Trang vàng việt nam
×

YELLOW PAGES

TRANG VÀNG VIỆT NAM

Chỉ tìm theo tên công ty

Tìm nhiều: công ty may mặc, đồ gỗ nội thất, giao nhận vận chuyển, sản xuất bao bì

Xây lắp điện nhà máy sản xuất

Xây lắp điện nhà máy sản xuất

Giao hàng
Theo yêu cầu
Bảo hành
Liên hệ
Thị trường chính
Toàn quốc

Thông tin liên hệ

Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động:0397877768

Chi tiết sản phẩm dịch vụ

XÂY LẮP ĐIỆN NHÀ MÁY SẢN XUẤT

 

Hệ thống điện trong nhà xưởng là một mảng thi công đặc biệt quan trọng do có ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Hiện nay nhu cầu về điện cho các khu công nghiệp, nhà xưởng và các nhà máy là khá lớn. Nếu là một doanh nghiệp, có thể bạn sẽ cần được tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu về điện cho nhà xưởng của mình bởi một đội ngũ kỹ sư chất lượng có uy tín. Vì vậy, hãy đến với Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng chúng tôi - một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, các giải pháp và dịch vụ kĩ thuật

Thông thường quy trình thi công điện nhà máy và các công trình sản xuất có chung một số hạng mục điện nhất định. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hạng mục chính trong thi công điện nhà xưởng của chúng tôi, và những lưu ý cần thiết để bạn có thêm kiến thức và có khả năng giám sát một số các công đoạn chính được thực hiện bởi nhà thầu. Quy trình thiết kế điện hợp quy chuẩn để cho ra một bản vẽ hệ thống điện nhà xưởng đạt yêu cầu thường tuân theo các trình tự như sau:

- Thiết kế hệ thống cáp động lực: Yêu cầu phải tính toán chính xác và hợp lý các hệ thống cáp động lực chính trong nhà xưởng. Bản thiết kế đòi hỏi đảm bảo tính kỹ thuật cho đường dây và đem lại hiệu quả hoạt động cao cho nhà xưởng. Tính toán tiết diện dây dẫn phù hợp với công suất của tải không để tình trạng cáp làm việc quá tải gây phát nhiệt ở cáp và tổn hao điện năng.

- Thiết kế vị trí lắp đặt thang máng cáp: Yêu cầu của bản thiết kế ngoài việc đảm bảo an toàn cho hệ thống dây cáp điện, an toàn cho người sử dụng, vị trí lắp thang máng cáp còn phải mang tính thẩm mỹ cao, gọn và đẹp.

- Thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng: Hệ thống chiếu sáng cho nhà xưởng phải được thiết kế và tính toán phù hợp với từng khu vực: khu vực sản xuất, khu vực sinh hoạt,…nhằm đảm bảo cường độ ánh sáng đáp ứng được như cầu sử dụng.

- Dự phòng các biện pháp cải tạo và nâng cấp hệ thống điện: Phát sinh công suất tiêu thụ trong quá trình hoạt động gây quá tải cho đường dây dẫn điện, xuống cấp thiết bị so với bản thiết kế ban đầu là lý do chúng ta phải dự phòng biện pháp cải tạo và nâng cấp hệ thống điện thường xuyên.

- Phương án bảo trì, sửa chữa hệ thống điện: Hoạt động kiểm tra và bảo trì sẽ giúp tăng thời gian sử dụng thiết bị và giảm tối đa chi phí sửa chữa cho doanh nghiệp nếu có sự cố xảy ra. Chúng ta cần phải đề ra kế hoạch, phương án và các hạng mục cụ thể cho việc bảo trì.

- Phương án nếu có di dời máy móc, hệ thống điện: Di chuyển hệ thống điện và máy móc có liên quan đến nơi sản xuất mới đòi hỏi chúng ta cần phải khảo sát kỹ lưỡng, lên kế hoạch chi tiết và đặt ra mốc thời gian hoàn thành cụ thể để đảm bảo doanh nghiệp có thể tái vận hành lại, giảm chi phí do khấu hao thời gian.


Công ty chúng tôi là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp, thiết bị điện, các giải pháp và dịch vụ kĩ thuật. Bên cạnh đó TBTV là nhà thầu Cơ điện chuyên thi công cho các dự án lớn cho các công ty lớn như Tập đoàn Aeon Mall, Vincom… Với một đội ngũ cán bộ, công nhân viên với trình độ chuyên môn cao, một ban lãnh đạo không chỉ được đào tạo từ trường lớp mà còn được bồi đắp kinh nghiệm qua thực tế công trình. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những giá trị hữu ích nhất.

Quý khách có nhu cầu tìm hiểu thêm về sản phẩm vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để được tư vấn tận tình, chu đáo và hưởng mức giá tốt nhất. Rất hân hạnh được hợp tác.

Thông tin công ty/ nhà cung cấp

TÊN CÔNG TY
Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH KINH DOANH
Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG CHÍNH
Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ
0315599531
NĂM THÀNH LẬP
2019
TÊN CÔNG TY: Nhà Thầu Cơ Điện Thái Bình Thịnh Vượng - Công Ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Thái Bình Thịnh Vượng
LOẠI HÌNH: Dịch vụ
THỊ TRƯỜNG: Toàn quốc
MÃ SỐ THUẾ: 0315599531
NĂM THÀNH LẬP: 2019

Thông tin liên hệ
Chúng tôi có thể giúp gì được ban?
Tên liên hệ: Mr. Hữu
Di động: 0397877768

MỤC LỤC NGÀNH NGHỀ

Tìm ngành theo A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
A B C D E F G H I K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
Bạn là doanh nghiệp?
Đăng ký Trang vàng là cách đơn giản và hiệu quả để bạn quảng bá, bán hàng, giữ và phát triển thị phần !
Hãy gọi hoặc gửi Zalo đến 0934.498.168 (gửi Zalo)/ 0912.005.564 (gửi Zalo) để được tư vấn và hỗ trợ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ THÔNG TIN DOANH NGHIỆP VIỆT
Đ/c đăng ký thuế: Số 222B, Đường Giáp Bát, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Trụ sở Hà Nội: Tòa Nhà Vinafood1, 94 Lương Yên. P. Bạch Đằng, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
VPGD TP.HCM: Lầu 4, Bách Việt Building, 65 Trần Quốc Hoàn, P. 4, Q. Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
ĐKKD-MST số: 0104478506 - Do: Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Hà Nội cấp.
Điện Thoại: 024. 3636 9512/18 - Fax: 024. 3636 9371 - E-mail: contact@trangvangvietnam.com
Copyright © 2008 Trang vàng Việt Nam. All rights reserved.