Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Hầm bể Biogas Composite

Hầm bể Biogas Composite

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Hợp Long Thành
Mô tả/ ứng dụng
Làm bằng nhựa Composite, độ bền vĩnh cửu, đảm bảo vệ sinh, lắp đặt trong mọi địa hình
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Lê Thanh Sang
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0905 761 779

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

HẦM BỂ BIOGAS COMPOSITE

 

 

Trong những năm gần đây, ngành chăn nuôi tại các vùng nông thôi đã có nhiều bước phát triển mạnh, góp phần không nhỏ trong việc phát triển kinh tế và tăng thêm thu nhập cho người nông dân, giúp người nông dân làm giàu, nâng cao mức sống. Bên cạnh đó, vấn đề ô nhiễm môi trường do chất thải chăn nuôi đã phát sinh ra ngày càng trở thành vấn đề nóng bỏng, đã và đang được các nhà quản lý, các nhà khoa học quan tâm giải quyết.

 

Mặt khác, nguồn năng lượng trong nước nói riêng và trên toàn thế giới nói chung đang thiếu hụt trầm trọng, nguồn nhiên liệu truyền thống ngày càng cạn kiệt.

 

 

Thực tế đã chứng minh việc phát triển hệ thống hầm bể Biogas mới có thể xử lý được hiện trạng ô nhiễm môi trường từ chất thải chăn nuôi gây ra, hạn chế dịch bệch và bảo vệ cho nguồn nước trong sạch, đồng thời còn góp phần giải quyết nhu cầu về năng lượng từ chất thải: dùng làm chất đốt, thắp sáng, tắm nóng lạnh, phát điện từ khí gas, sưởi ấm cho vật nuôi tại các trại chăn nuôi ở vùng nông thôn, đặt biệt là những vùng chưa có điện hoặc điện yếu và thiếu chất đốt, góp phần đáng kể cho sự phát triển ổn định, bền vững.

 

Tuy nhiên việc ứng dụng công nghệ bể Biogas theo cách xây bằng gạch đang được phổ biến ở nhiều nơi như hiện nay đã bộc lộ nhiều nhược điểm không thể khắc phục được như: hay bị hở, không kín tuyệt đối (vì hệ số thẩm thấu của gạch K=10, trong khi hệ số thẩm thấu của nhựa Composite K=0,004 – trích từ nghiên cứu phát triển công nghệ Biogas tại Viện khoa học năng lượng thuộc Viện KH&CN Việt nam), dễ bị lún nứt, không tự phá được váng (hàng năm phải hút bã ra), lắp đặt lâu, không thể di chuyển được sang vị trí khác khi có nhu cầu chuyển đổi vị trí, chất lượng hầm bể phụ thuộc tay nghề thợ xây…và sau một thời gian sử dụng không những không xử lý được môi trường, lượng gas thu được ít mà người dân thiệt hại kinh tế vì bể không thể dùng được buộc phải phá bỏ.

 

Bằng công nghệ này Hầm bể Biogas Composite giải quyết được tất cả những nhược điểm của bể xây và tạo ra nhiều ưu thế vượt trội, cụ thể có thể kể như:

  • Độ bền của Hầm bể vĩnh cửu (Vì hầm bể được thiết kế và làm bằng chất liệu nhựa Composite (Vật liệu mới) gồm sợi thuỷ tinh, sợi cacbon và nhựa nguyên sinh Polyester được nhập khẩu 100% từ nước ngoài như: Indonexia, Malaysia, Singapo..).  

  • Quá trình sử dụng tiện lợi và đảm bảo vệ sinh tuyệt đối do tính năng bể sẽ tự động phá váng trên cơ sở tự cần bằng áp suất và sự phân ly về khối lượng riêng, tự động đẩy được bã ra ngoài mà không cần phải thau dọn bể như bể xây bằng gạch, áp suất gas nhiều gấp 3 lần bể xây có cùng thể tích (vì Hầm bể Biogas Composite có độ kín tuyệt đối, hai cột điều áp theo phương thẳng đứng và có hình chóp ngược). Khi sử dụng không có mùi do lắp đặt có hệ thống lọc khí khử mùi riêng.

  • Tiết kiệm chi phí cho hộ gia đình như: lắp đặt nhanh, nhanh có gas, hàng năm không phải dòn, hút bã, cho lượng gas nhiều, ổn định, sử dụng thường xuyên và liên tục. Ngoài ra có thể lồng ghép làm bể Biogas Composite để thay thế bể phốt - nhà vệ sinh, tiết kiệm chi phí, không cần xây hầm bể phốt (người dân không cần làm hầm bể phốt mà vẫn xử lý được vệ sinh gia đình)

  • Hầm bể Biogas Composite có thể lắp đặt trong mọi địa hình, đặc biệt là những vùng trũng, vùng đất yếu mà bể xây không thể thi công, sau một thời gian sử dụng bể Biogas Composite còn có thể di chuyển đi nơi khác để sử dụng tiếp – việc này giúp người dân tiết kiện được chi phí khi chuyển truồng trại.

 

 

Vậy chúng ta có thể kết luận rằng, khi lắp đặt hầm bể Biogas Composite sẽ giải quyết xử lý môi trường, làm sạch môi trường, hạn chể dịch bệnh, bảo vệ nguồn nước sạch, góp phần nâng cao sức khoẻ cộng đồng, dân cư, đem lại lợi ích kinh tế cho người dân (Ngoài nguyên liệu chất đốt, năng lượng vô tận cung cấp các thiết bị chạy bằng gas phụ vụ trong sản xuất, đời sống và còn thu được lượng phân để bón, tưới cho cây trồng hiệu quả, thay thế cho phân hoá học). Đây là giả pháp hữu ích để phát triển bền vững.

 

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Composite Hợp Long Thành - Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hợp Long Thành
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản Xuất
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ
0401354398
NĂM THÀNH LẬP
2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
TÊN CÔNG TY: Composite Hợp Long Thành - Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Và Dịch Vụ Hợp Long Thành
LOẠI HÌNH: Sản Xuất
THỊ TRƯỜNG: Toàn Quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0401354398
NĂM THÀNH LẬP: 2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người

Tổ 9, Khối Phố Đà Sơn, P. Hòa Khánh Nam, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng , Việt Nam
(0236) 2680848, Hotline: 0905 761 779

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Lê Thanh Sang
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0905 761 779

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.