Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Cung Cấp Trứng Gia Cầm

Cung Cấp Trứng Gia Cầm

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Thành Nam
Mô tả/ ứng dụng
Trứng gà cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng quý báu.
Đơn hàng tối thiểu
Liên Hệ
Năng lực cung cấp
Liên Hệ
Thị trường chính
Bình Dương

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Tuấn
Di động: 0971 001 003
Tên liên hệ: Ms. Ngọc
Di động: 0985 331 366

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

CUNG CẤP TRỨNG GIA CẦM
 

Trong xu thế phát triển hiện nay, sự gia tăng nhanh chóng của các ngành F&B, dịch vụ ăn uống, nhà hàng du lịch đòi hỏi một nguồn cung ứng thực phẩm sạch, đạt tiêu chuẩn mà giá thành lại tốt nhất. Trong đó trứng gia cầm là một trong những thực phẩm thiết yếu được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay mỗi ngày. Các nhà đầu tư đặt ra câu hỏi làm sao để chọn được nhà cung cấp uy tín, chất lượng và dựa trên các tiêu chí nào. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho mọi người cách chọn nhà cung cấp trứng gia cầm uy tín.  

 

1. Nguồn gốc

☞ Với sự phát triển của ngành công nghiệp chăn nuôi hiện đại, các doanh nghiệp sản xuất trứng gia cầm quy mô lớn, công nghệ tự động và khép kín, đảm bảo về vệ sinh thực phẩm từ tất cả các khâu : chọn giống, quy trình chăn nuôi, vệ sinh chuồng trại, dịch bệnh, nguồn thức ăn, cho đến khâu thu hoạch, đóng gói và đến tay người tiêu dùng. 

☞ Trứng gia cầm sau khi đẻ ra trong vòng 24 giờ phải được chuyển tới tay người tiêu dùng để đảm bảo độ tươi ngon và mới nhất.

 

 

 

 

 

☞ Trứng gia cầm đến tay người tiêu dùng phải có nhãn mác, truy xuất được nguồn gốc, xuất xứ, ngày thu hoạch và hạn sử dụng theo quy định. 

 

2. Chất lượng

➳ Theo chia sẻ của ông Trung Tín - Chuyên gia trong lĩnh vực con giống đang làm việc tại Tập đoàn Hy-line ở Mỹ cho biết, "Lượng chất dinh dưỡng của trứng được quyết định chủ yếu do nguồn thức ăn, nước uống, cách chăm sóc, môi trường,..."

➳ Để có mặt trên thị trường và tới tay của từng người tiêu dùng, trứng gia cầm sạch Thành Nam Food phải trải qua một quy trình sản xuất khép kín khắt khe. Vì vậy so với các sản phẩm trứng gia cầm khác, Thành Nam Food có nhiều ưu điểm nổi bật như:

➳ Đàn gà đẻ trứng được nuôi trong môi trường chất lượng, khép kín. Các khâu chăm sóc được thực hiện theo các tiêu chuẩn chất lượng của ngành chăn nuôi & y tế từ khi còn gà được 1 ngày tuổi cho đến khi đẻ trứng.

➳ Sau khi gà đẻ trứng, trứng sẽ được phân loại,  khử trùng bằng công nghệ tia UV và kiểm dịch một lần nữa. Những quả trứng đến tay người tiêu dùng sẽ là những quả trứng có chất lượng tốt nhất, được kiểm chọn khắt khe nhất. Ngoài giá trị dinh dưỡng cao, trứng gà Thành Nam Food cũng có hạn sử dụng lâu hơn so với các sản phẩm trứng khác trên thị trường.

 

3. Đa dạng sản phẩm:

 

 

 

 

 

3.1 Trứng gà 

Trứng gà là loại trứng phổ biến và được tiêu thụ nhiều nhất hiện nay. Trứng gà cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng quý báu. Chúng mang đến cho chúng ta 1 lượng lớn phot pho, kẽm và kali.

3.2 Trứng vịt

Trứng vịt chứa nhiều hợp chất vitamin B phức hợp, có hàm lượng protein, canxi, sắt, kali và nhiều khoáng chất hữu ích khác cao hơn trứng gà.

3.3 Trứng cút 

Trứng cút chứa nhiều vitamin D và B12, trứng cút khá giống với trứng gà về mặt dinh dưỡng. Trứng cút so với trứng gà ít có khả năng gây dị ứng hơn vì thế rất hợp với trẻ dưới 6 tuổi và trứng cút còn có lợi cho quá trình phát triển trí não của trẻ em. 

3.4 Trứng bách thảo

Trứng bách thảo được làm từ trứng vịt, trải qua quá trình ủ trứng từ 2-3 tháng để cho ra đời một quả trứng thơm ngon, có vị bùi, béo. Trứng bách thảo tốt cho hô hấp, thúc đẩy hệ miễn dịch, tăng lượng hồng cầu và phòng chống các bệnh về phổi, viêm hô hấp. 

3.5 Trứng muối

Trứng muối dần trở thành món ăn quen thuộc của tất cả mọi người hiện nay, trứng muối được xem là loại chứa nhiều canxi nhất trong các loại trứng. Ngoài ra còn có thể giúp phòng ngừa ung thư, tốt cho não bộ và mắt, cải thiện các cơ quan miễn dịch và gan.  

 

4. Cơ sở trứng gia cầm lớn và uy tín tại Bình Dương

• Được thành lập từ năm 2010, Thành Nam Food vững mạnh trong xây dựng hệ thống bền chặt, đi từ sản xuất đến thương mại. Khẳng định uy tín bằng chất lượng, các sản phẩm đủ điều kiện và được chứng nhận đạt chuẩn từ các cơ quan có thẩm quyền. 

 

Với quy trình sản xuất và chế biến khép kín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, Thành Nam Food có thể tự hào cung cấp sản lượng mỗi ngày hơn 20.000 trứng gia cầm cho tất cả các đối tác nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Ngoài ra đội ngũ xe giao hàng chuyên dụng, linh hoạt và phục vụ đúng giờ. Thành Nam luôn cam kết làm việc với sự tận tâm, chuyên nghiệp, chất lượng và giá thành luôn tốt nhất cho mọi khách hàng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các sản phẩm khách của Thành Nam tại đây.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Trứng Gia Cầm Thành Nam - Công Ty TNHH MTV Nông Lâm Sản Thành Nam
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất, Thương mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Bình Dương
MÃ SỐ THUẾ
3702247902
NĂM THÀNH LẬP
2014
CHỨNG CHỈ, CHỨNG NHẬN
ISO 22000:2018, VSATTP
TÊN CÔNG TY: Trứng Gia Cầm Thành Nam - Công Ty TNHH MTV Nông Lâm Sản Thành Nam
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất, Thương mại
THỊ TRƯỜNG: Bình Dương
MÃ SỐ THUÊ: 3702247902
NĂM THÀNH LẬP: 2014
CHỨNG CHỈ: ISO 22000:2018, VSATTP

168/42 DX006, KP. 8, P. Phú Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương , Việt Nam
0971001003 - 0985331366

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Tuấn
Di động: 0971 001 003
Tên liên hệ: Ms. Ngọc
Di động: 0985 331 366

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.