Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Tinh Dầu Hương Nhu

Tinh Dầu Hương Nhu

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Kobi Việt Nam
Mô tả/ ứng dụng
Kiểm soát sự giải phóng cortisol, nó có thể làm giảm tác động của căng thẳng và lo lắng.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Bảo hành
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc & Quốc tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Nguyễn Đình Quyết
Di động:0989 030 355

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

TINH DẦU HƯƠNG NHU


Tinh Dầu Hương Nhu là một trong những loại tinh dầu hot nhất nhờ những công dụng đáng kinh ngạc mà sản phẩm mang đến cho người sử dụng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Tinh Dầu Hương Nhu tuy nhiên, chất lượng thiết bị tại những đơn vị này lại chưa được kiểm chứng. Vậy bạn đã tìm được địa chỉ uy tín cung cấp Tinh Dầu Hương Nhu chưa?

Kobi Việt Nam - Doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối tinh dầu thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm chính hãng 100% với giá thành hợp lý nhất hiện nay!

 

Thành phần trong Tinh Dầu Hương Nhu

Beta-caryophyllene: Beta-caryophyllene giúp chống lại vi khuẩn cũng như viêm, đặc biệt là viêm gây đau khớp do thấp khớp vì nó tương tác với hệ thống cannabinoid. 

Vitamin C: Vitamin C là một chất chống oxy hóa thân thiện với da, có thể giúp chống lại hoạt động gốc tự do, ngăn ngừa một số dấu hiệu lão hóa, đặc biệt là các đốm đen.

Cineole: Cineole là một terpene có khả năng bảo vệ bộ nhớ, có thể làm cho nó trở thành một lựa chọn điều trị tiềm năng cho bệnh Alzheimer và các dạng sa sút trí tuệ khác.

Eugenol: Eugenol điều trị một số loại nấm có hiệu quả tương đương với điều trị bằng dược phẩm. Nó thường được sử dụng để điều trị đau răng, cũng như một số bệnh nhiễm nấm. 

Linalool: Linalool chống căng thẳng, hỗ trợ sản xuất vitamin E, một chất dinh dưỡng thân thiện với da giúp bảo vệ collagen và elastin, tạo nên lớp cấu trúc của da, giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa, bao gồm các nếp nhăn và nếp nhăn.

B-bisabolene: Có thể tiêu diệt các tế bào ung thư vú trong các nghiên cứu ống nghiệm.

 

 

Công dụng và lợi ích của Tinh Dầu Hương Nhu

☑ Chất chống oxy hóa: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng giúp bảo vệ chống lại các dấu hiệu lão hóa vì nó có chất chống oxy hóa chống lại các gốc tự do không chỉ gây tổn hại cho tế bào da mà còn tấn công các tế bào não, tim và gan. 

☑ Làm giảm bớt lo âu: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng hoạt động như một chất thích nghi, kiểm soát sự giải phóng cortisol, nó có thể làm giảm tác động của căng thẳng và lo lắng. 

☑ Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có đặc tính kiểm soát sự giải phóng cortisol, nó cũng có tác động đến việc giải phóng glucose vào máu.

☑ Giảm đau: Các hợp chất Tinh Dầu Hương Nhu Trắng bao gồm eugenol được cho là làm giảm đau và viêm. Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có chứa hợp chất beta-caryophyllene, giúp giảm viêm vì nó tương tác với các thụ thể cannabinoid cơ thể, giúp kiểm soát cơn đau. Nó cũng chứa cineole, khi thoa tại chỗ, hỗn hợp Tinh 

☑ Giảm triệu chứng hen suyễn và COPD: Một nghiên cứu năm 2014 của Đức xuất hiện trên tạp chí Research Research cho thấy cineole cũng kiểm soát tình trạng viêm, khiến nó trở thành phương pháp điều trị hiệu quả cho bệnh hen suyễn. Một nghiên cứu năm 2009 xuất hiện trên tạp chí Nghiên cứu Hô hấp đã xác định rằng cineole trong Tinh Dầu Hương Nhu Trắng cũng làm giảm các triệu chứng của bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD), cho thấy terpene có thể mở đường thở và cải thiện nhịp thở.

☑ Trị mụn trứng cá: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có khả năng chống lại vi khuẩn, nó làm cho nó trở thành một lựa chọn điều trị tuyệt vời cho mụn trứng cá cũng như các vấn đề về da khác. 

