Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Đi lại hệ thống đường dây điện

Đi lại hệ thống đường dây điện

Xuất xứ
Việt Nam
Giao hàng
Theo yêu cầu
Bảo hành
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động:0397877768

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

ĐI LẠI HỆ THỐNG ĐƯỜNG DÂY ĐIỆN

1. Trường hợp đi mạch điện âm tường, âm nền ra ngoài trời
Dây điện âm tường cho mạch điện dân dụng thường được lắp đặt với cáp trung chuyển ngầm (UF), được đánh giá để sử dụng ngoài trời và chôn cất trực tiếp.
Các cáp UF thì thường dùng trong lắp đặt khi chạy một mạch đến một địa điểm ngoài trời, chẳng hạn như nhà để xe hoặc nhà ngoài trời khác như khu vực chiếu sáng sân hay bơm nước ngoài trời. Định cỡ dây hoặc dây dẫn cho cáp ngầm không khác gì kích thước cho các mạch điện gia dụng khác và thường dựa trên tổng tải, hoặc nhu cầu điện của các thiết bị trên mạch.
Tuy nhiên, nếu khoảng cách chạy cáp dài, vì chạy ngầm thường xuyên, bạn có thể cần tăng kích thước dây để tính đến việc sụt áp. Nên biết rằng, việc mất điện áp trong mạch gây ra bởi điện trở tự nhiên trong dây dẫn. Sự sụt giảm điện áp xảy ra trong bất kỳ hoạt động chạy dây nào, nhưng hiếm khi xảy ra sự cố với hệ thống dây điện trong nhà, trong đó khoảng cách từ bảng ngắt mạch đến cuối mạch thường tương đối ngắn. Tuy nhiên, các mạch ngoài trời thường khá dài và sự sụt giảm điện áp có thể là đáng kể.

2. Trường hợp đi dây điện âm tường trong nhà
Ở Việt Nam, trong sử dụng dân dụng thì thường người ta tránh việc chôn dưới đất mà thường đi dây điện âm tường và đi dây điện trên trần thạch cao và cũng ít sử dụng loại cáp UF nêu trên mà lại sử dụng dây có lõi lớn và chôn trong ống bảo vệ.
Như đã nói trên, việc sụt giảm điện áp ở khu vực trong nhà thường khó xảy ra vì khoảng cách giữa các đầu mạch đến cuối mặt khá ngắn. Tuy nhiên điều cần lưu ý là với mỗi không gian lại cần công suất gia dụng khác nhau, lúc đó cần tính toán để lựa chọn dây dẫn phù hợp, tránh tình trạng quá tải.

3. Cách tính công suất gia dụng
Tính toán tải thiết bị khác nhau tùy theo loại phòng bạn cung cấp điện. Ví dụ: nếu một nhánh điện có mạch cung cấp cho bếp được sửa sang lại nâng cấp bếp từ chẳng hạn, bạn sẽ cần tính đến tối thiểu hai mạch thiết bị nhỏ, ở mức 1.500 watt mỗi mạch. Một số loại thiết bị khác là những thiết bị phục vụ nhu cầu cố định, chẳng hạn như máy rửa chén, bình đun nước, máy vi sóng hoặc quạt hút.
Công suất cho các thiết bị lớn, chẳng hạn như khu vực đặt máy sấy quần áo, và máy sưởi điện hoặc điều hòa không khí, thường được đo ở công suất tối thiểu được chỉ định (chẳng hạn như 5.000 watt cho máy sấy) hoặc theo đánh giá tên nơi của thiết bị, tùy theo giá trị nào lớn hơn.
Khi tất cả các công suất thiết bị được tính tổng, nhân với 1 nếu có ít hơn bốn thiết bị cố định nhân với 0,75 nếu có bốn thiết bị trở lên. Điều này không bao gồm các mạch thiết bị nhỏ, là các mạch nạp cho các ổ cắm để cắm vào các thiết bị cầm tay.
Cuối cùng, bạn có thể phải thêm 25 phần trăm tải động cơ lớn nhất vào tổng công suất. Đây là công suất bổ sung để đáp ứng các động cơ lớn tải thêm cần thiết khi khởi động.

4. Tính toán kích cỡ dây
Việc nối dây cho nhánh điện con phải phù hợp hoặc vượt quá kích thước bộ ngắt mạch định mức, không phải là tải tính toán của nhánh con. Điều đó có nghĩa là nếu bộ ngắt được định mức 50 amps, thì dây cáp trung chuyển phải được định mức từ 50 amps trở lên. Tuy nhiên, nếu có một quãng đường dài cho nguồn cấp điện, nên sử dụng kích thước dây lớn hơn tiếp theo, để tính đến sự sụt giảm điện áp.
Xác định kích thước dây bằng biểu đồ kích thước dây liệt kê các loại dây và kích cỡ dây tại đây. Sử dụng biểu đồ cho ước tính ban đầu. Một lần nữa, tất cả các thiết kế hệ thống phải phù hợp với thực tế, thợ sửa điện  sẽ là người có đủ chuyên môn để giúp bạn tính toán số liệu chuyên môn này.


 

Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, các giải pháp và dịch vụ kĩ thuật. Bên cạnh đó TBTV là nhà thầu Cơ điện chuyên thi công cho các dự án lớn cho các công ty lớn như Tập đoàn Aeon Mall, Vincom… Với một đội ngũ cán bộ, công nhân viên với trình độ chuyên môn cao, một ban lãnh đạo không chỉ được đào tạo từ trường lớp mà còn được bồi đắp kinh nghiệm qua thực tế công trình. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị hữu ích nhất.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo và hưởng mức giá tốt nhất. Rất hân hạnh được hợp tác.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0315599531
NĂM THÀNH LẬP
2019
TÊN CÔNG TY: Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0315599531
NĂM THÀNH LẬP: 2019

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động: 0397877768

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.