Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Tinh Dầu Tỏi

Tinh Dầu Tỏi

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Kobi Việt Nam
Mô tả/ ứng dụng
Tăng khả năng miễn dịch cơ thể và huy động các tế bào bạch cầu để chống lại bệnh tật.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Bảo hành
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc & Quốc tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Nguyễn Đình Quyết
Di động:0989 030 355

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

TINH DẦU TỎI


Kobi Việt Nam là một trong số những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối tinh dầu thiên nhiên nguyên liệu. Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, ở bất cứ lĩnh vực nào Kobi Việt Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng.

Nếu bạn đang tìm một đơn vị đáng tin cậy cung cấp Tinh Dầu Tỏi chất lượng cao thì Kobi Việt Nam chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Bây giờ, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết công dụng và cách sử dụng Tinh Dầu Tỏi trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Công dụng của Tinh Dầu Tỏi

☑ Chăm sóc da: Điều trị giun đũa và ngứa, vết nứt, ngứa ở chân.

☑ Tăng cường hệ miễn dịch: Chứa chất dinh dưỡng như vitamin B2, B5, B9, B1, B3, Vitamin C, canxi, kẽm, magiê, kali, phốt pho, carbohydrate, protein và sắt giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể

☑ Xử lý các bệnh do vi khuẩn: Lấy một giọt Tinh dầu Tỏi và hít chậm giúp tăng khả năng miễn dịch cơ thể và huy động các tế bào bạch cầu để chống lại bệnh tật.

☑ Trị mụn trứng cá: Tốt cho da tái tạo nhanh chóng và ngăn ngừa các gốc tự do gây lão hóa da.

☑ Ngăn ngừa ung thư: Nó giúp tăng khả năng miễn dịch cơ thể và cung cấp khả năng chống ung thư dạ dày, ung thư thực quản và ung thư ruột kết, giúp giảm 30% nguy cơ ung thư đại trực tràng.

☑ Đau nhức cơ thể: Tinh dầu Tỏi cũng có hiệu quả để điều trị co thắt cơ bắp, chuột rút kinh nguyệt và thiếu máu.

☑ Giảm cholesterol xấu: Tinh dầu Tỏi rất hữu ích để giảm cholesterol, mỡ máu cao và giảm sự hình thành mảng bám trong động mạch. Nó cũng ngăn ngừa béo phì bằng cách giảm lượng nước dư thừa trong cơ thể, chất béo, muối và các độc tố khác. 

☑ Điều trị nhiễm trùng tai: Nhờ vào tính chất sát trùng và kháng khuẩn của tỏi. Cách áp dụng: Đun nóng một vài giọt Tinh dầu Tỏi trộn với 2 muỗng dầu ô liu và dầu dừa sử dụng bông tăm thấm nhẹ cho vào vách tai. 

☑ Tóc khỏe: Hàm lượng vitamin B6, lưu huỳnh, Vitamin E, Vitamin B1 và ​​C tạo ra loại Tinh dầu này để chữa các bệnh về da đầu. Tiếp theo, xoa dầu tỏi lên da đầu sẽ làm chắc chân tóc vì lưu lượng máu, đồng thời kích hoạt sự phát triển của tóc mới và làm sạch các độc tố bám trên da đầu.

☑ Tốt cho tim mạch: Tinh dầu Tỏi là một loại thảo dược mạnh để điều trị bệnh tim và xơ vữa động mạch. Nghiên cứu cho thấy tỏi rất hữu ích để điều trị bệnh tim, trong khi bệnh chưa được biết là xơ vữa động mạch có thể được chữa khỏi bằng tỏi.

☑ Kháng khuẩn: Tinh dầu Tỏi là một chất tự nhiên có đặc tính kháng khuẩn và kháng nấm. Hoạt chất Allicin và thiosulfin đóng vai trò mạnh mẽ trong việc chống vi khuẩn, những người sử dụng tỏi nhiều có thể chống lại chứng xơ vữa động mạch. Tỏi có tác dụng là bằng cách pha loãng máu mạnh mẽ để chúng máu lưu thông dễ dàng hơn, tránh nguy cơ đột quỵ và đau tim.

☑ Điều trị đau răng: Nếu bạn đau răng lấy bông gòn và cho  một giọt tinh dầu tỏi, sau đó bôi lên răng đau trong 30 phút. Điều này sẽ giúp giảm đau.

☑ Kiểm soát bệnh tiểu đường:  Đối với những người mắc bệnh tiểu đường, tinh dầu tỏi có vẻ quan trọng đối với bạn. Tinh dầu này giúp bạn tránh khỏi nguy cơ của bệnh tiểu đường.

☑ Khắc phục cảm sốt: Người bị nhiễm trùng đường hô hấp, ho, cảm lạnh và cúm, tinh dầu tỏi có khả năng ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật và nhiễm trùng đường hô hấp với các đặc tính kháng vi-rút, kháng sinh, kháng khuẩn và thông mũi. Hít tinh dầu tỏi bằng cách thêm 2 giọt tinh dầu tỏi vào nước nóng rồi hít hoặc cho 1 giọt dầu tỏi vào dầu nền xoa bóp trên ngực sẽ giúp loại bỏ cảm lạnh thông thường, hen suyễn, viêm phế quản mãn tính và ho gà và khó thở.

☑ Diệt côn trùng gây hại: Tinh dầu tỏi có hoạt tính diệt côn trùng mạnh mẽ như rệp, sâu rầy. Hai hợp chất chính là diallyl trisulfide và diallyl disulfide có độc tính cấp tính có thể giết chết côn trùng.

 

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được hỗ trợ. Với đội ngũ nhân viên giàu năng lực và tận tình có chuyên môn cao. Chúng tôi tự tin sẽ làm quý khách hài lòng. Trân trọng cảm ơn!  

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Kobi Việt Nam
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản xuất
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ
0105169042
NĂM THÀNH LẬP
2011
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty Cổ Phần Kobi Việt Nam
LOẠI HÌNH: Sản xuất
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUÊ: 0105169042
NĂM THÀNH LẬP: 2011
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Lô 37, Liền Kề 6, Khu Đô Thị Đại Thanh, X. Tả Thanh Oai, H. Thanh Trì, Hà Nội , Việt Nam
0989030355

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Nguyễn Đình Quyết
Di động: 0989 030 355

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.