Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Gạch Ốp Lát

Gạch Ốp Lát

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Anh Tuấn
Chức vụ: Giám đốc
Di động:0348 725 666

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

GẠCH ỐP LÁT


Vật liệu xây dựng là yếu tố không thể thiếu trong thời đại phát triển, các cơ sở hạ tầng mọc lên như nấm hiện nay. Đặc biệt là gạch men - vật liệu cực kỳ quan trọng để hoàn thiện trang trí và làm đẹp cho ngôi nhà. Do nhu cầu về gạch ốp lát rất lớn nên trên thị trường có vô số những đại lý bán gạch ốp lát và đa dạng các loại gạch khiến bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn loại gạch nào? Đại lý nào Uy tín, Giá tốt? Thấu hiểu được điều đó, bài viết dưới đây Tuấn Lộc sẽ cung cấp toàn bộ thông tin hữu ích nhất về gạch ốp lát tại Đà Nẵng để bạn có thể tham khảo!

1. Phân loại gạch men tại Đà Nẵng:
Nhìn chung gạch ốp lát tại Đà Nẵng sẽ được chia thành 6 dòng chính bao gồm: gạch men, gạch bóng kiếng, gạch bông, gạch Granite, gạch ceramic, gạch giả gỗ. Mỗi dòng sẽ đều có những ưu, nhược điểm riêng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ về từng loại nhé.
1.1. Gạch men:


- Gạch men là một trong các loại gạch ốp lát phổ biến nhất hiện nay. Nó được làm từ các thành phần như thạch cao, đất sét, cao lanh cùng các nguyên liệu khác. Sau khi nung, gạch được phủ lớp men mòng có độ sáng bóng và khả năng chịu lực tốt, không thấm hút nước.

- Gạch men có trọng lượng nhẹ, độ rỗng xốp, khả năng thấm hút cao và bám dính tốt. Ngoài ra, gạch men rất đa dạng về mẫu mã, họa tiết lẫn màu sắc,.. đồng thời giá thành lại phải chăng nên được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có 4 dòng gạch phổ biến: gạch men bóng, gạch men kim cương, gạch men matt và gạch men sugar.
 

 Lưu ý: Giá tại Đại lý gạch Prime tại Đà Nẵng có thể thay đổi tùy vào thời điểm và số lượng mà quí khách hàng mua.


1.2. Gạch bóng kiếng:
- Gạch bóng kiếng là dòng gạch ốp lát tại Đà Nẵng có thiết kế sang trọng, tạo nên không gian sống đẳng cấp. Dòng gạch này có độ bóng sáng cao nên rất được ưa chuộng tại các công trình cao cấp. khác với gạch men bóng là do phủ men thì độ bóng của gạch bóng kính là do mài bóng. Vì vậy, tính thẩm mỹ cũng như độ bóng sáng, độ bền của gạch vượt trội hơn.


- Dù gạch bóng kiếng có độ bóng sáng rất cao nhưng bề mặt gạch đã được xử lý để chống trơn trượt hiệu quả. Tuy nhiên, bạn chỉ nên lát gạch bóng kiếng ở những không gian ít tiếp xúc với độ ẩm ví dụ như phòng khách, đại sảnh, nhà hàng, sân bay,..
 

1.3. Gạch bông:
- Nếu bạn yêu thích không gian mang tính hoài cổ, thân quen, tạo điểm nhấn cho không gian thì gạch bông chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Đây chính là dòng gạch trang trí được sử dụng rộng rãi trong xu thế kiến trúc cổ điển và hiện đại. Gạch được phủ men bóng hoặc men mờ, xương gạch đa dạng từ ceramic cho đến xương bán sứ. 


 

- Gạch đa dạng về màu sắc, kích thước và được ứng dụng nhiều trong những không gian bếp, nhà vệ sinh, quán cà phê, nhà phố,.. bởi tính thẩm mỹ, dễ phối màu, dễ lau chùi bụi bẩn.


