Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Suzuki Pro Đông Lạnh

Suzuki Pro Đông Lạnh

Xuất xứ
Indonesia
Nhãn hiệu
Suzuki
Mô tả/ ứng dụng
Trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Năng lực cung cấp
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Bảo hành
36 tháng
Thị trường chính
Miền Nam

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Mạnh Toàn
Di động:0983 036 221

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

SUZUKI PRO ĐÔNG LẠNH


Quá khách có nhu cầu mua xe tải trở hàng đông lạnh? Vẫy hãy tham khảo ngay sản phẩm Suzuki Pro Đông Lạnh của chúng tôi, dòng xe tải Nhật bản tải trọng  500kg. Ưu điểm của dòng Suzuki Pro thùng đông lạnh so với mẫu cũ chính là việc kích thước lớn hơn – tải trọng nhiều hơn. Đáp ứng những nhu cầu chở : hải sản, thịt đông lạnh, nông sản …. ở phân khúc xe tải nhỏ, Suzuki hiện là giải pháp tốt nhất cho bạn.


✿ Thùng đông lạnh composite
✫ Tải trọng: 470kg
✫ Kích thước lọt lòng thùng: 2570 x 1650 x 1650 mm.
✫ Thùng hàng là dạng thùng đông lạnh, có tác dụng giữ nhiệt.
✫ Sàn bằng vật liệu giữ nhiệt với tấm trên và dưới sàn là Composite, giữa có lớp Foam cách nhiệt và có đà bằng gỗ. Sàn dày 80mm
✫ Vách thùng
– Vách hông, vách trước, vách mui dạng tấm liền, có kết cấu cách nhiệt với tấm trong, ngoài vách bằng Composite, giữa có Foam cách nhiệt và xương Composite chữ Z. Vách dày 65mm. Ngoài ra, vách hông bên phải có cửa.
– Cửa sau dạng 2 cánh mở bản lề, cửa bằng vật liệu cách nhiệt, khung bao cửa bằng Inox 304, goăng làm kín chuyên dùng cho thùng đông lạnh, khóa cửa trụ chuyên dùng.
✫ Cửa thùng:
– Cửa sau 2 cánh mở bảng lề, khung cửa sau được làm bằng thép không gỉ.
– Cửa được làm bằng vật liệu cách nhiệt.
– Khung bao cửa bằng inox 430.
– Goăn làm bằng kính chuyên dùng cho thùng đông lạnh.
– Khóa cửa trụ chuyên dùng.
– Trong thùng có đèn chiếu sáng và chuông báo động khẩn cấp.
– Bộ vè chắn bùn composite năm bên dưới thùng.
✿ Máy lạnh chuyên dụng HWA SUNG HT-50 II – DC 12V
– Nhiệt độ 0 đến -15 độ C
– Máy chạy trực tiếp từ động cơ xe không có động cơ điện dự phòng.
✿ Khả năng vận chuyển tối ưu
Với kích thước tổng thể: 4.495 x 1.800 x 2.510 (mm) lớn hơn, rộng hơn giúp tăng tải trọng là một trong những ưu điểm nổi bật của dòng Pro mới  lần này. Thùng xe kích thước lớn hơn đặt trên một trục cơ sở ngắn hơn không chỉ mang đến khả năng vận chuyển rộng rãi hơn, tải trọng lớn hơn giúp xe vận chuyển được khối lượng hàng hóa lớn hơn mà còn duy trì được khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo giúp xe bền bỉ hơn theo thời gian sử dụng.
✿ Độ bền cao
✫ Suzuki pro đông lạnh được thiết kế hoàn hảo cho khí hậu thời tiết Việt Nam bằng việc sử dụng các tấm thép mạ kẽm trên toàn bộ khung gầm giúp chống rỉ sét và ăn mòn trong điều kiện làm việc ở khí hậu môi trường khắc nghiệt.
✫ Gầm xe được sơn lót nhiều lớp, hàn kín nhiều phần ở thân dưới và các cạnh của khung giúp đảm bảo độ bền và khả năng chịu lực. Bên cạnh đó, ống xả của xe được làm bằng bằng thép không rỉ.
✫ Cabin xe rộng rãi, thoải mái, nhiều khoang chứa đồ giúp tăng tính tiện dụng.
– Cabin rộng hơn 89mm và khoảng trần xe cao hơn 12 mm so với bản cũ giúp không gian thoáng hơn thoải mái hơn.
– Ghế lái chỉnh trượt cho khả năng thay đổi tầm chân sao cho phù hợp với vóc dáng của người dùng.
