Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Cải Bó Xôi

Cải Bó Xôi

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Quốc Bảo
Mô tả/ ứng dụng
Cải bó xôi là loại rau rất giàu dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Năng lực cung cấp
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Miền Nam

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Trần Quốc Toản
Chức vụ: Giám Đốc
Di động:0966 006 456

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

 HẠT GIỐNG CẢI BÓ XÔI

 
Cải bó xôi còn gọi rau chân vịt, là loại rau rất giàu dinh dưỡng, các vitamin và khoáng chất: vitamin B, C, caroten, B9, B12, natri, kali, đặc biệt giàu canxi, photpho, magnesi, sulfur, mangan, kẽm, sắt, đồng, iod, nicken… và các hoạt chất spiacin, arginin, lysin clorophil, chất nhầy…
 
 

Đặc điểm của cải bó xôi:
Cải bó xôi là cây rau ở xứ lạnh, sinh trưởng tốt ở nhiệt độ 18-20oC, sinh trưởng chậm khi nhiệt độ là 10oC, nhưng cây có thể chịu nhiệt độ thấp âm (-10) độ C.
Cải bó xôi chỉ có thể trồng ở khu vực phía Bắc Việt Nam (vụ Đông xuân và Xuân hè). Còn riêng phía nam thì Đà Lạt là khu vực thích hợp. Tuy nhiên, ở miền Nam cũng có thể trồng như 1 loại cải con rất dễ dàng. Vị ngọt bùi rất thanh khiến trẻ thích thú.
Cải bó xôi thích ánh sáng nhẹ, có khả năng chịu bóng râm, vì vậy bạn có thể trồng xen với những cây cao để cây được che mát.

Kỹ thuật trồng cải bó xôi:
Thời vụ:
♮ Hai khoảng thời gian mà bạn có thể gieo trồng cải bó xôi tốt nhất đó là đông xuân và xuân hè. ♮ Nếu bắt đầu thời vụ sớm bạn có thể gieo từ cuối tháng 9 đến đầu tháng 10, chính vụ gieo trung tuần tháng 10 đến trung tuần tháng 11, còn vụ đông xuân muộn gieo tháng 12 đến đầu tháng 1. ♮ Còn nếu bạn gieo vào vụ xuân hè thì gieo trung tuần tháng 1 đến đầu tháng 2.

Đất trồng:
♮ Cải bó xôi là loại rau ưa ẩm nhưng không chịu ngập úng. Cải bó xôi ưa thích loại đất nhẹ (đất cát pha), tơi xốp giàu chất dinh dưỡng, tưới tiêu thuận lợi. Độ pH từ 6-8, cây có khả năng chịu mặn, nhưng không chịu chua. Do đó, cách trồng rau bó xôi trên đất sạch bạn nên chọn loại tơi xốp, nhiều mùn, thoát nước tốt. Nếu muốn tiết kiệm thời gian và công sức bạn có thể dùng giá thể dinh dưỡng tại cửa hàng của Quốc Bảo.


Xử lý hạt trước khi gieo:
♮ Cách trồng rau bó xôi sạch: đầu tiên ngâm hạt vào nước ấm (2 sôi, 3 lạnh) trong 3- 4 giờ để rút ngắn thời gian hạt nảy mầm. Sau đó vớt ra, bạn rửa lại bằng nước sạch và cho hạt vào rổ để khô ráo trong 8h (trong quá trình để ráo lâu lâu xốc hạt để hạt khô ráo đều). Sau 8h rửa sạch hạt và để ráo trong rổ lần nữa, khi thấy hạt nứt nanh nhú rễ thì bạn đem gieo.

Gieo hạt:
♮ Có hai cách gieo hạt cải bó xôi tại nhà đó là gieo vãi hoặc gieo hàng.
+ Gieo vãi là việc bạn rắc hạt đều trên bề mặt đất, trung bình 8-10g hạt/m2, mật độ trung bình 50-60 cây/m2. Sau khi gieo xong bạn dùng lớp đất mặt lấp kín hạt, lớp đất dày 1-2 cm.
+ Gieo hàng là việc bạn tạo rãnh sâu 2-3 cm để gieo hạt. Khoảng cách giữa các hàng gieo trung bình 10-15 cm. Sau khi gieo hạt xong bạn dùng lớp đất mặt lấp kín hạt, lấp đất dày 2-3cm.
♮ Mấu chốt của cách trồng rau bó xôi sạc là phải luôn giữ ẩm nên bạn cần phủ rơm rạ hay vỏ trấu lên bề mặt đất. Nếu không có rơm rạ hay vỏ trấu bạn có thể dùng tấm bìa cạc tông để thay thế, nhưng lưu ý chừa một khoảng hở nhỏ cho không khí lưu thông bạn nhé.

Chăm sóc & bón phân:
♮ Khâu tiếp theo trong cách trồng rau bó xôi sạch tại nhà đó là khâu chăm sóc và bón phân. Bạn nên dùng nước sạch để tưới 1-2 lần trong ngày để kịp thời cung cấp nguyên liệu cho cây phát triển.
♮ Đạm làm tăng nhanh số lá, làm cho cây sinh trưởng nhanh, quyết định đến năng suất. Do vậy, khi cây rau có lá thật bạn nên bón bổ sung đạm định kỳ 2 lần/tuần.
♮ Giống như các loại cây trồng khác, cải bó xôi cũng cần ba nguyên tố dinh dưỡng N, P, K, nhưng cần nhiều N và K hơn hẳn. Do vậy bạn có thể bổ sung N và K định kỳ 1 lần/tuần bằng cách bón tinh rong biển để tăng khả năng sinh trưởng và khả năng chống chịu của cây đối với điều kiện bất lợi cũng như sâu bệnh gây hại.


Thu hoạch:
♮ Sau 50-60 ngày gieo bạn có thể thu hoạch bằng cách nhổ cả cây hoặc dùng dao cắt cách gốc 7-10cm cho cây lên mầm tiếp. Nếu không thì bạn có thể tỉa những lá lớn để ăn từ từ, nếu bạn áp dụng cách này thì bạn có thể thu hoạch sau 35-40 ngày trồng. Bạn nên bảo quản cải bó xôi ở những nơi thoát mát, tránh ánh nắng mặt trời, cách tiện nhất là bạn bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh.

“Quốc Bảo Landscapes là đơn vị chuyên tư vấn các giải pháp về nông nghiệp công nghệ cao tại TP.HCM. Trải qua quá trình nghiên cứu và tác nghiệp, chúng tôi hy vọng sẽ cải thiện không gian xanh cho nhà bạn với các gói dịch vụ phù hợp và tiết kiệm nhất. Quốc Bảo Landscapes tin rằng sản phẩm hạt giống cải bó xôi sẽ mang lại giá trị thiết thực cho cuộc sống xanh của bạn”

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty TNHH Cảnh Quan Quốc Bảo
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Nam
MÃ SỐ THUẾ
0314179492
NĂM THÀNH LẬP
2017
TÊN CÔNG TY: Công Ty TNHH Cảnh Quan Quốc Bảo
LOẠI HÌNH: Thương Mại, Dịch Vụ
THỊ TRƯỜNG: Miền Nam
MÃ SỐ THUÊ: 0314179492
NĂM THÀNH LẬP: 2017

46/32/8 Đường Đông Hưng Thuận 31, KP. 1, P. Tân Hưng Thuận, Q. 12, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
0966066345, 0966006456

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Trần Quốc Toản
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0966 006 456

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.