Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Máy nén khí ngậm dầu biến tần

Máy nén khí ngậm dầu biến tần

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Airtec
Mô tả/ ứng dụng
Sử dụng bộ truyền động biến tốc VSD, thay đổi tốc độ quay motor, tiết kiệm năng lượng
Giao hàng
Hàng có sẵn
Bảo hành
5 năm
Thị trường chính
Toàn quốc, Quốc tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Ông Lân
Di động: 0981 293 179
Tên liên hệ: Ông Jung Jinwook
Di động: 0989 21 22 21

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

MÁY NÉN KHÍ NGẬM DẦU BIẾN TẦN

 

 

Máy nén khí biến tần là giải pháp tiết kiệm chi phí hoạt động.

 

Máy nén khí biến tần thay đổi tốc độ quay motor nhằm chỉ tạo ra dòng khí đủ tiêu chuẩn cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Nó loại trừ tình trạng chạy không tải và thường xuyên khởi động lại của máy nén khí. Đồng thời, áp suất xả phù hợp giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 30% tổng chi phí.

 

Sử dụng bộ truyền động biến tốc “Variable­speed AC drive” hay còn gọi là biến tần là một trong những cách hiệu quả nhất để tiết kiệm năng lượng. Trong khi các phương pháp tiết kiệm năng lượng khác cũng có thể giảm được một số phần trăm tổng số năng lượng tiêu thụ, thì một bộ điều khiển biến tần có thể tiết kiệm được lên tới 30% hoặc cao hơn điện năng tiêu thụ trong các ứng dụng máy nén khí.

 

Tiết kiệm điện với máy nén khí biến tần VSD ­

Động cơ điện là thiết bị điện được sử dụng rất rộng rãi trong công nghiệp, vì vậy bất kỳ một khả năng nào có thể giảm bớt mức tải này, thậm chí chỉ là con số dưới 10%, cũng là rất đáng kể. Nếu có thể đưa ra phương pháp cắt giảm năng lượng tiêu thụ đi gần một nửa, ngành công nghiệp chắc chắn sẽ áp dụng. Trước đây thì các bộ điều khiển biến tốc (VSD) chỉ được lắp đặt trên một số ít các thiết bị. Lý do đưa ra là thực tế những người thiết kế những thiết bị này không chịu trách nhiệm cho chi phí năng lượng. Đồng thời, những người phụ trách quản lý chi phí năng lượng tiêu thụ, trong hầu hết các trường hợp, không phải là kỹ thuật do đó họ cũng không quan tâm đến lợi ích mà công nghệ VSD có thể mang lại.

 

Các loại máy nén khí áp dụng công nghệ biến tần VSD:

Về cơ bản có hai loại thiết kế máy nén khí khác nhau­ đó là máy nén khí thể tíchmáy nén khí cánh dẫn – và việc ứng dụng công nghệ VSD cho máy nén khí có một chút phức tạp hơn so với bơm và quạt.

 

Máy nén khí thể tích: Có hai loại máy nén khí thể tích chính đó là máy nén khí piston máy nén khí trục vít.

 

Máy nén khí piston: Sử dụng cơ cấu piston chuyển động tĩnh tiến trong xi lanh được dẫn động bằng trục khuỷu. Chúng có hai dạng cố định và di động, có thể là một cấp hoặc nhiều cấp nén, phiên bản dẫn động bằng điện và bằng động cơ đốt trong. Áp suất khí ra nằm trong khoảng từ thấp đến áp suất rất cao (>35 Mpa). Máy nén khí piston nhiều cấp tác động kép có hiệu suất cao hơn các loại máy nén piston thông thường khác.

 

Máy nén khí trục vít: Sử dụng hai trục vít xoắn ốc âm và dương ăn khớp với nhau để nén không khí. Chúng thường hoạt động liên tục trong các nhà máy, về cơ bản có hai loại cố định và di động. Các ứng dụng có công suất từ 2kw đến trên 375kw và từ áp suất thấp đến áp suất rất cao ( >8.5Mpa)

  • Năng lượng tiêu thụ của máy nén khí thể tích tỷ lệ thuận với vận tốc, không giống như máy nén khí ly tâm bị giới hạn về vận tốc, máy nén thể tích không có giới hạn nào cho vận tốc của nó, đặc biệt khi việc làm mát và bôi trơn không bị ảnh hưởng.