1.4. Gạch granite:
- Thành phần chủ yếu của gạch Granite - gạch ốp lát tại Đà Nẵng là đất sét, tràng thạch anh cùng các nguyên liệu khác. Gạch có độ cứng lớn, chịu được áp suất cao, dễ vệ sinh, lau chùi. Hiện nay gạch Granite được sử dụng trong các công trình từ khách sạn, biệt thự cho đến nhà phố.

- Ưu điểm của gạch ốp lát Granite:
Chất lượng tốt: Gạch granite có khả năng chịu lực lớn, chống thấm tốt, độ cứng cao, chống trầy xước với thành phần cốt liệu chủ yếu là bột đá, ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại.
Độ bền màu cao: Với kết cấu đồng nhất, màu gạch được trộn vào cốt liệu giúp duy trì độ bền đẹp của gạch dài lâu cùng thời gian, không bong tróc, bay màu.
Thẩm mỹ cao: Độ dày đồng đều, nhiều hoa văn đẹp, mẫu mã đa dạng.
Không bong tróc: Độ bóng của gạch đạt được là do quá trình mài chứ không có lớp men phủ nên sẽ không bao giờ bị bong tróc, trầy xước.


Nhờ những ưu điểm trên nên gạch granite - gạch ốp lát tại Đà Nẵng rất được ưa chuộng sử dụng cho những khu vực thường xuyên di chuyển, chịu mài mòn hoặc có tác động từ ngoại lực, độ ẩm, thời tiết,… Phù hợp làm gạch ốp lát cho cả khu vực nội thất và ngoại thất. Không lo gạch bị nứt vỡ, cũ kỹ hay rêu mốc. Tuy nhiên giá thành của loại gạch này là khá cao.
 

1.5. Gạch ceramic:
Gạch ốp lát tại Đà Nẵng Ceramic  nhiều mẫu mã, họa tiết, màu sắc, giá thành phải chăng… những yếu tố này đã khiến gạch ceramic (gạch men) trở thành loại vật liệu ốp lát phổ biến hiện nay. Gạch ceramic có nhiều họa tiết, hoa văn, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại. Gạch cũng có các kiểu dáng đa dạng, từ gạch lục giác, vuông cho đến hình chữ nhật. Kích thước gạch từ 25 - 90cm (gạch mosaic), 75x150cm (gạch thẻ), 300x300, 300x600, 400x400, 500x500, 600x600, 800x800cm… Đây được xem là loại gạch “vừa túi tiền” cho người mua, phù hợp với kinh tế của nhiều hộ gia đình hiện nay.
 

1.6. Gạch giả gỗ:
- Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại nhưng không thiếu phần ấm cúng,.. chắc hẳn mẫu gạch giả gỗ lát nền và ốp tường - gạch ốp lát tại Đà Nẵng chính là “ứng cử viên" sáng giá nhất. Gạch giả gỗ vừa mang vẻ đẹp tự nhiên của Vân gỗ, vừa tạo cảm giác sang trọng, bền đẹp mà lại không bị ảnh hưởng của thời tiết, không bị cong vênh, bong tróc, ẩm mốc,..
 

- Bên cạnh đó nếu việc vệ sinh gỗ thật là điều không thể hoặc vô cùng khó khăn nhưng với dòng gạch này bạn chỉ cần lau chùi một cách dễ dàng như những loại gạch ốp lát thông thường. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, nên việc sử dụng gạch ốp lát tại Đà Nẵng giả gỗ để ốp lát đang là lựa chọn tối ưu cho nhiều gia đình.
 

2. Các thương hiệu gạch ốp lát tại Đà Nẵng được tin dùng nhất hiện nay
 

2.1. Gạch Viglacera:
- Các sản phẩm Gạch ốp lát của Viglacera có kích thước đạt chuẩn, độ cứng, độ dày đồng đều. Ngoài ra, dòng gạch này có độ hút nước cực thấp nên rất phù hợp với thời tiết và khí nhiệt đới gió mùa của Việt Nam cũng như khả năng chống nồm hiệu quả.
 

- Phần bề mặt gạch Viglacera được phủ lớp men cao cấp nhờ công nghệ nano TiO2 giúp bề mặt có độ cứng ổn định. Nhờ lớp men cao cấp hạn chế trầy xước và chống mài mòn tốt.Hiện nay, gạch Viglacera có 3 loại là granite, porcelain, ceramic với mẫu mã, màu sắc và kích cỡ đa dạng, có thể để đáp ứng nhu cầu sử dụng của thị trường.