– Tay lái trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ tùy thuộc vào tốc độ lái giúp tay lái nhẹ nhàng dễ điều khiển, bàn đạp ly hợp cũng được thay đổi góc mở giúp thoải mái hơn trong khi điều khiển xe.
✿ Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất cao:
✫ Carry Pro mới sử dụng động cơ dung tích 1.5L nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu (khoảng 17% so với động cơ 1.6L hiện tại) đồng thời cũng cung cấp công suất và mô-men xoắn lớn, sự lựa chọn lý tưởng cho công việc vận tải hàng hóa vừa và nhỏ.
✫ Nhờ chiều dài cơ sở ngắn nên bán kính vòng quay tối thiểu của xe Carry chỉ 4,4m, cho phép xe quay đầu dễ dàng trong một không gian hẹp.
✿ Thiết kế:
✫ Đầu xe
Toàn bộ đầu xe có thiết kế vuông vắn và đơn giản. Điểm sáng duy nhất đến từ logo Suzuki mạ chrome làm nổi bật lưới tản nhiệt màu đen. Nằm chắn 2 bên đầu lưới tản nhiệt là cụm đèn pha halogen phản quang đa chiều và chúng ôm gọn sang 2 bên sườn xe.
✫ Thân xe
Bộ khung xe kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.495 x 1.800 x 2.150mm nằm trên bánh xe sắt 13 inch. Trong khi chiều dài cơ sở của Suzuki pro thùng đông lạnh là 2.205mm.
Kích thước thùng xe lớn mang đến không gian hành lý rộng rãi hơn. Nếu một ngày bạn cần chở thiết bị, máy móc, vật liệu hay là một mẻ cá lớn, bạn yên tâm sẽ có rất nhiều chỗ để mọi thứ bạn cần.
Một trong những thông số quan trọng của các loại xe tải là khả năng chở được bao nhiêu. Super Carry Pro hoàn toàn mới có thể vận chuyển khối lượng lớn mà vẫn duy trì khả năng phân phối trọng lượng hoàn hảo.
✫ Đuôi xe
Ở phía sau, thùng xe Suzuki Super Carry Pro có kích thước là 2.375 x 1.660 x 365mm. Nó có thể mở ra ở cả 3 phía và đi kèm với 22 móc dây đặt xung quanh để bảo vệ hàng hóa tốt hơn.
Đáng chú ý, ngoài thùng lửng, khách hàng cũng có thể lựa chọn thùng mui bạt hoặc thùng kín để tối ưu hơn cho việc vận tải hàng hóa.
✿ Nội thất
có 2 ghế bọc vinyl trong cabin của chiếc xe này và các ghế để mang đến những hỗ trợ tốt nhất cho cơ thể khi xe vận hành.
Đáng chú ý, không gian vai của Suzuki pro đông lạnh đã được bổ sung thêm 89mm. Trong khi đó khoảng cách giữa hông ghế và bàn đạp ga đã được tăng thêm 47mm và ghế lái có thể điều chỉnh lùi 105mm giúp người lái có thể dễ dàng tìm vị trí lái lý tưởng.
Ngoài ra, cần số được gắn trên bảng điều khiển trung tâm cũng góp phần không nhỏ khiến cho không gian chân của Suzuki pro đông lạnh  vượt trội hơn so với các đối thủ cạnh tranh của nó.
✿ Tiện nghi & giải trí
✫ Đầu 1DIN được trang bị có khả năng kết nối radio AM/FM, cổng kết nối USB cũng có sẵn. Trong khi đó, âm thanh được phát ra bởi các loa ở mỗi bên của cabin.
✫ Hai ghế ngồi rộng rãi, thoải mái hơn với khoảng rộng cabin được tăng lên đáng kể (+89 mm), chiều cao đầu tăng 12mm.
✫ Ghế lái có thể trượt lên xuống 105 mm, giúp tài xế có thể dễ dàng tìm một vị trí ngồi thoải mái.
✫ Cần chuyển số được bố trí ở khu vực táp lô tạo không gian để chân rộng rãi hơn giúp bạn dễ dàng di chuyển qua lại bên trong cabin mà không cần ra khỏi xe.
✫ Khi phải chở nhiều hàng hóa, tay lái trợ lực điện sẽ giúp giảm bớt sự nặng nhọc trong công việc. Thiết bị trợ lực điện điều chỉnh mức độ hỗ trợ dựa trên tốc độ của xe, cho cảm giác lái trực quan và dễ dàng hơn.
✫ Trục cơ sở ngắn tạo một góc vượt đỉnh dốc tốt hơn trên các điều kiện đường gập ghềnh hoặc chướng ngại vật. Cản trước được thiết kế cách mặt đất 353mm để giảm thiểu rủi ro hư hỏng khi lái xe trên đường gồ ghề.


