Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Thang Máy Tải Khách

Thang Máy Tải Khách

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Lê Văn Tý
Chức vụ: Phó Giám đốc
Di động:0917 342 626

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

THANG MÁY TẢI KHÁCH


Ngày nay với sự phát triển kinh tế tăng chóng mặt của Việt Nam, các toà nhà cao tầng đua nhau mọc lên san sát tại các thành phố lớn. Cũng chí vì vậy thang máy tải khách là một phần không thể thiếu trong các toà nhà cao tầng, góp phần giải quyết được bài toán khó khăn trong việc di chuyển trong các toà nhà cũng như tô điểm thêm việc đẹp sang trọng.
 

1. THANG MÁY TẢI KHÁCH LÀ GÌ?
- Thang máy tải khách hay còn gọi là thang máy chở khách là loại thang được sử dụng rất phổ biến hiện nay trong hầu hết các công trình tòa nhà cao tầng ở những nơi công cộng. Những nơi có nhiều người qua lại như trung tâm thương mại, chung cư, sân bay, bến xe.
- Đây là loại thang có đầy đủ tính năng và được sản xuất có chất lượng cao nhất, áp dụng nhiều thành tựu khoa học kĩ thuật vào loại thang này để nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất. Thang máy tải khách có nhiều đặc tính thông minh và hoạt động rất linh hoạt, cấu tạo cũng rất phức tạp nhằm nâng cao hiệu suất vận chuyển con người.
 

2. CẤU TẠO CỦA THANG MÁY TẢI KHÁCH:
Thang máy chở khách được cấu tạo dựa trên những bộ phận sau:
– Máy kéo: Trong bất kì loại thang máy nào, máy kéo luôn đóng vai rất quan trọng giúp tạo ra lực để giúp cho thang máy di chuyển.
– Tủ điều khiển: Có chức năng điều khiển mọi hoạt động của thang máy, thực tế các chức năng hoạch định phối hợp với các lệnh điều khiển của người sử dụng. Tủ điều khiển làm việc nhờ các thiết bị khác cung cấp dữ kiện sau khi đã kiểm soát hàng loạt các chức năng an toàn.
– Bộ chống vượt tốc: Trong trường hợp khi xảy ra mất an toàn thang máy chạy nhanh hơn tốc độ bình thường, thì bộ chống vượt tốc sẽ hoạt động
– Buồng thang máy (Cabin): Đây chính là không gian thang máy hoặc thang máy gia đình nơi có thể xác định được lượng người có thể đứng để di chuyển.
– Cáp Tải: Là sợi dây kéo, giữ vững an toàn cho thang máy. Tùy mỗi trọng tải thang mà người ta lắp đặt cáp theo những kích thước khác nhau.


– Đối Trọng: Là thiết bị được thiết kế đối lập với cabin có nhiệm vụ dùng sức nặng để kéo cabin đi lên hoặc đi xuống. Bộ phận này kết hợp với máy kéo để đưa cabin lên xuống được dễ dàng.
– Cửa tầng: Cửa tầng chính là xác định cửa di chuyển ra vào trong thang máy. Nếu như nói thang máy là một khối kín, thì cửa tầng chính là lối ra duy nhất, điểm dừng đặt chính xác ở các tầng trong tòa nhà.
– Bảng điều khiển tầng: Bảng gọi tầng được lắp đặt ở không gian bên ngoài, khi chúng ta bước chân đến gần thang máy sẽ nhìn thấy. Bảng gọi tầng có 2 nút, nút mũi tên hướng lên hoặc hướng xuống chính là xác định hướng đi của người sử dụng.
– Bảng điều khiển cabin: Đây là bảng sẽ lắp đặt ở bên trong cabin, bao gồm các con số của các tầng. Ngoài ra, bảng điều khiển còn bao gồm nút giữ cửa và đóng cửa, các nút hỗ trợ cứu hộ.
– Ray dẫn hướng: Được lắp đặt dọc theo giếng thang để dẫn hướng cho cabin và đối trọng chuyển động dọc theo hố thang. Ray dẫn hướng đảm bảo cho đối trọng và cabin luôn nằm ở vị trí thiết kế của chúng trong hố thang máy và không bị dịch chuyển theo phương ngang trong quá trình chuyển động. Ngoài ra ray dẫn hướng phải đảm bảo độ cứng để giữ trọng lượng cabin và tải trọng trong cabin tựa lên ray dẫn hướng cùng với các thành phần tải trọng động khi bộ hãm bảo hiểm làm việc (trong trường hợp đứt cáp hoặc cabin đi xuống với tốc độ lớn hơn giá trị cho phép).
– Lò xo giảm chấn: Là thiết bị được thiết kế ở dưới hố pit. Bộ phận này có nhiệm vụ làm giá đỡ cho cabin khi các hệ thống đảm bảo an toàn khác đều không hoạt động.

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Thang Máy Đại Lộc Phát - Công Ty TNHH Thang Máy Đại Lộc Phát
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0313644926
NĂM THÀNH LẬP
2016
TÊN CÔNG TY: Thang Máy Đại Lộc Phát - Công Ty TNHH Thang Máy Đại Lộc Phát
LOẠI HÌNH: Sản xuất, Thương mại, Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0313644926
NĂM THÀNH LẬP: 2016

37/62/4A Hồ Văn Long, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
0917342626, 0919374949, 0917338479

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Lê Văn Tý
Chức vụ: Phó Giám đốc
Di động: 0917 342 626

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.