2.2. Gạch Đồng Tâm:
- Đồng Tâm là một trong những thương hiệu hàng đầu về Gạch men ốp lát với tuổi đời hơn 50 năm. Các sản phẩm gạch Đồng Tâm gồm gạch ceramic, gạch granite, gạch porcelain với mẫu mã, kích thước đa dạng, có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều phân khúc khách hàng. Ngoài ra, chủng loại gạch của thương hiệu này cũng rất phong phú với gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch len tường, gạch viền, gạch góc, gạch điểm…Các dòng gạch ốp lát của thương hiệu này được đánh giá cao về chất lượng, nhờ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên có khả năng chống thấm tốt, chống nồm ẩm, không bị đổ mồ hôi vào mùa nồm.
 


 

- Bề mặt Gạch men ốp lát được phủ lớp men với nhiều hiệu ứng bề mặt như nhẵn mịn, sáng bóng, thô nhám… Lớp men này có độ bền rất cao, không bị bong tróc, hay phai màu trong suốt thời gian sử dụng. Nhờ đó, gạch có thể ốp lát ở nhiều khu vực có độ ẩm ướt cao như phòng tắm, nhà vệ sinh, sân vườn, ngoại thất…
 

2.3. Gạch Prime:
- Gạch Prime là một thương hiệu Gạch men ốp lát của Việt Nam, đạt các chứng chỉ quốc tế thuộc ngành công nghiệp ceramic. Các sản phẩm gạch của thương hiệu này được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ hiện đại, tạo ra các dòng sản phẩm gạch có chất lượng cao.


- Các sản phẩm gạch ốp lát Prime có khả năng chống chịu tốt các tác động môi trường, khả năng chịu lực. Ngoài ra, bề mặt của gạch Prime cũng rất đa dạng như là nhẵn bóng, nhám, kết hợp cả bóng và nhám, nổi… có thể sử dụng được cho nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm.Tuy nhiên, mặc dù lớp men Nano có thể giúp cho dòng gạch này có khả năng chống bám bụi nhưng sau một thời gian sử dụng có thể bị bong nếu như không được vệ sinh đúng cách.
 

2.4. Gạch Taicera:
- Taicera là thương hiệu Gạch men ốp lát của công ty liên doanh Việt Nam và Đài Loan. Gạch Taicera chuyên sản xuất các loại gạch ốp lát cao cấp bằng dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe về cả chất lượng và mẫu mã.
 

- Ưu điểm của thương hiệu gạch này là độ bền vượt vượt trội, khả năng chống thấm nước, chống rêu mốc và không bị rạn nứt khi sử dụng. Phần bề mặt của gạch được tráng men công nghệ Nano hiện đại giúp mặt gạch sáng đẹp, chống khuẩn, chống bám bụi.
- Với giá bán không quá cao cùng phân khúc đa dạ từ bình dân cho đến cao cấp nên các mẫu Gạch men ốp lát đến từ thương hiệu Taicera rất được ưa chuộng hiệu nay.
 

3. Bảng giá gạch ốp lát tại Đà Nẵng [Cập nhật mới nhất]

• Gạch loại 1 ký hiệu A1 là loại có chất lượng tốt nhất. Không có lỗi, đạt tiêu chuẩn về các chỉ số kích thước, màu sắc,.. Cũng là loại gạch có giá cao nhất trong các loại gạch men ốp lát tại Đà Nẵng
• Gạch loại 2 ký hiệu A2 có chất lượng kém hơn gạch A1. Màu sắc có sự chênh lệch nhỏ, bề mặt có xuất hiện lỗ nhỏ không đáng kể. Vì thế, giá của gạch A2 thấp hơn gạch A1.
• Gạch loại 3 ký hiệu A3 là sản phẩm gạch có khá nhiều thông số kỹ thật chưa đạt chuẩn. Gạch A3 có giá rẻ nhất trong 3 loại gạch men ốp lát tại Đà Nẵng
 

4. Đại lý gạch ốp lát – Tổng kho gạch ốp lát tại Đà Nẵng
Chọn địa chỉ mua gạch ốp lát tại Đà Nẵng ở đâu uy tín, giá tốt là vấn đề mà mọi khách hàng đều quan tâm. Bởi trên thị trường có quá nhiều đại lý, cửa hàng bán gạch ốp lát nên rất khó để đánh giá về độ uy tín và chất lượng.
 

