Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Thi Công Nội Thất Văn Phòng

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Minh Cường
Mô tả/ ứng dụng
Văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo để tạo cảm hứng cho khi làm việc
Năng lực cung cấp
Liên Hệ
Giao hàng
Liên Hệ
Bảo hành
Liên Hệ
Thị trường chính
Miền Nam

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Minh Cường
Di động:0933 888 268

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG

Ngày nay, việc thiết kế nội thất văn phòng của các doanh nghiệp, công ty cũng rất được chú trọng đầu tư và phát triển. Bởi vì trước các khách hàng và đối tác làm ăn thì văn phòng chính là bộ mặt của công ty, bộ mặt của công ty có đẹp thì khách hàng mới đánh giá cao trước khi đề cập đến chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của công ty đó. Nắm bắt được xu hướng đó Minh Cường trân trọng giới thiệu dịch vụ Thi Công Nội Thất Văn Phòng đến quý khách hàng thân yêu.

Tiêu chuẩn Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Cho Văn Phòng. 

Văn phòng được thiết kế chuyên nghiệp với sự sáng tạo bắt mắt để tạo cảm hứng cho khi làm việc: Văn phòng không chỉ là bộ mặt thể hiện đẳng cấp của công ty mà còn là nơi làm việc của nhân viên, nơi nhân viên gắn bó khá nhiều thời gian (8 tiếng /ngày).

Trong hạng mục thiết kế và thi công nội thất văn phòng bao gồm thiết kế và thi công phòng làm việc cho nhân viên, phòng giám đốc, phòng họp. Trong đó, phòng làm việc của nhân viên phải đảm bảo các yếu tố về sự hiện đại, thanh lịch, thoáng mát, rộng rãi. Đó phải là 1 không gian mở để nhân viên cảm thấy thoải mái, dễ chịu nhất khi làm việc. Đồng thời, đó cũng phải là 1 không gian bao quát và có sự giao lưu giữa các bộ phận, phòng ban trong văn phòng.

Riêng với phòng giám đốc có thể rộng hoặc hẹp tùy theo ý muốn của chủ doanh nghiệp song cần phải đảm bảo yếu tố sang trọng, hiện đại, đẳng cấp với các đồ nội thất tiện nghi và tiện ích nhất. Đó là bởi phòng giám đốc không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà còn diễn ra các cuộc họp hành, thương lượng, ký kết hợp đồng. Đây cũng chính là bộ mặt thể hiện đẳng cấp của chủ doanh nghiệp và chính công ty đó.

Nội thất văn phòng thường chú trọng tập trung vào không gian làm việc cho nhân viên. Tuy nhiên một số văn phòng có quy mô lớn thường thiết kế phòng họp riêng. Đây là căn phòng có kiến trúc rộng là không gian chung của nhân viên và giám đốc, ban lãnh đạo, nơi diễn ra những cuộc họp tháng, quý, năm… và cả kí kết hợp đồng.

Những Điều Cần Lưu Ý Khi Thi Công Nội Thất Văn Phòng

1. Vật liệu, thiết kế thi công

Vật liệu để xây dựng không gian làm việc khá đa dạng, trong đó, xu hướng thi công nội thất với gỗ tự nhiên, tiêu biểu là gỗ óc chó đang được đánh giá rất cao, quý khách có thể tham khảo và tìm cho mình những phương án phù hợp nhất.

Nếu không chọn dòng gỗ tự nhiên để thiết kế, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu bàn ghế theo nhiều phong cách riêng, với những mức đầu tư chi phí khác nhau tại MoreHome

2. Bố trí không gian hợp lý và thuận tiện

Không gian sáng tạo và hợp lí là điều không thể thiếu trong một văn phòng làm việc chuyên nghiệp. Tất nhiên nếu chỉ có sáng tạo mà không mang lại sự thuận tiện trong quá trình sử dụng thì việc thiết kế sẽ trở thành vô nghĩa, trong khi đó, thiếu đi sự sáng tạo thì tất cả mọi người sẽ rơi vào trạng thái nhàm chán, mệt mỏi, làm việc kém hiệu quả.

3. Ánh sáng

Ánh sáng là yếu tố đầu tiên cần lưu ý khi bạn tiến hành thiết kế thi công nội thất văn phòng. Chúng có khả năng khiến căn phòng thêm phần rạng rỡ, khiến mọi người không bị gián đoạn khi làm việc, mang lại nguồn cảm hứng tươi mới cho mọi người, để công việc luôn hiệu quả.

4. Phù hợp với hình ảnh công ty

Hình ảnh công ty luôn là số một tại văn phòng làm việc vì thế khi thiết kế thi công nội thất văn phòng bạn cần phải để ý đến màu sắc, biểu tượng, phong thủy…

Mỗi đơn vị lại có một lĩnh vực và hình ảnh riêng, nhiệm vụ của người kiến trúc sư thiết kế thi công nội thất văn phòng là phải truyền tải được thông điệp mà đơn vị đó hướng đến cũng như hình ảnh và thương hiệu của đơn vị.

Như vậy, để có được năng suất lao động tốt thì phải thiết kế thi công nội thất văn phòng phù hợp, sáng tạo và lạ mắt để cho những lúc căng thẳng nhìn vào không gian làm việc có thể giải tỏa được sự căng thẳng. Hãy đến với thiết kế nội thất Minh Cường bạn sẽ được lựa chọn nội thất phù hợp với hình ảnh công ty của bạn.

Chúng tôi chuyên tư vấn, thiết kế, thi công nội thất văn phòng mang phong cách chuyên nghiệp, hiện đại. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm của Đồ Gỗ Nội Thất Mr. Cường.


Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Cơ Sở Sản Xuất - Sửa Chữa Nội Thất Minh Cường
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Nam
NĂM THÀNH LẬP
2008
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Cơ Sở Sản Xuất - Sửa Chữa Nội Thất Minh Cường
LOẠI HÌNH: Nhà sản xuất, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Miền Nam
NĂM THÀNH LẬP: 2008
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Số 251/4b Ngô Chí Quốc, P. Bình Chiểu, Q. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
0933888268, 0912813679

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Minh Cường
Di động: 0933 888 268

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.