0989.148.348

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.