☑ Tăng cường chức năng hệ thống miễn dịch: Một nghiên cứu từ Đại học Illinois tại Urbana-Champaign cho thấy luteolin trong Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có thể giúp kiểm soát tình trạng viêm bằng cách ức chế các tế bào não chịu trách nhiệm cho phản ứng miễn dịch của cơ thể. 

☑ Giảm cholesterol và cải thiện sức khỏe tim mạch: Các hợp chất trong Tinh Dầu Hương Nhu Trắng bao gồm vitamin K giúp giảm mức cholesterol, bảo vệ sức khỏe của tim bằng cách đảm bảo các mạch máu vẫn linh hoạt và có thể đưa máu từ tim đi khắp cơ thể.

☑ Ngăn ngừa sỏi thận: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng giải độc cơ thể, làm giảm mức độ cơ thể của axit uric, có tác dụng như một loại thuốc lợi tiểu nhẹ, giữ cho thận luôn đỏ ửng.

☑ Khử trùng vết thương và tránh nhiễm trùng: Các hợp chất kháng khuẩn trong Tinh Dầu Hương Nhu Trắng không chỉ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, chúng còn giúp vết thương mau lành hơn.

☑ Giảm sốt – Chống nhiễm trùng: Tinh Dầu Hương Nhu Trắng cũng đã được sử dụng để giảm sốt, điều trị nhiễm trùng mắt hoặc bảo vệ mắt khỏi tổn thương gốc tự do có thể dẫn đến đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp, thoái hóa điểm vàng và các vấn đề khác, để tăng cường sức khỏe của xương và giảm đau đầu

☑ Tinh dầu hương nhu giúp mọc tóc hiệu quả và dưỡng mái tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và làm sạch da dầu. Nhờ tính sát khuẩn tốt từ các hoạt chất có tính kháng khuẩn cao giúp loại bỏ những vi khuẩn trên da đầu. 


Hướng dẫn sử dụng Tinh Dầu Hương Nhu

➠ Pha loãng Tinh Dầu Hương Nhu với dầu nền trước khi thoa lên mặt để điều trị mụn trứng cá, hoặc các bộ phận khác của cơ thể để giảm đau cơ.

➠ Một vài giọt Tinh Dầu Hương Nhu có thể được thêm vào nước tắm để giúp tăng tốc độ phục hồi sau khi bị cảm lạnh hoặc để giảm căng thẳng thông qua liệu pháp mùi hương.

➠ Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có thể được sử dụng trực tiếp trên tóc để tăng độ bóng. Chỉ cần xoa một vài giọt tinh dầu giữa lòng bàn tay và mát xa lên tóc giúp tóc chắc khỏe và kích thích mọc tóc.

➠ Nếu bạn đang đi cắm trại hoặc đi bộ đường dài, hãy mang theo Tinh Dầu Hương Nhu cho chuyến đi. Một vài giọt Tinh Dầu Hương Nhu Trắng có thể làm sạch nước bằng cách tiêu diệt vi khuẩn hiện có.

➠ Sự thật thú vị về Holy Basil: Tinh Dầu Hương Nhu giải phóng oxy giúp không khí sạch hơn.

➠ Ở Ấn Độ, một số gia đình có một chậu Tinh Dầu Hương Nhu mọc trong nhà để giúp ngăn ngừa nhiễm trùng, cảm lạnh và ho và các bệnh nhiễm virus khác.

➠ Tinh Dầu Hương Nhu đã được sử dụng làm thuốc giải độc cho vết cắn của rắn hoặc bọ cạp.

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, ở bất cứ lĩnh vực nào Kobi Việt Nam cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Chúng tôi biết rằng "Uy tín là điều kiện tiên quyết để tồn tại", Kobi Việt Nam mong muốn là điểm dừng chân cuối cùng trên sự hợp tác bền vững lâu dài cùng quý khách hàng.

Hân hạnh được phục vụ quý khách!  

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Kobi Việt Nam
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản xuất
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ
0105169042
NĂM THÀNH LẬP
2011
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty Cổ Phần Kobi Việt Nam
LOẠI HÌNH: Sản xuất
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUÊ: 0105169042
NĂM THÀNH LẬP: 2011
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Lô 37, Liền Kề 6, Khu Đô Thị Đại Thanh, X. Tả Thanh Oai, H. Thanh Trì, Hà Nội , Việt Nam
0989030355

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Nguyễn Đình Quyết
Di động: 0989 030 355

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.