Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Hạt Giống Rau Mồng Tơi

Hạt Giống Rau Mồng Tơi

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Quốc Bảo
Mô tả/ ứng dụng
Kỹ thuật trồng rau mồng tơi dễ dàng, dễ chăm sóc.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Năng lực cung cấp
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Miền Nam

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Trần Quốc Toản
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0966 006 456

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

 HẠT GIỐNG RAU MỒNG TƠI


Rau mồng tơi là loại rau quá quen thuộc trong mỗi gia đình nhưng để có kỹ thuật trồng Hạt giống rau mồng tơi sạch cho năng suất cao không phải ai cũng biết.

 
 
Giới thiệu về rau mùng tơi:
☌ Mồng tơi có tên khoa học là Basella alba L., thuộc họ Mồng tơi (Basellaceae). Đây là loại cây dây leo quấn, mập và nhớt, sống hàng năm hay hai năm.
☌ Rau mồng tơi là loài rau xanh được trồng phổ biến tại nhà bởi kỹ thuật trồng rau mồng tơi dễ dàng, dễ chăm sóc, dễ tìm mua hạt giống rau mồng tơi hay cây giống.
☌ Rau mồng tơi có nhiều loại. Rau mồng tơi phổ biến trong sản xuất là mồng tơi trắng có phiến lá nhỏ, thân mảnh, thân và lá có màu xanh nhạt. Các giống mồng tơi khác là tía có phiến lá nhỏ, thân và gân lá có màu tím đỏ mồng tơi lá to nhập từ Trung Quốc, lá dày, màu xanh đậm, phiến lá to, thân mập, thường được trồng dày để dễ cắt tỉa cành non, ít nhớt và cho năng suất cao.


Kỹ thuật trồng hạt giống rau mồng tơi:
☌ Không gian thuận lợi cho việc trồng rau mồng tơi nhất có thể là một mảnh đất sát tường ngoài nhà bạn với ánh nắng chiếu thường nhật thì sẽ rất nhanh và tiện cho việc trồng rau mồng tơi và cho leo giàn.
☌ Tuy nhiên, nếu gia đình bạn ở nơi đô thị cũng hoàn toàn có thể đưa mồng tơi vào danh sách loại rau trồng ưa thích cho gia đình bằng phương pháp trồng rau trong chậu nhựa trên ban công hoặc sân thượng.
☌ Trồng bằng khay xốp, chậu nhựa: Nếu trồng rau bằng phương pháp này, bạn cần cho khối lượng đất dày khoảng 8cm rồi giải hạt lên mặt đất với số lượng 10g/ 1 khay. Sau khi dải đều trên mặt khay ta phủ lên trên hạt một lớp đất mỏng khoảng 0-5cm và thực hiện tưới nước bằng vòi phun nhẹ nhằm tạo đủ độ ẩm cho đất, tưới 2 lần/ngày. Sau 5-7 ngày chăm sóc hạt sẽ nảy mầm.
☌ Trồng bằng leo giàn: Nếu trồng bằng phương pháp này, trước tiên bạn sẽ giải 15-20 hạt/ khay rồi lấp đất mỏng ngày tưới 2 lần nước và thường xuyên theo dõi cây. Không để cây bị côn trùng ăn lá cắn cây. Chúng ta sẽ tiến hành làm giàn cho cây khi cây có độ cao khoảng 20cm để cây leo lên giàn.
☌ Mồng tơi ưa sáng vì vậy bạn nên trồng ở những nơi có ánh sáng chiếu đủ để cây có điều kiện phát triển tốt nhất. Để cây không bị úng nước, vào mùa mưa bạn không nên tưới nhiều nước cho cây để tránh tình trạng bị ngập úng. Mùa nắng tưới đủ nước 2 lần/ngày để duy trì độ ẩm cho cây.
☌ Chăm sóc rau mồng tơi: Chăm sóc hoa mồng tơi cần đặc biệt chú ý không nên dùng nước thải sinh hoạt chưa xử lý để tưới cho rau. Không nên dùng phân chế biến từ rác thải thành phố, vì trong loại rác thải này có chứa nhiều kim loại nặng. Phân hữu cơ nên trộn với phân lân bón lót, bón xong rồi cày đất hoặc bón theo luống. Trước lúc thu hoạch rau 7-10 ngày nên ngưng tưới phân đạm để lượng nitrat trong rau không quá cao. Tùy theo từng loại đất, giống, các giai đoạn sinh trưởng của cây mà tính toán lượng phân bón hàng năm cho cây thích hợp.
☌ Thu hoạch: Trồng rau mồng tơi chỉ cần khoảng một tháng đã có thể thu hoạch. Khi thu hoạch nên dùng dao sắc cắt gốc cách mặt đất 5-10cm. Từ đó trở đi khoảng 12-15 ngày lại thu được một lứa. Thời điểm thích hợp nhất để thu hoạch rau mồng tơi nên vào buổi sáng sớm, thu hoạch khi trời nắng nóng rau dễ bị héo, ôi, kém phẩm chất.


Quốc Bảo còn mong muốn mang lại cho bạn những vườn rau sạch , những vườn trái cây ngon bổ dưỡng mà không tốn nhiều công sức chăm sóc và đầu tư vào nó. Để đáp ứng tốt nhất chúng tôi mang đến sản phẩm và dịch vụ phù hợp nhất. Đảm bảo tính hiệu quả và năng suất cao.
 

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Cảnh Quan Quốc Bảo
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Nam
MÃ SỐ THUẾ
0314179492
NĂM THÀNH LẬP
2017
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Cảnh Quan Quốc Bảo
LOẠI HÌNH: Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Miền Nam
MÃ SỐ THUÊ: 0314179492
NĂM THÀNH LẬP: 2017

46/32/8 Đường Đông Hưng Thuận 31, KP. 1, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
0966066345, 0966006456

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Trần Quốc Toản
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0966 006 456

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.