Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Xây lắp điện nhà phố

Xây lắp điện nhà phố

Giao hàng
Theo yêu cầu
Bảo hành
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động:0397877768

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

XÂY LẮP ĐIỆN NHÀ PHỐ

 

Một trong các khâu tối quan trọng trong xây dựng văn phòng, nhà ở và các công trình khác đó đó thiết kế và thi công điện dân dụng. Cùng công ty chúng tôi tìm hiểu về kỹ thuật thi công và những kiến thức ai cũng cần nắm vững, đồng thời nếu bạn chưa chọn lựa được đơn vị xây lắp điện dân dụng trong nhà phố, hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

1. Nguyên tắc lắp đặt đường điện trong nhà:
- Lắp đường dây điện trong nhà, điều tối quan trọng là không được lắp đường dây trần, dây phải được bọc cẩn thận, có thể luồn ống để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra. Dây dẫn điện phải có tiết diện phù hợp để đảm bảo trọng tải cho cả nhà tránh tình trạng cháy nổ xảy ra do quá tải khi dùng điện.
- Khi đi dây dẫn trong nhà thường đặt trên sứ kẹp, puli sứ hoặc luồn trong ống bảo vệ, ống này thường làm bằng nhựa. Giữa các kẹp sứ và puli sứ thì khoảng cách không nên quá lớn, khoảng cách tối đa là khoảng 10mm để đảm bảo an toàn.
- Đảm bảo nguyên tắc khi nối dây dẫn điện phải nối so le và có băng cách điện quấn ở ngoài mối nối (nhất là loại dây đôi).Để đảm bảo an toàn tránh hiện tượng dò điện thì dây dẫn điện xuyên qua tường, mái nhà phải đặt trong ống sứ bảo vệ. ngăn cách nước mưa chảy vào trong nhà. Khoảng cách từ các sứ cách điện đỡ đầu dây dẫn điện vào nhà đến mái nhà không được nhỏ hơn 2m.
- Trong trường hợp khẩn cấp để thuận lợi nhất cầu dao điện, công tắc điện  đặt ở vị trí thao tác dễ dàng, phía dưới không để vật vướng mắc, chỗ đặt phải rộng rãi và đủ sáng, bảo đảm khi cần thiết đóng, cắt điện được nhanh chóng, kịp thời. Cầu dao điện cần được bố trí an toàn, phạm vi tốt nhất là cách mặt đất khoảng chừng 1,5 m và có biện pháp bảo vệ phù hợp. Nắp che có tác dụng đề phòng tai nạn về điện khi ta vô ý va chạm vào và tránh tia hồ quang điện phóng ra khi đóng, cắt điện.
- Tất cả đường dây đều phải có các thiết bị bảo vệ an toàn chống chập, cháy nổ, điện giật,… . Day chảy của cầu chì cần bố chí phù hợp với công suất sử dụng điện (nên nhớ rằng dây chảy không phải để bảo vệ người khỏi bị điện giật). Dây chảy phải lắp đúng tiêu chuẩn qui định thí dụ như trong mạch điện 1 pha (1 dây nóng và 1 dây nguội) thì bắt buộc phải đặt cầu chì trên dây nóng. Nếu cả 2 dây điện đều là dây nóng (2 dây pha) thì bắt buộc phải đặt cầu chì trên cả 2 dây.


 

2. Đảm bảo an toàn.
- Việc nối đất, tiếp âm các thiết bị điện dân dụng sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi có hiện tượng dò điện vì vậy cần thực hiện tốt việc nối đất. Dịch vụ sửa chữa điện đã nhiều lần sửa tại nhà khác hàng nhưng không có nối đất nên đã tư vấn và khuyến cáo khách hàng trong việc nối đất cho thiết bị điện. Nối đất bảo vệ là dùng dây dẫn điện nối vỏ kim loại của thiết bị điện lúc bình thường không có điện với vật nối đất bằng sắt, thép chôn dưới đất.
- Trẻ em gần các nguồn điện là hết sức nguy hiểm nên cần phải giải thích và giáo dục trẻ em hiểu và không được đưa các dây kim loại, đinh sắt hoặc đút ngón tay vào ổ cắm điện.
- Nguyên tắc an toàn về điện là không bao giờ đóng, cắt cầu dao, công tắc,… khi tay còn ướt vì nước ở bàn tay có thể chảy vào những bộ phận có điện trong cầu dao, công tắc và sẽ truyền điện ra làm người bị điện giật.
- Chúng tôi khuyến cáo các gia đình ở những nơi ẩm ướt, đặc biệt trong phòng tắm, không đặt ổ cắm điện, công tắc điện, không kéo dây điện qua nơi này. Trong phòng tắm cần có các biện pháp hợp lý để ngăn cách dòng điện rò rỉ do nước, độ ẩm trong phòng.
- Cầu dao điện, công tắc, ổ cắm điện bị hư hỏng phải thay thế ngay, vì nếu không, mọi người rất dễ chạm phải các phần dẫn điện.
- Trong trường hợp điện trong nhà bị hỏng, nếu phần hỏng nằm phía trên điện kế phải báo cho công ty sửa điện nước uy tín đến sửa chữa, tuyệt đối không được gọi người ngoài không phải công nhân ngành điện. Chỉ được phép sử dụng các thiết bị điện và khí cụ điện đã được nối đất, nối không bảo vệ an toàn.

Trên là một số nguyên tắc trong việc lắp đặt điện và sử dụng điện mà các gia đình cần chú ý để đảm bảo an toàn trong khi sử dụng. Tránh các sự cố đáng tiếc.

Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, các giải pháp và dịch vụ kĩ thuật. Bên cạnh đó TBTV là nhà thầu Cơ điện chuyên thi công cho các dự án lớn cho các công ty lớn như Tập đoàn Aeon Mall, Vincom… Với một đội ngũ cán bộ, công nhân viên với trình độ chuyên môn cao, một ban lãnh đạo không chỉ được đào tạo từ trường lớp mà còn được bồi đắp kinh nghiệm qua thực tế công trình. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị hữu ích nhất.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo và hưởng mức giá tốt nhất. Rất hân hạnh được hợp tác.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0315599531
NĂM THÀNH LẬP
2019
TÊN CÔNG TY: Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUÊ: 0315599531
NĂM THÀNH LẬP: 2019

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động: 0397877768

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.