Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Dịch Vụ Bảo Vệ Trường Học

Dịch Vụ Bảo Vệ Trường Học

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Hồng Thiên Võ
Mô tả/ ứng dụng
Nhân viên bảo vệ kiểm soát nhân sự ra vào trường học một cách khoa học và đúng qui định.
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Võ Chí Quyết
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0901 405 113

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

DỊCH VỤ BẢO VỆ TRƯỜNG HỌC


Tại sao quý khách hàng nên lựa chọn DỊCH VỤ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP tại Hồng Thiên Võ?
✔ Nhân viên bảo vệ được mặc đồng phục có gắn logo riêng của công ty.
✔ Sử dụng các công cụ hổ trợ trong quá trình làm nhiệm vụ. Như dùi cui, dùi cui điện, súng cao su, súng bắn điện.
✔Sử dụng các thiết bị vô tuyến điện như bộ đàm.
✔ Có đầy đủ các giấy tờ pháp lý như: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy chứng nhận an ninh trật tự, giấy phép sử dụng công cụ hổ trợ, giấy phép sử dụng tần số vô tuyến điện.
✔ Có đội ngũ tuần tra cơ động. Thường xuyên kiểm tra tại các chốt mục tiêu.
✔ Có phương tiện nghiệp vụ hổ trợ tuần tra như xe chuyên dụng, xe moto, oto để hổ trợ cơ động. Và chi viện cho các mục tiêu.
=>> Đây chính là những tiêu chí của một công ty bảo vệ chuyên nghiệp Hồng Thiên Võ, tại đây chúng tôi xin giới thiệu dịch vụ bảo vệ trường học, một trong những dịch vụ mạnh của công ty.


Nhiệm vụ chính của dịch vụ bảo vệ trường học là gì?
❖ Kiểm soát nhân sự ra vào trường học
− Nhằm mang đến sự hoạt động qui củ, trật tự. Dịch vụ bảo vệ trường học cần phải kiểm soát nhân sự ra vào trường học một cách khoa học và đúng qui định. Dịch vụ bảo vệ phải nhận biết chính xác ai là giáo viên? Học sinh? Và các nhân sự khác để chấp nhận vào cổng và tiến hành qui trình đăng ký vào cổng để liên hệ công việc.
− Việc này cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo an ninh tài sản, an toàn cho con người hoạt động tại trường học. Các tình huống bất khả kháng như việc các đối tượng trộm cắp đột nhập vào trường học để trộm cắp, hoặc các đối tượng cộm cán muốn vào trường học để quậy phá, mất an ninh. Cần phải được dịch vụ bảo vệ trường học quán triệt và ngăn chắn kịp thời
❖ Bảo đảm an toàn cho phương tiện tại trường học
− Dịch vụ bảo vệ trường học phải kiểm soát phương tiện ra vào trường học bằng việc phát thẻ xe và bảo quản xe cộ cho các nhân sự hoạt động tại trường học. Mỗi một đơn vị dịch vụ bảo vệ trường học phải có mẫu thẻ xe riêng nhằm tránh việc bắt chước và giả mạo thẻ xe để trộm cắp.
− Thẻ xe phải bao gồm các yếu tố về: ngày tháng phát hành thẻ xe, số thẻ xe, thông tin loại phương tiện và người trực tiếp phát thẻ xe cho chủ phương tiện phải được ký tên trên đó. Nhằm tránh việc giả mạo thẻ xe. Đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các phương tiện tại trường học. Do đó việc giải quyết cho phương tiện bị mất thẻ xe cần phải được tiến hành đúng qui trình, bài bản và khoa học. Để tránh các đối tượng xấu giả danh đánh cắp phương tiện
− Nhân viên bảo vệ trường học phải kiểm soát một cách thường xuyên và chặt chẽ phương tiện ra vào tại trường học. Tránh việc bỏ vị trí trực chốt để phương tiện bị đưa ra khỏi vị trí trường học. Gây mất mát tài sản.
❖ Bắt giữ các đối tượng đột nhập trái phép để trộm cắp
− Dịch vụ bảo vệ trường học cần nâng cao việc tuần tra kiểm soát,  kịp thời phát hiện những đối tượng xâm nhập vào trường học để trộm cắp, hoặc phá hoại. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các công cụ hổ trợ được trang bị trong quá trình làm nhiệm vụ. Nhân viên bảo vệ kịp thời phát hiện và khống chế những đối tượng trộm cắp, phá hoại. Phối hợp nhịp nhàng với các nhân viên bảo vệ tại muc tiêu để kịp thời khống chế đối tượng và bắt giữ đối tượng. Sau đó bàn giao cho cơ quan công an để xử lý theo đúng qui định của pháp luật
❖ Ngăn chặn các đối tượng gây rối, quấy phá gây mất an ninh trường học:
− Trường học  là một đơn vị giáo dục. Tuy nhiên tại đây cũng tồn tại nhiều yếu tố gây mất an ninh rất lớn. Việc có nhiều đối tượng là học sinh, sinh viên thường xuyên gây gỗ đánh nhau với những học sinh, sinh viên khác tại nội bộ nhà trường. Hoặc gây gỗ xịch mích với các đối tượng bên ngoài. Và các đối tượng này kéo đến trường học để tìm cách gây gỗ, đánh nhau gây mất an ninh tại trường học. Do đó, nhân sự bảo vệ trường học là một lực lượng nòng cốt và quan trọng để tham gia vào quá trình ngăn chặn các nguy cơ gây mất an ninh trật tự tại trường học như vậy. Nhằm đảm bảo cho quá trình dạy và học được diển ra một cách bình thường và tốt đẹp
❖ Dịch vụ bảo vệ trường học thường xuyên kiểm tra an toàn thiết bị điện và phòng cháy chữa cháy:
− Nhân viên bảo vệ trường học cần kiểm tra và phát hiện kịp thời các yếu tố có thể gây rủi ro về an toàn điện và phòng cháy chữa cháy. Kịp thời phát hiện những vị trí có thể xảy ra sự cố rò điện, chập cháy. Tại các vị trí nhà kho, phòng học hoặc nhà thí nghiệm. Bằng những nhận biết ngoại quan bằng mắt thường có thể thấy được những mối nối điện bị hở, hoặc các thiết bị điện bị sự cố chập, cháy. Có khả năng gây ra hỏa hoạn đem lại những tổn thất khôn lường cho trường học.
❖ Dịch vụ bảo vệ trường học tiến hành niêm phong và bảo đảm chặt chẽ an ninh cho phòng học sau giờ làm việc hoặc phòng thí nghiệm, kho chứa trong quá trình không sử dụng:
− Nhân viên bảo vệ trường học tiến hành niêm phong phòng học, niêm phong kho hoặc các phòng thí nghiệm dưới sự chứng kiến của đại diện nhà trường. Việc này nhằm đem đến sự khách quan khi niêm phong và mở niêm phong phòng ốc tại trường học. Đem đến sự an toàn tuyệt đối cho trường học để đảm bảo tài sản, của nhà trường được an toàn. Và chắc chắn rằng sẽ không một ai ngoài phận sự được vào các khu vực này mà không đúng qui định của nhà trường.
− Công tác niêm phong cũng phải được lập thành biên bản, có chữ ký của người tiến hành niêm phong và đại diện nhà trường. Để đảm bảo tính khách quan nhất có thể. Nội dung của biên bản niêm phong cần được làm theo đúng form chuẩn của đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ trường học. Có đầy đủ các thông tin cần thiết để đảm bảo việc lập biên bản niêm phong có đầy đủ và chính xác thông tin cụ thể về thời gian, địa điểm và nhân sự niêm phong và người chứng kiến niêm phong.