✿ Hệ thống an toàn
Trang bị phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống ở bánh sau
✿ Hiệu suất xe
✫ Suzuki Super Carry Pro 750kg 810Kg được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh dung tích 1,5L,. Động cơ này sản sinh công suất cực đại 95 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 135Nm tại 4.400 vòng/phút và hộp số sàn 5 cấp.
✫ Động cơ dung tích 1,5 lít nhẹ, tiết kiệm nhiên liệu nhưng cho công suất và mô men xoắn lớn, lý tưởng cho việc tải nặng.
Dòng xe tải hạng nhẹ Suzuki Super Carry Pro 2021 được Suzuki Việt Nam phân phối dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia. Xe có nhiều cải tiến về nội, ngoại thất, động cơ và khung sườn. Super Carry Pro hoàn toàn mới được kỳ vọng nối tiếp thành công trong lịch sử của dòng Carry với hơn 9 triệu xe được bán ra trên 145 quốc gia.
✫ Cảnh bảo chống trộm và chìa khóa mã hóa điện tử cũng được trang bị cho Super Carry Pro. Xe chỉ có thể khởi động khi mã điện tử được tích hợp trong chìa khóa khớp với mã điện tử có trong khoang cabin. Chức năng này nhằm ngăn chặn hành vi trộm cắp xe.
✿ Một số tiện nghi khác
✫ Điều hòa chỉnh cơ
✫ Tay lái trợ lực điện
✫ Đèn cabin 2 vị trí
✫ Tấm che nắng
✫ Tay nắm góc chữ A 2 bên
✫ Đầu MP3
✫ Ổ điện 12V


Hãy gọi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết!

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Ngôi Sao
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Miền Nam
MÃ SỐ THUẾ
0305081349
NĂM THÀNH LẬP
2007
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 101 - 200 người
TÊN CÔNG TY: Công Ty Cổ Phần Sài Gòn Ngôi Sao
LOẠI HÌNH: Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Miền Nam
MÃ SỐ THUẾ: 0305081349
NĂM THÀNH LẬP: 2007
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 101 - 200 người

510 Quốc Lộ 13, KP. 6, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh , Việt Nam
(028) 37263023, 0983036221

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Mạnh Toàn
Di động: 0983 036 221

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.