Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Suzuki Ciaz

Suzuki Ciaz

Xuất xứ
Nhật Bản
Nhãn hiệu
Suzuki
Mô tả/ ứng dụng
Mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Năng lực cung cấp
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Bảo hành
3 năm
Thị trường chính
Việt Nam

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Mạnh Toàn
Di động:0983 036 221

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

SUZUKI CIAZ 2022


Công ty cổ phần Sài Gòn Ngôi Sao tiền thân là công ty Savico trực thuộc Tổng Công ty Bến Thành, kinh doanh rất nhiều ngành nghề từ bất động sản, du lich, xe cộ, vận chuyển,…. trong quá trình hoạt động Savico tách thành nhiều đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị sẽ đảm nhận một trọng trách chuyên một ngành hàng nhằm mục đích thể hiện tính chuyên nghiệp của một Tổng Công ty, từ lúc đó Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đã được thành lập và là đại lý chính thức của Suzuki.


Suzuki Ciaz 2022 Mới – Mẫu sedan đẳng cấp là sự kết hợp hoàn hảo tinh hoa của sự đẳng cấp và sang trọng. Ciaz Mới với sự đổi mới từ cốt lõi, thanh lịch ở vẻ ngoài, rộng rãi ở bên trong. Không chỉ là một chiếc ô tô, Ciaz Mới đích thực là mẫu sedan thuần chất đẳng cấp, truyền cảm hứng thay đổi bằng việc tạo nên những trải nghiệm khó quên.
thay đổi thiết kế mới khi nhập về Việt Nam là một phiên bản nâng cấp nhẹ giúp chiếc xe trở nên trẻ trung hơn. Nhưng vẫn giữ lại những ưu điểm nổi trội như: cabin xe rộng rãi thoải mái, động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành tuyệt vời. Đặc biệt hơn là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cực kỳ tốt, vốn là thế mạnh của các dòng xe của Suzuki.

✤ Giá: 529.000.000 vnđ
✤ Nâng cấp  nổi bật
✤ Màn hình trung tâm 9 inch hỗ trợ kết nối 4G/Wifi, điều khiển bằng giọng nói
✤ Cảnh báo chệch làn đường (ADAS)
✤ Cảnh báo khoảng cách với xe phía trước
✤ Camera hành trình trước sau tích hợp hỗ trợ lùi
✤ Dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông
✤ Màu sắc: Đỏ, Đen, Nâu,Trắng, Xám


