Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Gạch Bông Thủ Công

Gạch Bông Thủ Công

Xuất xứ
Việt Nam
Nhãn hiệu
Bongtiles
Mô tả/ ứng dụng
Gạch xi măng có kích thước tiêu chuẩn là 20x20x1.6 cm.
Đơn hàng tối thiểu
Liên hệ
Giao hàng
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc, Quốc Tế

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Đức
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0983 338 733
Tên liên hệ: Ms. Ly
Chức vụ: Nhân viên Kinh doanh
Điện thoại: 0982 936 631

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

GẠCH BÔNG THỦ CÔNG

 

Công Ty TNHH MTV Bongtiles chuyên sản xuất các sản phẩm gạch bông, gạch men gốm và các sản phẩm bê tông khác tại tỉnh Quảng Ngãi, phân phối đến các thị trường trong nước và nước ngoài.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Gạch bông, hay còn được gọi với các tên gọi khác là gạch hoa, gạch xi măng có kích thước tiêu chuẩn là 20x20x1.6 cm. Đúng như tên gọi của nó, gạch bông là loại gạch được sản xuất từ thành phần chủ yếu là xi măng, bề mặt có những họa tiết hình bông hoa, chiếc lá, hoặc ngày nay người ta sử dụng nhiều họa tiết dạng cubic khác nữa. Màu sắc của gạch bông rất đa dạng, mỗi nhà sản xuất sẽ có một bảng màu riêng của mình. Với BongTiles, chúng tôi rất sẵn lòng sản xuất hoa văn, hình dạng, họa tiết và các kích thước phi tiêu chuẩn khác theo yêu cầu đa dạng của khách hàng.

GẠCH BÔNG LỤC GIÁC

Gạch bông đa giác là mẫu gạch bông với các hình dạng các đa giác như lục giác, bát giác, hình bình hành, hình thang, hình vảy cá, ... Khác với các loại gạch bông khác chỉ có kích thước 20 x 20 cm hoặc lớn hơn. Gạch bông đa giác được sản xuất riêng biệt và có kích thước tuỳ chọn. Bề mặt gạch đa giác có thể một màu, hoa văn và có thể sử dụng cả đá mài. Gạch bông đa giác là một tuỳ chon tuyệt vời cho các mẫu trang trí phá cách, phi truyền thống giúp nhấn mạnh một phần công trình. Nếu bạn cần tìm một nhà sản xuất mẫu gạch bông có thiết kế phá cách thì BongTiles sẽ là lựa chọn số 1 của bạn.

GẠCH BÔNG ĐÁ MÀI

Gạch bông đá mài là các mẫu gạch bông cũng với kích thước 20x20x1.6 cm, tuy nhiên bề mặt của các loại gạch bông đá mài được tạo hình và màu sắc sử dụng các hạt đá, kính đầy màu sắc. Cũng với các hoa văn như gạch bông cổ điển, nhưng gạch bông đá mài sẽ khiến bạn mê mẩn bởi những hạt đá màu lấp lánh trên mỗi đường hoa văn và bề mặt gạch chất hơn, cứng hơn và bóng hơn. Gạch bông đá mài nhìn sẽ rất gần với đá granite tuỳ thuộc vào kích thước đá và mật độ hạt đá. Khách hàng đã có mẫu đá và hoa văn yêu thích, hãy liên lạc với BongTiles để được tư vấn, thiết kế và sản xuất loại gạch đá mài độc đáo của công trình yêu thích.

GẠCH BÔNG HOA VĂN ĐỒNG

BongTiles đã thành công trong việc kết hợp các sản phẩm hiện đại vào các mẫu gạch bông truyền thống. Cụ thể chúng tôi đã kết hợp thành công đồng vào sử dụng trong các mẫu gạch bông hình thành nên loại gạch bông hoa văn đồng. Trong đó, cũng với vẻ đẹp, màu sắc, hoa văn tuyệt vời của gạch bông nhưng các đường viền đã được thay thế bằng các miếng đồng. Gạch bông hoa văn đồng nổi bật bởi sự tinh tế, sang trọng và đẳng cấp mà không một loại gạch bông nào khác có thể so sánh được.

GẠCH BÔNG CỔ ĐIỂN

Đây là các mẫu gạch bông cổ điển của BongTiles bao gồm các mẫu gạch bông hình vuông kích thước 20 x 20 x 1.6 cm được sản xuất với bề mặt gồm các nguyên liệu truyền thống: bột màu, bột đá, xi măng trắng ngoại nhập và nguyên liệu mới phụ gia nên có độ bền rất lâu. Có những mẫu gạch bông được sử dụng hàng trăm năm về trước, tuy nhiên cũng có những mẫu phù hợp với xu hướng và phong cách hiện đại ngày nay. Khách hàng cũng có thể đặt các mẫu gạch bông theo bất cứ hoa văn và màu sắc yêu cầu theo nhu cầu sáng tạo của khách hàng để tạo ra những công trình độc đáo của riêng mình và đây là lợi thế rất lớn khi lựa chọn gạch bông làm vật liệu trang trí chủ đạo của mỗi công trình.

*Xin lưu ý: sẽ có sự khác biệt về màu sắc, sắc độ, hoa văn trong các sản phẩm gạch bông/đá mài. Đây là đặc điểm tự nhiên của sản phẩm do được sản xuất hoàn toàn bằng thủ công. Tất cả hình ảnh sản phẩm của BongTiles chỉ nhằm mục đích kham khảo và không thể hiện hết tất cả các phiên bản của sản phẩm.

*Gạch mẫu thực tế có sẵn tại các showrom của BongTiles. Chi tiết về việc gởi sản phẩm mẫu sẽ được BongTiles cung cấp qua điện thoại hoặc email.

*Tất cả hình ảnh sản phẩm đều thuộc bản quyền của BongTiles. Vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức

Bên cạnh gạch bông, Công ty TNHH BONGTILES đã và đang phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới khác như gạch bông terrazzo, gạch terrazzo kích thước lớn, gạch chèn đồng và gạch men tráng men thủ công nhằm đáp ứng những ý tưởng không giới hạn của các nhà thiết kế tài ba. BongTiles hy vọng sẽ là một phần trong ngôi nhà của bạn với niềm vui và sự thoải mái.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Gạch Bông Bongtiles - Công Ty TNHH MTV Bongtiles
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Sản Xuất, Thương Mại
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ
4300761958
NĂM THÀNH LẬP
2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN
Từ 11 - 50 người
CHỨNG CHỈ, CHỨNG NHẬN
TCVN 7744:2013, ISO 9001:2015
TÊN CÔNG TY: Gạch Bông Bongtiles - Công Ty TNHH MTV Bongtiles
LOẠI HÌNH: Sản Xuất, Thương Mại
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc, Quốc tế
MÃ SỐ THUẾ: 4300761958
NĂM THÀNH LẬP: 2015
SỐ LƯỢNG NHÂN VIÊN: Từ 11 - 50 người
CHỨNG CHỈ: TCVN 7744:2013, ISO 9001:2015

60 Quang Trung, P. Lê Hồng Phong, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi , Việt Nam
0982936631

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Đức
Chức vụ: Giám Đốc
Di động: 0983 338 733
Tên liên hệ: Ms. Ly
Chức vụ: Nhân viên Kinh doanh
Điện thoại: 0982 936 631

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.