Bảo Vệ Hồng Thiên Võ - Bảo An Toàn Diện!


☑ Công ty chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ bảo vệ trường học với những cam kết sau đây, chắc chắn sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng khi lựa chọn dịch vụ bảo vệ cho trường học - Một trong những tổ chức hoạt động giáo dục, nơi hội tụ đông đảo học sinh, sinh viên, giáo viên, phụ huynh học sinh, các cơ quan ban ngành liên hệ công tác làm việc, các đơn vị cung cấp thực phẩm, điện nước, thiết bị trường học,.. Chính vì thế lựa chọn được công ty Bảo Vệ uy tín, quý khách hàng hãy gọi ngay cho Hồng Thiên Võ
☑ Công ty cung ứng dịch vụ bảo vệ trường học phải có hồ sơ pháp lý rõ ràng (đã đăng ký thông tin hồ sơ pháp lý rõ ràng với cơ quan nhà nước. Và được công an tỉnh cấp giấy phép con. Đủ điều kiện an ninh trật tự kinh doanh dịch vụ bảo vệ).
Nhân lực của đơn vị cung ứng dịch vụ bảo vệ trường học: Được thành lập dựa trên 3 nòng cốt chính của cố vấn từ Viện Kiểm sát, luật sư và công an nhân dân.
☑ 3 địa chỉ văn phòng tại Quảng Ngãi, Đà Nẵng, Bình Dương, chắc chắn sẽ cung cấp dịch vụ một cách nhanh chóng nhất.


Nguồn: https://hongthienvo.com/https-hongthienvo-com-dich-vu-bao-ve-truong-hoc/

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Bảo Vệ Hồng Thiên Võ - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hồng Thiên Võ
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
4300866862
NĂM THÀNH LẬP
2020
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 51 - 100 người
TÊN CÔNG TY: Bảo Vệ Hồng Thiên Võ - Công Ty TNHH Dịch Vụ Bảo Vệ Hồng Thiên Võ
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUÊ: 4300866862
NĂM THÀNH LẬP: 2020
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 51 - 100 người

Xóm 4B, Mỹ Huệ 2, X. Bình - Dương, H. Bình Sơn, Quảng Ngãi , Việt Nam
(0255) 6506113, 0901405113

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Võ Chí Quyết
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0901 405 113

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.