⚡ Ngoại thất
❀ Suzuki Ciaz 2022 được thay đổi mặt ca-lăng phía trước khiến cho phiên bản facelift này trông tươi tắn, trẻ trung hơn thế hệ cũ tuy nhiên lại không quá sắc nét, phá cách mà vẫn hài hòa, sang trọng phù hợp với mọi độ tuổi. Khe lấy gió phía dưới cũng được kéo dài ra đến hốc đèn sương mù, nhìn gọn gàng và liền lạc hơn.
❀ Hệ thống đèn chiếu sáng đã thay đổi từ bóng halogen sang sử dụng bóng LED, cho độ bền và tuổi thọ cao hơn, độ sáng tốt hơn và tạo điểm nhấn hiện đại hơn cho xe. Đèn báo rẽ vẫn sử dụng bóng halogen, cụm đèn sương mù vẫn như phiên bản cũ nhưng được trang trí bằng một tấm ốp chrome nhìn sang hơn hẳn.
❀ Xe có kích thước: chiều dài x rộng x cao lần lượt là là 4.490 x 1.730 x 1.475 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.650 (mm) rộng rãi bậc nhất phân khúc. Khoảng sáng gầm xe 160 (mm) cho khả năng “leo vỉa” cũng tốt hơn so với những đối thủ còn lại. Bán kính vòng quay 5,4 (m) hoàn toàn có thể di chuyển dễ dàng ở những cung đường trong thành phố. Dung tích khoang hành lý lên đến 565 lít
Phần đuôi Suzuki Ciaz 2022 vẫn dùng lại thiết kế đèn hậu cũ tuy nhiên ở giữa nắp cốp xe có thêm một viền mạ crôm sáng bóng nối liền 2 dải đèn hậu rất đẹp mắt.
❀ Suzuki Ciaz 2022 được trang bị động cơ K14B dung tích 1.4L tích hợp công nghệ van biến thiên VVT giúp mang lại công suất cực đại lên đến 91HP tại 6.000 vòng/phút và Mô-men xoắn cực đại 130 N.m tại 4.000 vòng/phút. Kết hợp với đó là hộp số tự động 4 cấp mang đến mức tiêu hao nhiên liệu tối đa chỉ 5,6L/100km và ít hơn nếu bạn sử dụng xe hợp lý.
Mâm xe kết cấu đa chấu với 4 đai bắt ốc, kích thước 16 inch. Lốp 185/ 65R15
⚡ Nội thất
❀ Màn hình 9 inch tích hợp nhiều tiện ích thông minh
- Điều khiển bằng giọng nói: màn hình Ciaz được thiết kế như một người trợ lý thông minh thay vì phải thao tác trực tiếp ảnh hưởng quá trình lái xe.
- Cảnh báo an toàn hỗ trợ người lái: cảnh báo lệch làn đường (ADAS), cảnh báo khoảng cách với xe phía trước, dẫn đường tích hợp cảnh báo giao thông,..
- Kết nối 4G, Wifi giải trí mọi lúc mọi nơi: hỗ trợ lướt web, nghe nhạc, giải trí trực tuyến, phát wifi kết nối di động tốc độ cao,..
- Camera trước sau tích hợp hỗ trợ lùi: camera trước thiết kế nhỏ gọn, camera sau chống nước hỗ trợ lùi xe.
❀ Thiết kế trẻ trung và hiện đại
- Mặt ca-lăng được thay đổi thiết kế mới: Đẹp hơn, bắt mắt hơn đã mang đến sự tươi mới cho Suzuki Ciaz 2022.
- Cụm lưới tản nhiệt với thiết kế nan mới trông gọn gàng hơn hẳn, kết nối liền lạc cùng cụm đèn pha tạo nên sự ấn tượng đầy mạnh mẽ khi nhìn từ phía trước.
- Khe lấy gió phía dưới cũng không còn rời rạc như phiên bản trước mà liền mạch với cụm đèn sương phù, với điểm nhấn là ốp đèn chrome sáng bóng.
- Hệ thống đèn chiếu sáng cũng được thay đổi sang sử dụng bóng LED tích hợp đèn daylight đầy tính hiện đại và thẩm mỹ cao.
❀ Nội thất rộng rãi sang trọng
- Nội thất Suzuki Ciaz 2022 sử dụng tông màu đen huyền bí làm màu chủ đạo, đây là màu sắc đi liền với quyền lực, thanh nhã và sự trang trọng.
- Hàng ghế trước thiết kế form ôm theo dáng người đem đến sự thoải mái kể cả khi phải lái xe trong thời gian dài. Hàng ghế sau bề thế và rộng rãi sẽ khiến cho mỗi khi bạn trải nghiệm Ciaz 2022 là một sự trải nghiệm ở đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với các xe khác cùng phân khúc. Tất cả ghế ngồi đều được bọc da cao cấp sang trọng.
- Cảm giác rộng rãi và thoải mái chính là điều mà Suzuki dành tặng riêng cho khách hàng sử dụng xe Ciaz: ghế ngồi thiết kế thoải mái, khoảng trống để chân rộng rãi tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời cho tất cả hành khách.
❀ Đầy đủ tiện nghi - Trang bị hiện đại
- Khởi động xe bằng công nghệ nút nhấn Start/Stop giúp đơn giản hóa việc khởi động xe và tránh trường hợp quên chìa khóa xe.
- Hệ thống điều hòa tự động cực mát, sử dụng máy lạnh nhập khẩu theo xe. Có khe thoát gió cho mỗi vị trí nên ngồi trong Ciaz 2022 sẽ luôn cho cảm giác mát mẻ, thoải mái.
- Màn hình giải trí trung tâm cảm ứng kích thước 9 inch hiển thị sắc nét, đầy đủ các kết nối Bluetooth, USB/AUX, Micro SD, Apple Carplay,…Tích hợp camera lùi đảm bảo an toàn khi lùi xe.
- Cụm đồng hồ analog phong cách thể thao, cá tính và mạnh mẽ hơn. Kết hợp cùng một màn hình điện tử nhỏ hiển thị thông số vận hành xe.


⚡ Hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu cao
- Trang bị động cơ xăng 1.4 lít ( 5.6 lít / 100km), công suất 91 mã lực và mô-men xoắn cực đại 130 Nm. Được cải tiến để giảm ma sát trong các thành phần động cơ để cho phép vận hành trôi chảy và giảm tiếng ồn động cơ. Cấu trúc động cơ Ciaz cũng được tối ưu hóa để nâng cao hiệu suất (giảm tiếng ồn, rung, cứng).
- Hệ thống treo được điều chỉnh để tối ưu hóa sự ổn định và đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất.
- Sự kết hợp của khung sườn chắc chắn và bánh xe lớn 16 inch làm giảm tối đa tác động rung lắc, ồn, tăng cân bằng xe…
⚡ An toàn
❀ Dòng sedan Suzuki Ciaz được thiết kế và phát triển an toàn tuyệt đối sử dụng công nghệ TECT (công nghệ giảm thiểu đa chấn thương) sử dụng bằng thép cường độ cao cho các bộ phận chính trên khung xe.
❀ Cùng với hệ thống phanh ABS với chức năng EBD, hai túi khí phía trước, dây đai an toàn giới hạn lực, cảm biến cảnh báo lùi, đảm bảo độ an toàn cho hành khách.


Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao luôn nỗ lực phát triển bền vững và sẽ không ngừng cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao và dịch vụ sau bán hàng hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, cũng như đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và đất nước Việt Nam.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Ngôi Sao
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Nam
MÃ SỐ THUẾ
0305081349
NĂM THÀNH LẬP
2007
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 101 - 200 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Ngôi Sao
LOẠI HÌNH: Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Miền Nam
MÃ SỐ THUÊ: 0305081349
NĂM THÀNH LẬP: 2007
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 101 - 200 người

510 Quốc Lộ 13, KP. 6, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 37263023, 0983036221

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Mạnh Toàn
Di động: 0983 036 221

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.