Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Xử lý nước thải sinh hoạt bằng công nghệ AO

Xử lý nước thải sinh hoạt bằng công nghệ AO

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Trần- Đông A
Mô tả/ ứng dụng
Quy trình chuyên nghiệp, vận hành ổn định, đảm bảo an toàn
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ms. Thảo
Di động:0932.655622

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

XỬ LÝ NƯỚC THẢI SINH HOẠT BẰNG CÔNG NGHỆ AO

 
*Giới thiệu dịch vụ:
- Công ty Kỹ thuật Môi trường Trần-Đông A là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực môi trường. Với nhiều năm nghiên cứu và làm việc, đội ngũ kỹ sư / chuyên gia công nghệ môi trường chúng tôi đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm và bí quyết trong nghề. Qua việc tích lũy, kế thừa những kiến thức kỹ thuật chuyên môn từ các viện nghiên cứu / trường đại học ngành môi trường trong và ngoài nước, chúng tôi đã ứng dụng thành công những kinh nghiệm từ thực tế vào từng thiết kế và các giai đoạn thi công lắp đặt.
- Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng những công nghệ xử lý môi trường tiên tiến, hiệu quả với giá thành hợp lý. Đảm bảo 03 tiêu chí: Hoạt động bền bỉ, vận hành đơn giản, Chi phí vận hành thấp và Chất lượng nước sau xử lý đạt yêu cầu thiết kế, và luôn ổn định.

*Đặc tính của nước thải sinh hoạt:
- Nước thải sinh hoạt bao gồm các nguồn nước thải:  Nước thải từ các toilet đã qua hầm tự hoại Nước thải từ các chậu rửa, sàn nước Nước thải từ khu nhà bếp, nấu ăn.
- Đặc tính của nước thải sinh hoạt: chứa nhiều chất hữu cơ dễ bị phân hủy sinh học, ngoài ra còn có các thành phần vô cơ, vi sinh vật và vi trùng bệnh rất nguy hiểm. 

 
*Các bước tiến hành xử ký nước thải sinh hoạt bằng công nghệ AO
- Nước thải sinh hoạt được xử lý theo quy trình sau:


+ Bể điều hòa: Các nguồn nước thải khác nhau theo hệ thống thoát nước sẽ đi qua giỏ lọc rác đặt tại đầu bể điều hòa, nhằm giữ lại các chất thải rắn có trong nước thải, tránh các sự cố về bơm (nghẹt bơm, gãy cánh bơm…), đồng thời làm giảm 5% lượng SS và 5% lượng COD. Các chất thải rắn bị giữ lại tại song chắn rác được vớt bỏ định kỳ. Lúc này, bể sẽ điều hòa lưu lượng và nồng độ chất ô nhiễm trong nước thải, làm giảm kích thước và tạo chế độ làm việc liên tục ổn định cho các công trình xử lý tiếp theo, tránh hiện tượng quá tải, nhằm hạn chế việc gây “shock” tải trọng cho vi sinh vật cũng như giữ cho hiệu quả xử lý nước thải được ổn định, các bể sinh học phía sau hoạt động hiệu quả.
+ Bể sinh học thiếu khí – Anoxic: Nước thải sẽ được dẫn vào bể xử lý sinh học hiếu khí. Tại Bể sinh học hiếu khí FBBR hỗn hợp bùn và nước được xáo trộn đều bằng hệ thống phân phối khí từ Máy thổi khí. Thiết bị thổi khí được vận hành liên tục nhằm cung cấp oxy cho vi sinh vật hiếu khí hoạt động. Trong điều kiện thổi khí liên tục, quần thể vi sinh vật hiếu khí sẽ phân hủy các hợp chất hữu cơ có trong nước thải thành các hợp chất vô cơ đơn giản như CO2 và nước…
+ Bể lắng sinh học: Bể này cũng được thiết kế dạng vát đáy hình côn, dưới đáy bể có lắp bơm chìm để thu hồi bùn. Đây là nơi xảy ra quá trình lắng tách pha và giữ lại phần bông cặn (bùn sinh học). Bùn này sẽ được tuần hoàn về bể sinh học hiếu khí để ổn định mật độ vi sinh, phần dư thừa xả bỏ qua bể chứa bùn.
+ Bể khử trùng: Khử trùng là một khâu quan trọng cuối cùng trong hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt. Sau quá trình xử lý cơ học, nhất là nước sau khi qua bể lắng, phần lớn các vi sinh vật đã bị giữ lại. Song để tiêu diệt hoàn toàn các vi trùng gây bệnh, cần phải tiến hành khử trùng nước. Khử trùng nước thải là nhằm mục đích phá hủy, tiêu diệt các loại vi khuẩn gây bệnh nguy hiểm hoặc chưa được hoặc không thể khử bỏ trong quá trình xử lý nước thải.
+ Bẻ chứa bùn: Khâu cuối cùng trong hệ thống xử lý nước thải chính là bể chứa bùn. Bể chứa bùn Bùn dư sẽ được bơm từ bể lắng về bể chứa bùn. Tại bể này, bùn sẽ được lưu một thời gian để tách bớt nước, nén giảm thể tích. Lớp nước trong tách ra trên mặt được tuần hoàn lại bể điều hòa để xử lý lại. Lớp bùn cô đặc dần dưới đáy định kỳ sẽ gọi xe chuyên dụng đến thu gom và xử lý theo quy định.


Nước thải sau khi xử lý theo quy trình công nghệ như trên, đảm bảo đạt Tiêu chuẩn xả thải theo Quy chuẩn quốc gia hiện hành về chất lượng nước thải sinh hoạt – QCVN 14:2008/BTNMT – CỘT B

 
*Liên hệ:
Địa chỉ: 156 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng
Tel: (0236) 3655622, Hotline : 0983.588.592
Fax: (0236) 3655622
Email: info@dongagreen.com.vn
 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Kỹ Thuật Môi Trường Trần - Đông A
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thơng Mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0401431500
NĂM THÀNH LẬP
2011
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Môi Trường Trần - Đông A
LOẠI HÌNH: Thơng Mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0401431500
NĂM THÀNH LẬP: 2011

156 Lê Đình Lý, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, Tp. Đà Nẵng , Việt Nam
(0236) 3655622, 0932655622

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ms. Thảo
Di động: 0932.655622

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.