  • Máy nén khí thể tích điều khiển bằng VSD có thể tiết kiệm năng lượng trong bất kỳ điều kiện tải trọng nào. Vận tốc của động cơ sẽ được điều chỉnh theo nhu cầu tiêu thụ khí nén thực của nhà máy. Áp suất ra ổn định nhờ đó sẽ tiết kiệm một lượng lớn điện năng lên tới 30%.

 

Các loại máy nén khí thể tích này, máy piston và máy trục vít, có thể tăng áp suất mà không phụ thuộc vào vận tốc truyền động. Điều này có nghĩa rằng việc thay đổi lưu lượng đối với các loại máy nén này không cần bất kỳ cơ cấu cơ khí nào để điểu chỉnh thể tích buồng nén, lưu lượng yêu cầu có thể được bằng cách điều khiển trực tiếp vận tốc truyền động.

 

Lợi ích sử dụng thiết bị
Nhiều người sử dụng vẫn ưu tiên sử dụng phương pháp truyền thống bởi vì nó dễ dàng thực hiện và không phức tạp. Rất nhiều người nói rằng lợi ích tiết kiệm điện mang lại thấp hơn so với chi phí mua VSD. Nhưng thực tế điều này không đúng. Không giống như các phương pháp tiết kiệm khác chỉ có thể giảm được 1­2% điện năng tiêu thụ, năng lượng tiết kiệm được do một bộ VSD tạo ra là rất đáng kể, lợi nhuận thu được có thể hoàn lại chi phí đầu tư chỉ trong vòng một năm hoặc ít hơn. Sau thời gian đó tiếp tục khai thác thiết bị sẽ thu được lợi nhuận thặng dư.

 

Kiểm định năng lượng

  • Để giúp các công ty muốn cắt giảm chi phí năng lượng, thì cần phải đánh giá năng lượng đang sử dụng để tạo ra khí nén. Các chuyên gia điều chỉnh hệ thống khí nén là cách tốt nhất để chỉ ra rằng máy nén khí VSD có phù hợp với yêu cầu của bạn hay không. Những dịch vụ điều chỉnh hệ thống khí nén này rất có sẵn ở các công ty chuyên về khí nén, họ có thể nói cho bạn bao nhiêu năng lượng bạn có thể tiết kiệm được bằng việc lắp đặt máy nén khí trang bị điều khiển VSD. Thêm nữa, những nhà sản xuất thiết bị công nghệ VSD, chẳng hạn như ABB, cung cấp gói thẩm định các thiết bị then chốt bao gồm kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị trước và sau khi lắp đặt VSD.

  • Việc kiểm định năng lượng sẽ xác định mức năng lượng có thể tiết kiệm và định lượng mức năng lượng tiết kiệm được nếu lắp đặt VSD. Những tính toán sau đó sẽ tính ra số tiền tiết kiệm được hàng tháng, nếu bạn lắp đặt thiết bị.

  • Cũng không có gì ngạc nhiên khi một số người sử dụng gạt bỏ lời cam kết cắt giảm 50% điện năng tiêu thụ bằng cách cắt giảm 20% vận tốc, đó là sự phóng đại của các nhà sản xuất. Tuy nhiên thực tế năng lượng tiết kiệm được có thể được kiểm chứng và cách tốt nhất bằng một cuộc khảo sát năng lượng. Điều này sẽ cho bạn thấy tiềm năng tiết kiệm điện rõ ràng nhất. cho phép bạn ra quyết định nâng cấp công nghệ để có thể nâng cao lợi nhuận của công ty.

 

 

Mọi thông tin chi tiết xin Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Công ty TNHH YuJin Compressor Việt Nam.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH YuJin Fluid Việt Nam
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ
3602386162
NĂM THÀNH LẬP
2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 51 - 100 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH YuJin Fluid Việt Nam
LOẠI HÌNH: Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ: 3602386162
NĂM THÀNH LẬP: 2010
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 51 - 100 người

Lô 400, Đường 13, KCN Amata, P. Long Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai , Việt Nam
(0251) 3937027, 3937028, 3937029

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Ông Lân
Di động: 0981 293 179
Tên liên hệ: Ông Jung Jinwook
Di động: 0989 21 22 21

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.