Với mục tiêu của “Tuấn Lộc” là trở thành nhà CUNG CẤP vật tư thiết bị văn phòng, thiết bị công nghiệp xây dựng và THI CÔNG uy tính hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu cùng với khách hàng để mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Lấy đạo đức trong kinh doanh làm kim chỉ nam cho mọi hành động.
 

Quý khách hàng có nhu cầu mua Gạch men ốp lát tại Đà Nẵng Chính hãng, Giá tốt nhất thị trường hãy liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 0348.725.666 để nhận tư vấn và báo giá hoàn toàn MIỄN PHÍ. Cảm ơn quí khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tuấn Lộc!
 

Tại sao nên lựa chọn chúng tôi:
Độ uy tín cao
Trong suốt thời gian qua Tuấn Lộc - Nhà phân phối các thương hiệu gạch men tại Đà Nẵng đã phân phối gạch cho rất nhiều công trình, dự án lớn, nhỏ tại Đà Nẵng và luôn nhận được phản hồi tốt từ khách hàng. Toàn bộ các sản phẩm tại chúng tôi đều có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng đi kèm. Đặc biệt là chính sách đổi trả rất linh hoạt, đảm bảo lợi ích của khách hàng được đặt lên hàng đầu.
• Chiết khấu tốt
Tuấn Lộc - Nhà phân phối các thương hiệu gạch men tại Đà Nẵng nên mức chiết khấu tại chúng tôi luôn đảm bảo tốt hơn các đơn vị khác. Vì vậy, khách hàng tại Đà Nẵng cũng sẽ nhận được mức chiết khấu cực ưu đãi khi mua hàng tại Tuấn Lộc.
Vận chuyển nhanh – Hỗ trợ phí giao hàng
Sau khi chốt số lượng, mẫu mã, Tuấn Lộc - Nhà phân phối các thương hiệu gạch men tại Đà Nẵng sẽ tiến hành giao hàng nhanh chóng để kịp tiến độ thi công. Tuấn Lộc sẽ hỗ trợ một phần phí vận chuyển, giúp tiết kiệm tối đa cho các khách hàng.
Giao hàng - Nhận hàng - Kiểm tra hàng rồi mới cần Thanh Toán
Khách hàng chỉ cần xem sản phẩm trên website Tuấn Lộc - Nhà phân phối các thương hiệu gạch men tại Đà Nẵng, gọi qua Hotline 0348.725.666, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn để lựa chọn được mẫu gạch phù hợp nhất. Sau đó, gạch sẽ được vận chuyển đến tận công trình ngay trong ngày.
 

Qua bài viết trên, Tuấn Lộc - Nhà phân phối gạch men tại Đà Nẵng mong rằng quý khách hàng đã có thể lựa chọn được mẫu gạch ốp lát thích hợp cho ngôi nhà của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay cần tư vấn gì quý khách có thể liên hệ ngay cho chúng tôi qua Hotline. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Tuấn Lộc!
 

TƯ VẤN – BÁO GIÁ – BẢO HÀNH – HỖ TRỢ – 24/24!
 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Vật Liệu Xây Dựng Tuấn Lộc - Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Công Trình Tuấn Lộc
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Công ty thương mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Trung
MÃ SỐ THUẾ
0402135261
TÊN CÔNG TY: Vật Liệu Xây Dựng Tuấn Lộc - Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Công Trình Tuấn Lộc
LOẠI HÌNH: Công ty thương mại
THỊ TRƯỜNG: Miền Trung
MÃ SỐ THUẾ: 0402135261

535 Ngô Quyền, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng , Việt Nam
Hotline: 0348 725 666

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Anh Tuấn
Chức vụ: Giám đốc
Di động: 0348 725 666

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.