Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Dịch Vụ Mài Sàn Phủ Bóng Bê Tông

Dịch Vụ Mài Sàn Phủ Bóng Bê Tông

Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Trung Tuyến
Di động:0962.004.246

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

DỊCH VỤ MÀI SÀN PHỦ BÓNG BÊ TÔNG

 


1. Mô tả dịch vụ mài  sàn và phủ bóng sàn bê tông:

- Mài và phủ bóng sàn bê tông luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình dự án xây dựng. Mài sàn phải khoa học hợp lý đảm bảo được độ bóng, bền của sàn bê tông, xi măng.
- Dịch vụ mài sàn bê tông kết hợp giữa hóa chất chà sàn cùng máy mài sàn bê tông giúp cho mặt sàn đánh bóng chất lượng mài sàn đảm bảo về chất lượng và tốc độ mài nhanh chóng đạt hiệu quả cao trong xây dựng.
- Sàn bê tông và sàn đá rửa là hai trong những loại sàn được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Đa số các công nhà xưởng, cơ quan nhà nước đa số sử dụng loại sàn này.
- Sàn bê tông và đá rửa thường được sử dụng ở tầng hầm để xe, sàn nhà xưởng khu công nghiệp, kho đông lạnh, khu đô thị, nhà máy, hạ tầng khu công nghiệp, sân tennis, sân bóng chuyền, sân vận động, cơ quan, công sở, trụ sở công ty, bệnh viện, sân bóng rổ, sân cầu lông, sân vận động, sân chơi, sân patin, bể bơi, đường giao thông, đường liên thôn, liên xã, đường nội bộ, đường giao thông nông thôn mới, đường bê tông nông thôn, công trình thủy lợi, đê điều, cầu, cảng, tầng hầm chung cư, siêu thị, gara oto, bãi để xe, showroom, siêu thị, trường học, giảng đường, Hội trường, hành lang, đại sảnh, vỉa hè, bể ngầm, cắt mạch bê tông, (cắt join) lý do nhiều cơ quan cá nhân, tổ chức sử dụng hai loại sàn này đó là để tiết kiệm chi phí và do độ chống chịu của chúng khá tốt.
- Mài sàn bê tông luôn là lựa chọn hàng đầu của các công trình dự án xây dựng. Mài sàn phải khoa học hợp lý đảm bảo được độ bóng, bền của sàn bê tông, xi măng. Dịch vụ mài sàn bê tông kết hợp giữa hóa chất chà sàn cùng máy mài sàn bê tông giúp cho mặt sàn đánh bóng chất lượng mài sàn đảm bảo về chất lượng và tốc độ mài nhanh chóng đạt hiệu quả cao trong xây dựng.
 

 

 

 

 

2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyên mài nhẵn, đánh bóng tự nhiên và phủ bóng sàn bê tông, sàn đá rửa của Vệ Sinh Green House?
- Tiết kiệm thời gian: Việc sử dụng dịch vụ sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian quý báu của mình. Bạn chỉ cần thuê dịch vụ là mọi thứ sẽ được như ý muốn của bạn, quá thuận tiện phải không nào!
- Tiết kiệm sức lực và tiền bạc: Đừng nói với tôi bạn có thể một mình gồng gánh để mài nhẵn và đánh bóng một sàn gara tầm 50 mét vuông nhé. Có thể bạn làm được nhưng hao phí sức lực là rất nhiều. Thêm vào nữa bạn chưa có dụng cụ, thì bạn phải mua hoặc thuê, rõ ràng nếu mua bạn sẽ tốn rất nhiều tiền và việc sử dụng lại chẳng bao lần cả. Còn thuê, bạn có chắc bạn sẽ đảm bảo thời gian hoàn thiện hay không? Chính vì vậy để tiết kiệm tốt nhất bạn nên thuê dịch vụ để một người khỏe nhiều người đều vui .
- Vệ Sinh Green House cam đoan, thuê dịch vụ làm sẽ đẹp hơn bạn tự mình thực hiện trừ khi bạn là một người chuyên trong lĩnh vực này.
Còn rất nhiều nguyên nhân khác nữa, nhưng chỉ cần 3 lý do trên chắc hẳn bạn sẽ phải đắn đo lựa chọn.
Vậy lựa chọn đơn vị nào là tốt nhất. Nếu được lựa chọn Vệ Sinh Green House, Chúng tôi sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Vì Vệ Sinh Green House là đơn vị chuyên, phục hồi, mài nhẵn, đánh bóng tự nhiên và phủ bóng sàn bê tông, sàn đá rửa,… tại tphcm và các tỉnh thành lân cận.
 

 

Mọi thông tin chi tiết liên quan kính mời Quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi trong thời gian sớm nhất để được hưởng nhiều ưu đãi!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Vệ Sinh Công Nghiệp Green House - Công Ty TNHH Nguyên Trung Green House
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Công ty dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0315869668
TÊN CÔNG TY: Vệ Sinh Công Nghiệp Green House - Công Ty TNHH Nguyên Trung Green House
LOẠI HÌNH: Công ty dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0315869668

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Nguyễn Trung Tuyến
Di động: 0962.004.246

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.